Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng tại Hita
Hita xin cảm ơn khách hàng đã lựa chọn mua sắm các thiết bị vệ sinh chính hãng của các thương hiệu TOTO, INAX, CAESAR… tại cửa hàng. Để giúp khách hàng hoàn thiện quy trình mua sắm, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính sách giao hàng tận nơi tại Hita với nội dung như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm tại Hita dựa trên các hình thức như: mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online trên website, facebook… và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà hoặc công trình.
2. BIỂU PHÍ ÁP DỤNG
Từ ngày 01/05/2023, HITA đã có biểu phí giao hàng mới, áp dụng cho hoạt động giao hàng tại TP.HCM và trên toàn quốc, đem lại sự nhất quán và tiện lợi cho khách hàng.
2.1. Biểu phí giao hàng tại TP.HCM
- Với đơn hàng trên 10 triệu đồng
Miễn phí giao hàng trên phạm vi TP.HCM và TP. Thủ Đức (trừ các huyện Hóc môn, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ)
- Với đơn hàng dưới 10 triệu đồng áp dụng biểu phí như sau:
Quận | Phí giao hàng |
Quận 6 | Miễn phí giao hàng |
Quận 3, 5, 8, 10, 11, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú | 30.000đ |
Quận 1, 2, 4, 7, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Chánh | 50.000đ |
Quận 9, 12, Thủ Đức, Hóc Môn, Nhà Bè | 100.000đ |
Huyện Củ Chi, Cần Giờ | 200.000đ |
2.2. Biểu phí giao hàng toàn quốc
Ngoài các Quận/ Huyện trên, Hita tính phí giao hàng xe tải như sau:
- 16.800đ/ 1km (áp dụng trong phạm vi giao hàng từ Cà Mau đến Khánh Hòa). Cước phí đã bao gồm chi phí cầu đường.
*Lưu ý: Trường hợp khách hàng ở tỉnh xa, Hita sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho quý khách (chành xe phải đảm bảo không bể vỡ) và quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển của chành xe.
Khách hàng mua hàng gửi chành |
|
Thanh toán 100% |
+ Khách hàng thanh toán trước 100% thông qua các tài khoản ngân hàng của Hita, Hita sẽ tiến hành giao hàng ra chành theo chỉ định của Khách hàng hoặc chành do Hita giới thiệu + Hita không giới hạn thời gian giao hàng ra chành |
Thanh toán 30% |
+ Khách hàng đặt cọc trước 30% thông qua các tài khoản ngân hàng của Hita, Hita sẽ tiến hành giao hàng ra chành theo chỉ định của Khách hàng hoặc chành do Hita giới thiệu. + Chành xe kiểm hàng và Khách hàng thanh toán số tiền còn lại bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, sau đó Hita ký nhận bàn giao cho Chành. Khách hàng chịu phí chành xe và thanh toán với chành. + Trường hợp sử dụng dịch vụ giao hàng Pacific Express, Khách thanh toán 30%, khi nhận hàng Pacific Express thu phần còn lại của khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Phí giao hàng và thu cod Khách hàng thanh toán. |
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong quá trình chốt đơn Bộ phận kinh doanh sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể với khách hàng. Trong một số trường hợp khách quan Hita có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trường hợp khách hàng cần giao gấp trong ngày, Hita có thể sử dụng dịch vụ giao hàng của đơn vị LALAMOVE giao cho Khách. Áp dụng cho hàng hóa có sẵn ở kho Hita. Trường hợp hết hàng tại kho Hita, có thể đặt LALAMOVE giao hàng từ kho Nhà Cung Cấp (Chỉ áp dụng cho đơn hàng lấy ở 1 Nhà Cung Cấp). Toàn bộ phí giao hàng khách sẽ chịu. Khách hàng thanh toán trước 100% tổng đơn hàng. Phí giao hàng chuyển trước cho Hita hoặc thanh toán cho shipper LALAMOVE.
4. CAM KẾT CỦA HITA ĐỐI VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
- Dịch vụ giao hàng, vận chuyển của Hita sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến qúy khách.
- Quý khách vui lòng thanh toán 100% số tiền còn lại của đơn hàng (nếu có) khi nhân viên giao hàng đến tận nhà hoặc tại chân công trình.
- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Sau đó, liên hệ thông báo với bộ phận kinh doanh Công ty nội thất Hita để được tư vấn đổi trả hàng.
- Trường hợp quý khách hàng tỉnh lựa chọn đơn vị vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của Hita đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp và thỏa thuận lại phương thức vận chuyển.
- Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
- Đối với những trường hợp sản phẩm, hàng hóa nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trên đây là chính sách giao hàng mà Hita gửi đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về thông tin bài viết cũng như dịch vụ giao hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn!