Cách sử dụng bồn tiểu nữ như thế nào

Cách sử dụng bồn tiểu nữ như thế nào
Bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh khá phổ biến tại các nước phương Tây, tuy nhiên, tại Việt Nam, thiết bị này còn khá mới mẻ. Vì vậy, hôm nay HITA sẽ giới thiệu đến các bạn về chiếc bồn tiểu nữ, cũng như cách sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách.

Nếu từng có cơ hội đến các nước châu Âu, Mỹ Latinh, Trung Đông và Nam Á, các bạn có thể thấy thiết bị này được lắp đặt khá phổ biến tại các phòng vệ sinh. Ở Việt Nam tuy vẫn còn mới mẻ nhưng gần đây cũng có khá nhiều người bắt đầu biết đến và tìm hiểu về thiết bị vệ sinh này cũng như có nhu cầu lắp đặt nó cho phòng vệ sinh gia đình mình thêm tiện nghi, hoặc nhiều khách sạn cũng mong muốn lắp đặt thiết bị này để phục vụ cho nhu cầu của nhiều khách hàng, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Vậy một chiếc bồn tiểu nữ là như thế nào và cách sử dụng nó ra sao, không phải nhiều khách hàng đã biết. Trong khuôn khổ bài viết này, HITA xin giới thiệu đến quý khách hàng cách sử dụng bồn tiểu nữ, đặc biệt là bồn tiểu nữ TOTO.

Bồn tiểu nữ là gì

Bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh, có chức năng thay thế cho giấy vệ sinh cũng như vòi xịt thông thường, được sử dụng làm sạch cơ thể sau khi đi vệ sinh. Nhiều người tin rằng, sử dụng thiết bị này vệ sinh hơn so với sử dụng giấy vệ sinh thông thường, nhưng nhiều người lựa chọn sử dụng cả 2.
 
Bồn tiểu nữ trong phòng tắm
Bồn tiểu nữ có thiết kế giống với một chiếc lavabo kết hợp với bồn cầu, và có vòi nước, thường được đặt ngay bên cạnh bồn cầu hoặc gắn trên tường cạnh bồn cầu

Cách sử dụng bồ tiểu nữ

1. Tư thế ngồi

Các bạn có thể lựa chọn ngồi quay mặt về phía vòi nước, hoặc quay mặt ra ngoài như dáng ngồi bồn cầu thông thường tùy vào các nào khiến cho bạn thoải mái nhất. Nhưng việc ngồi quay vào sẽ khiến cho bạn dễ dàng điều khiển được lượng nước, cường độ nước, hay nhiệt độ hơn

cách sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách

2. Điều chỉnh hệ thống nước

Điều chỉnh van nước cũng như các nút điều khiển sao cho đạt được mực nước, cường độ nước cũng như nhiệt độ khiến bạn thoải mái nhất

Sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách

3. Ngồi xuống và tự làm vệ sinh

Bạn có thể ngồi xuống, để phần cơ thể cần vệ sinh vào trong nước, và tự vệ sinh cho cơ thể mình. Tuy nhiên cần chú ý vì bồn tiểu nữ thường không có bệ ngồi, nên hãy chú ý cẩn thận ngồi thật nhẹ nhàng. Bạn có thể ngồi hẳn vào trong bồn hoặc ngồi hờ trên miệng bồn, tùy theo cách của bạn.

cách sử dụng bồn tiểu nữ

4. Xả nước và làm khô cơ thể

Sau khi vệ sinh xong, bạn xả nước trong bồn tiểu, và là khô cơ thể. Một số thiết bị có tích hợp sẵn máy sấy khô, bạn chỉ cần tìm nút sấy khô ở phần điều khiển và nhấn nút, một số không có thì bạn phải tự lau khô cho mình bằng giấy vệ sinh hoặc khăn khô treo sẵn bên cạnh.

sử dụng bồn tiểu nữ như thế nào

5. Xả lại nước vào bồn

Sau khi làm xong, bạn hãy xả lại một ít nước vào trong bồn để bồn được làm sạch lại. Và nhớ khóa lại vòi nước sau khi xả

làm sao để sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách

6. Rửa tay lại bằng xà bông

Rửa lại sạch tay bằng xà bông diệt khuẩn để sạch sẽ và hoàn thành quy trình.

hướng dẫn sử dụng bồn tiểu nữ

Bồn tiểu nữ và bồn cầu tự động TOTO

TOTO là hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, có sản xuất và cung cấp các mẫu bồn tiểu nữ tại thị trường Việt Nam:

bồn tiểu nữ TOTO
Bồn tiểu nữ BW761B treo tường, kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng, có giá bán khoảng 10.000.000đ
Bồn tiểu nữ TOTO
Bồn tiểu nức loại thường BT5, thiết kế hiện đại, sang trọng, có giá chưa đến 3 triệu đồng

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn làm ướt hay bẩn tay, cũng như muốn được vệ sinh một cách sạch sẽ và nhanh chóng, thì câu trẻ lời chính là chiếc nắp bồn cầu tự động của TOTO. Hơn thế nữa, chiếc nắp bồn cầu này có thể được lắp trực tiếp vào các loại bồn cầu TOTO, mà không phải tách rời làm 2 thiết bị, rất tốn diện tích và không thật sự hiệu quả. Với chiếc nắp rửa tự động, bạn chỉ việc ấn nút và ngồi chờ thiết bị làm công việc của mình, tuy nhiên, nếu bạn không sợ bẩn tay và muốn vệ sinh sạch và nhanh hơn, sau khi để nước xả một lúc, bạn có thể chủ động dùng tay để rửa.

nắp bồn cầu tự động thay thế cho bồn tiểu nữ

Các nắp bồn cầu tự động đều được tích hợp phần nút điều khiển ở bên cạnh thân bồn cầu, bạn có thể thoải mái điều khiển mức nước, hướng vòi nước, nhiệt độ… một cách dễ dàng.

bồn tiểu nữ hay bồn cầu nắp rửa tự động

Những chiếc nắp bồn cầu mang thương hiệu TOTO được sản xuất bằng nhiều công nghệ hiện đại:  Công nghệ nắp đóng tự động AUTO FUNCTION, Công nghệ rửa tự động Washlet, Hệ thống xả tiết kiệm nước ECOMAX, chế độ rửa trước, rửa sau, rửa massage, chế độ phun sương làm sạch bồn cầu… Với chất lương hàng đầu Nhật Bản cùng nhiều công nghệ tiên tiến, nhưng giá thành của những chiếc nắp bồn cầu tự động của TOTO cũng vẫn vô cùng phải chăng, chỉ từ khoảng 10 đến 20 triệu đồng

nắp rửa tự động

Bài viết này hy vọng HITA đã giúp các bạn nắm được cách sử dụng bồn tiểu nữ nói chung, cũng như có được cho mình lựa chọn sản phẩm vệ sinh phù hợp với nhu cầu hoàn thiện một căn phòng tắm hiện đại và tiện lợi cho gia đình mình. HITA có bán đầy đủ các thiết bị kể trên mang thương hiệu TOTO, ngoài ra còn có thêm các sản phẩm chính hãng của INAX với giá thành phải chăng hơn. Hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn tốt nhất và tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Xem thêm: 5 Lợi ích từ nắp bồn cầu tự động của Nhật mà không phải ai cũng biết

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button