Cách lắp bồn tiểu nữ cho phòng vệ sinh chất lượng cao

Cách lắp bồn tiểu nữ cho phòng vệ sinh chất lượng cao
Bồn tiểu nữ xuất hiện từ khoảng thế kỉ XVII tại PHáp, và trở thành thiết bị vệ sinh phổ biến tại các nước châu Âu, Trung Đông và các nước Đông Nam Á. Tuy nhiên tại Việt Nam, thiết bị này chưa thật sự phổ biến, nên không nhiều khách hàng biết được cách lắp đặt bồn tiểu nữ đúng cách. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích có thể giúp các bạn tự mình lắp đặt chiếc bồn tiểu nữ cho phòng vệ sinh của mình.

Bồn tiểu nữ chất lượng cao hiện nay

Bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh thường được sử dụng làm sạch các bộ phận cơ thể sau khi đi vệ sinh, có thể sử dụng thay thế cho giấy vệ sinh. Những chiếc bồn tiểu nữ ngày nay có nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng, thường được lắp đặt bên cạnh bồn cầu để tiện sử dụng, hoặc được tích hợp chức năng vào ngay những chiếc bồn cầu hiện đại.
 
Bồn tiểu nứ treo tường cao cấp
 
Ngày nay, những phòng tắm cao cấp, sang trọng thường được lắp đặt các thiết kế bồn tiểu nữ. Ngoài chức năng thẩm mỹ ấn tượng và đẹp mắt, những chiếc bồn tiểu nữ có công năng sử dụng cao, tập trung vào hiệu quả vệ sinh và sạch sẽ cho phòng tắm cũng như người sử dụng. Hiện nay nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng cao trong và ngoài nước đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại bồn tiểu nữ với nhiều kiểu dáng thiết kế để bạn lựa chọn, nhằm hoàn thiện được căn phòng tắm sang trọng của gia đình mình.

Các bước lắp đặt bồn tiểu nữ nhanh và hiệu quả nhất

Bước 1: Chuẩn bị

► Trước khi bước vào lắp đặt bồn tiểu nữ, các bạn nên chú ý kiểm tra nguồn cấp nước xem đã được khóa chưa.

► Xác định được chính xác vị trí đặt bồn tiểu nữ: Bên cạnh bồn cầu cho thuận tiện? Đường ống cấp nước và thải nước đã được chuẩn bị phù hợp và đúng vị trí? Với những bồn tiểu nóng lạnh cần phải chú ý xác định đúng đường dẫn nước chưa?...

► Chuẩn bị các dụng cụ lắp đặt cơ bàn như kìm, cờ lê, tuốc nơ vít…

Bước 2: Lắp đặt các phụ kiện

Lắp đặt vòi nước của chếc bồn tiểu vào đúng vị trí theo hướng dẫn, đặc biệt chú ý đến các lỗ bắt vít để lắp đặt cho đúng vị trí, sau đó lắp các gioăng hoặc vít cố định vòi vào phần thân bồn tiểu một cách chặt chẽ. Thực hiện tương tự với phần van điều khiển và phần ống xả vào đúng vị trí theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
 
cách lắp đặt bồn tiểu nữ

Bước 3: Cố định bồn tiểu nữ vào mặt sàn

Đặt bồn tiểu nữ trên sàn và đánh dấu vị trí  khoan lỗ bắt vít. Sử dụng mũi khoan máy gạch để khoan lỗ tại các vị trí được đánh dấu và chú ý cẩn thận để tránh làm hoảng lớp gạch men phòng tắm cũng như các va chạm vào thân bồn tiểu. Sau đó đặt lại bồn tiểu vào đúng vị trí và bắt đầu lắp các vít và bu lông, siết chặt để cố định chiếc bồn tiểu một cách chắc chắn trên sàn.

Bước 4: Kết nối các bộ phận và phụ kiện với nhau

Sau khi cố định phần thân bồn tiểu nữ vào sàn, các bạn hãy kết nối bồn tiểu với phần đường ống cấp và thoát nước một cách chính xác nhất. Đặc biệt đối với những thiết bị được trang bị van xả và đường ống nước nóng lạnh cần chú ý chia và xác định vị trí cho đúng, sau khi lắp đặt các dây và ống dẫn vào đúng vị trí, siết lại các van và ốc nối để chắc chắn đường dẫn được chặt chẽ và không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng sau này. Tương tự với phần ống thải, chú ý quan sát vị trí lắp đặt, đặc biệt phần ống thải chữ P, cho phép hệ thống xả nước hiệu quả và hạn chế mùi hôi, đảm bảo rằng nó ăn khớp với các phần xung quanh để bộ phận xả thải của chiếc bồn tiểu được hoạt động tốt nhất.

Bước 5: Hoàn thiện

► Bước hoàn thiện cuối cùng khá đơn giản nhưng không kém phần quan trọng. Bạn cần dung xi măng hoặc keo chuyên dụng để lấp đầy các khe rãnh giữa chiếc bồn tiểu và sàn nhà, vừa giúp cho thiết kế vừa đẹp mắt, lại chắc chắn và dễ vệ sinh sau này.
 
 
Bồn tiểu nữ trong phòng vệ sinh cao cấp
 
► Cuối cùng hãy xả nước và kiểm tra xem các mối nối đã chặt chẽ và có bị rỉ nước hay không.

► Hoàn thành và dọn dẹp lại phòng tắm cho sạch sẽ, như vậy là bạn đã hoàn thiện các bước lắt đặt chiếc bồn tiểu vừa đơn giản, vừa đẹp mắt và hiệu quả.

Trên đây, HITA hy vọng đã hướng dẫn cho quý khách hàng những bước cơ bản đơn giản nhất để lắp đặt chiếc bồn tiểu nữ cho phòng tắm của gia đình bạn. Hãy cùng tham khảo các mẫu bồn tiểu nữ chất lượng cao sang trọng, đẹp mắt hiện đang có bán tại HITA với giá cả phải chăng và dịch vụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất. Cùng tham khảo thêm sản phẩm tại link sau: Bồn tiểu nữ TOTO cao cấp 
Xem thêm: Quy cách lắp đặt lavabo âm Inax bàn đá đúng cách tại nhà

Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm sau đây:

- Bồn tiểu nam TOTO

- Bồn cầu 2 khối TOTO

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
7.109.620 đ
8.267.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
4.542.520 đ
5.282.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.560.940 đ
7.629.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
8.536.360 đ
9.926.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
7.109.620 đ
8.267.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
4.542.520 đ
5.282.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.560.940 đ
7.629.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.560.940 đ
7.629.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.560.940 đ
7.629.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
7.109.620 đ
8.267.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
9.465.160 đ
11.006.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
7.109.620 đ
8.267.000 đ
-14%

- Bồn cầu 1 khối TOTO

@filter361
 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button