Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm được bán tại công ty TNHH nội thất Hita đều được bảo hành chính hãng.

ĐỐI VỚI MẶT HÀNG THIẾT BỊ VỆ SINH

1. Thời gian bảo hành:

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng linh kiện của sản phẩm.

-  Sứ vệ sinh: Bảo hành 02 năm và 10 năm men sứ.

-  Sen vòi bảo hành 02 năm.

-  Phụ kiện bảo hành 01 năm.

2. Điều kiện bảo hành:

  • HITA bảo hành cho khách

-  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

-  Chỉ cần SĐT đã mua hàng tại HITA

-  Sản phẩm sử dụng trong trường hợp bình thường và được xác định là do nguyên nhân từ phía sản xuất.

  • Hãng bảo hành trực tiếp cho khách (HITA sẽ báo trước cho khách hàng)

-  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

-  Còn đầy đủ tem, phiếu bảo hành đổi với những sản phẩm có tem và phiếu đi kèm.

-  Sản phẩm sử dụng trong trường hợp bình thường và được xác định là do nguyên nhân từ phía sản xuất.

=> Cả 2 trường hợp trên đều được HITA bảo hành miễn phí.

3. Trường hợp không được bảo hành:

-  Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách.

-  Khách Hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, có tác động lên sản phẩm.

-  Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.

-  Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..)

-  Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.

-  Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành).

-  Hết thời hạn bảo hành theo quy định từng sản phẩm

-  Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm.

-  Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện, bộ phận không đúng sản phẩm chính hãng.

-  Các bộ phận phụ như: Ron, gioăng cao su, ốc vít…

-  Các sản phẩm đèn, điện lắp sai nguồn điện, mối tiếp điện. Nguồn điện sử dụng không ổn định.

-  Các sản phẩm sử dụng điện, linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

Lưu ý:

+ Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 - 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.

+ Các trường hợp không được bảo hành, Hita có thể hỗ trợ bảo trì tính phí hỏng hóc. Xem biểu phí sửa chữa và đi lại tại ĐÂY

4. Phương thức bảo hành:

  • Đơn hàng HITA lắp đặt tại TP.HCM, Kỹ thuật HITA bảo hành tận nơi. Trường hợp trùng lịch lắp đặt, HITA sẽ báo hãng đến bảo hành tận nơi trong 48 tiếng.
  • Đơn hàng Khách mưa nhưng không lắp đặt tại HITA và khách mua hàng HITA ở tỉnh, HITA báo hãng bảo hành tận nơi trong 48 tiếng. Trường hợp cần xử lý gấp HITA hỗ trợ đến bảo hành tận nơi bảo hành (Áp dụng tại TP.HCM).

ĐỐI VỚI MẶT HÀNG THIẾT BỊ ĐIỆN

1. Thời gian bảo hành:

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng linh kiện của sản phẩm:

-  Đèn Led: 2 năm

-  Công tắc, ổ cắm: 2 năm

2. Điều kiện bảo hành:

-  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

-  Còn đầy đủ tem, phiếu bảo hành đối với những sản phẩm có tem và phiếu đi kèm.

-  Sản phẩm sử dụng trong trường hợp bình thường và được xác định là do nguyên nhân từ phía sản xuất.

3. Các trường hợp không bảo hành

-  Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.

-  Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …

-  Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).

-  Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển, sử dụng.

-  Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.

-  Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên HITA.

-  Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.

-  Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

-  Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..)

-  Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.

-  Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành).

-  Hết thời hạn bảo hành theo quy định từng sản phẩm

-  Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm.

-  Các sản phẩm sử dụng điện, linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

Lưu ý:

+ Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 - 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.

+ Các trường hợp không bảo hành, HITA có thể hỗ trợ bảo trì tính phí tùy trường hợp.

4. Phương thức bảo hành:

  • Đối vơi các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp/trực tiếp, quạt trần, bếp điện, máy bơm, HITA báo hãng bảo hành tận nơi trong 48 tiếng. Trường hợp khách hàng lắp đặt tại HITA ở TP.HCM, HITA sẽ đến bảo hành tận nơi.
  • Đối với các sản phẩm còn lại, khách mang sản phẩm đến HITA, HITA mang sản phẩm đến hãng bảo hành cho khách. 
Call Button Zalo Button