Kích thước bồn tiểu nam TOTO đa dạng như thế nào

Kích thước bồn tiểu nam TOTO đa dạng như thế nào
Kích thước bồn tiểu nam TOTO liệu có phù hợp với thiết kế, kích thước cũng như cấu trúc của căn phòng vệ sinh của gia đình bạn hay không chắc chắn là điều mà không ít khách hàng quan tâm.
Chất lượng và kiểu dáng của những chiếc bồn tiểu TOTO chắc chắn sẽ là điều khách hàng không phải bận tâm lựa chọn, tuy nhiên, liệu chiếc bồn tiểu bạn mong muốn có phù hợp với thiết kế nhà vệ sinh của bạn hay không, hãy cùng HITA tìm hiểu về kích thước của những chiếc bồn tiểu TOTO để có thêm thông tin cho sự lựa chọn tốt nhất của mình qua bài viết dưới đây.

Các mẫu thiết kế bồn tiểu nam TOTO

Bồn tiểu đứng nam là thiết bị vệ sinh được thiết kế chuyên dùng cho 1 đối tượng sử dụng. Tương tự như bồn cầu, các mẫu bồn tiểu nam thường được thiết kế gồm thân bồn làm bằng sứ trắng, trơn bóng dễ vệ sinh, thường được thiết kế với cấu tạo để treo lên tường. Bồn tiểu nam thường được đặt ở vị trí cao hơn so với bồn cầu thông thường, hạn chế khi đứng tiểu bị bắn nước tiểu ra xung quanh. Bồn tiểu nam cũng nhỏ gọn hơn, với hệ thống xả nước tiết kiệm hơn, đặc biệt thích hợp đối với các nhà vệ sinh công cộng.
 
Bồn tiểu nam cho nhà vệ sinh công cộng
 
Bồn tiểu nam TOTO cũng như nhiều mẫu bồn tiểu nam khác trên thị trường hiện nay nói chung, dựa vào thiết kế và kiểu dáng, bao gồm 2 loại chính là bồn tiểu treo tường và bồn tiểu đặt sàn. Trong đó, mẫu bồn tiểu treo tường có nhiều mẫu mã thiết kế và kích thước đa dạng hơn, với kiểu dáng bồn tiểu treo tường dạng chữ nhật dài, dạng bầu dục, hay dạng vuông với lòng bồn sâu và vành cao đẹp mắt và cũng giúp giữ vệ sinh cho chiếc bồn tiểu cũng như sàn và tường phòng vệ sinh của gia đình bạn.

Kích thước một số mẫu bồn tiểu nam TOTO

Mẫu bồn tiểu nam TOTO kiểu dáng treo tường nhỏ gọn mang mã số UT447HR có kích thước 444 x 356 x 685 mm thuộc dòng bồn tiểu nam có kích thước nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích cho nhà vệ sinh của bạn. Đặc biệt chiếc bồn tiểu có thiết kế vành cao, khiến cho chất bẩn không bị bắn ra ngoài khi sử dụng, giúp giữ cho sàn nhà vệ sinh luôn sạch sẽ. Giá bán của mẫu bồn tiểu loại này vào khoảng 3.700.000đ sau khi đã được giảm giá chiết khấu tại HITA.
 
bồn tiểu nam toto chất lượng cao
 
Mẫu bồn tiểu nam TOTO UT570T có dáng thiết kế cao, dài, nhưng chiều rộng và bề dày (khoảng cách từ tường ra) lại nhỏ hơn so với mẫu bồn tiểu nam TOTO UT447HR, có kích thước 380 x 340 x 750 mm. Mẫu bồn cầu với lớp men sứ trắng sáng đẹp mắt theo công nghệ CeFiOnTect chống bám bẩn hiệu quả, ngăn nấm mốc và cặn bẩn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, đang được chiết khấu lên đến 14% tại HITA, giá bán còn khoảng trên 4.000.000 VNĐ.
 
bồn tiểu nam chất lượng cao toto
 
Chiếc bồn tiểu nam TOTO có mã số UT904S được thiết kế dạng hình bầu dục đẹp mắt, với lòng bồn cầu sâu, và kích thước cũng khá nhỏ nhắn, gọn gàng, phù hợp với không gian của nhiều phòng tắm, đặc biệt là kiểu dáng thu hút, bắt mắt sẽ rất phù hợp với những căn phòng tắm hiện đại, sang trọng. Chiếc bồn tiểu có kích thước 260 x 345 x 690 mm này có giá bán khoảng 3.500.000đ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình cũng như những nhà vệ sinh của các siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi.
 
bồn tiểu nam toto bầu dục
 
Nếu căn phòng vệ sinh của bạn có không gian cao và rộng rãi thì có thể tìm hiểu thêm thông tin về mẫu bồn tiểu nam dáng cao, đặt sàn vô cùng đẹp mắt và phong cách mang mã số UT508T có thiết kế đặt sàn với kích thước 360 x 340 x 890 mm. Chiếc bồn tiểu được thiết kế với hệ thống thoát thải Siphon hiện đại, giúp thoát thải triệt để các chất cặn bẩn tránh bám lại mùi hôi, mà vẫn tiết kiệm nước. Giá bán của chiếc bồn tiểu này là khoảng 4.386.000 VNĐ.
 
bồn tiểu nam đặt sàn cao cấp
 
Trong giới hạn bài viết này, HITA chỉ có thể giới thiệu đến quý khách hàng kích thướ của một vài mẫu bồn tiểu đang phổ biến hiện nay và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu muốn tham khảo thêm về kích thước của các loại bồn tiểu nam mang thương hiệu TOTO khác, quý khách hàng có thể tham khảo thêm phần thông số kĩ thuật của từng mẫu sản phẩm:
hướng dẫn xem thông số kĩ thuật bồn tiểu nam toto

Hoặc có thể trực tiếp liên hệ với HITA để được chúng tôi tư vấn tốt nhất về kích thước của sản phẩm bồn tiểu nam cũng như các loại thiết bị vệ sinh chất lượng cao chính hãng khác phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện của thiết kế căn phòng vệ sinh của gia đình bạn.

HITA hiện đang là 1 trong những đại lý cấp 1 của TOTO, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm vệ sinh nói chung và bồn tiểu nam TOTO chất lượng cao chính hãng nói riêng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bồn tiểu nam TOTO hoặc muốn tham khảo về kích thước bồn tiểu nam phù hợp nhất cho căn phòng vệ sinh của gia đình mình.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button