Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng tại Hita

Hita xin cảm ơn khách hàng đã lựa chọn mua sắm các thiết bị vệ sinh chính hãng của các thương hiệu TOTO, INAX, CAESAR… tại cửa hàng. Để giúp khách hàng hoàn thiện quy trình mua sắm, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính sách giao hàng tận nơi tại Hita với nội dung như sau:

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm tại Hita dựa trên các hình thức như: mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online trên website, facebook… và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà hoặc công trình.

2. BIỂU PHÍ ÁP DỤNG

Từ ngày 01/11/2021, HITA đã có biểu phí giao hàng mới, áp dụng cho hoạt động giao hàng tại TP.HCM và trên toàn quốc, đem lại sự nhất quán và tiện lợi cho khách hàng.

2.1. Biểu phí giao hàng tại TP.HCM

- Với đơn hàng trên 10 triệu đồng

Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn TP.HCM (Bao gồm TP. Thủ Đức)

- Với đơn hàng dưới 10 triệu đồng áp dụng biểu phí như sau:

Quận Phí giao hàng
Quận 6 Miễn phí giao hàng
Quận 3, 5, 8, 10, 11, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú 30.000đ
Quận 1, 2, 4, 7, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Chánh, Nhà Bè 50.000đ
Quận 9, 12, Thủ Đức, Hóc Môn 100.000đ
Huyện Củ Chi, Cần Giờ 140.000đ

7b9b8878288fe0d1b99e

2.2. Biểu phí giao hàng toàn quốc

Ngoài các Quận/ Huyện trên, Hita tính phí giao hàng xe tải như sau:

- 13.200đ/ 1Km (áp dụng trong phạm vi giao hàng từ Cà Mau đến Khánh Hòa). Cước phí đã bao gồm chi phí cầu đường.

*Lưu ý: Trường hợp khách hàng ở tỉnh xa, Hita sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho quý khách (chành xe phải đảm bảo không bể vỡ) và quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển của chành xe.

Khách hàng mua hàng gửi chành

Thanh toán 100%

+ Khách hàng thanh toán trước 100% thông qua các tài khoản ngân hàng của Hita, Hita sẽ tiến hành giao hàng ra chành theo chỉ định của Khách hàng hoặc chành do Hita giới thiệu

+ Hita không giới hạn thời gian giao hàng ra chành

Thanh toán 30%

+ Khách hàng đặt cọc trước 30% thông qua các tài khoản ngân hàng của Hita, Hita sẽ tiến hành giao hàng ra chành theo chỉ định của Khách hàng hoặc chành do Hita giới thiệu.

+ Chành xe kiểm hàng và Khách hàng thanh toán số tiền còn lại bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, sau đó Hita ký nhận bàn giao cho Chành

+ Hita chỉ giao ra chành vào buổi sáng từ 8:00 đến 10:00

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong quá trình chốt đơn Bộ phận kinh doanh sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể với khách hàng. Trong một số trường hợp khách quan Hita có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để được giải đáp thắc mắc: 0868 804 440

4. CAM KẾT CỦA HITA ĐỐI VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

- Dịch vụ giao hàng, vận chuyển của Hita sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến qúy khách.

- Quý khách vui lòng thanh toán 100% số tiền còn lại của đơn hàng (nếu có) khi nhân viên giao hàng đến tận nhà hoặc tại chân công trình.

- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Sau đó, liên hệ thông báo với bộ phận kinh doanh Công ty nội thất Hita để được tư vấn đổi trả hàng.

- Trường hợp quý khách hàng tỉnh lựa chọn đơn vị vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của Hita đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan. 

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp và thỏa thuận lại phương thức vận chuyển.

- Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.

- Đối với những trường hợp sản phẩm, hàng hóa nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

Trên đây là chính sách giao hàng mà Hita gửi đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về thông tin bài viết cũng như dịch vụ giao hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn:

Công ty TNHH Thiết bị vệ sinh Hita

  • Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp. Hồ Chí Minh
  • Website: https://hita.com.vn
  • Hotline: 0868 804 440
  • Email: support@hita.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hitacompany
  • Zalo: https://zalo.me/1447386376055875590