Phụ kiện bồn tiểu nam TOTO cho phòng vệ sinh công cộng

Phụ kiện bồn tiểu nam TOTO cho phòng vệ sinh công cộng
Trên thị trường hiện nay, phụ kiện bồn tiểu nam TOTO là sản phẩm phụ kiện vệ sinh chưa thực sự phổ biến như những phụ kiện cho phòng tắm và nhà vệ sinh khác, tuy nhiên, đây chắc chắn là những mẫu phụ kiện không thể thiếu cho những căn phòng vệ sinh công cộng sang trọng, hiện đại, ngày càng trở nên cần thiết trong thời gian tới.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm những mẫu sản phẩm, phụ kiện phòng vệ sinh công cộng chất lượng tốt, độ bền cao và mang đến vẻ sang trọng, hiện đại, cao cấp cho địa điểm kinh doanh công cộng của mình, thì ngoài những chiếc bồn tiểu nam, quý khách hàng nên đầu tư thêm những phụ kiện bồn tiểu nam để thể hiện được sự quan tâm, tinh tế và đẳng cấp, lịch sự cho khu vệ sinh nam.

Bồn tiểu nam TOTO có những phụ kiện nào

Hiện tại, trên thị trường, bồn tiểu nam đang ngày càng được nhiều người quan tâm đầu tư và sử dụng, đặc biệt là những khu vực vệ sinh công cộng, những chiếc bồn tiểu nam trở thành 1 trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu, thể hiện được sự quan tâm, tinh tế và chăm sóc đối với khách hàng của mình của các chủ đầu tư dịch vụ. Những chiếc bồn tiểu nam đến từ thương hiệu TOTO hàng đầu Nhật Bản, với chất lượng cao và thiết kế sang trọng, đẹp mắt bên cạnh mức giá thành khá phải chăng đã được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn, và rất hài lòng về chất lượng cũng như phong cách mà nó đem lại. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết về những mẫu bồn tiểu nam TOTO tại: Những mẫu bồn tiểu nam TOTO dưới 4 triệu
 
bồn tiểu nam trong nhà vệ sinh công cộng
Tuy nhiên, để căn phòng vệ sinh công cộng thực sự trở nên hoàn thiện và tiện nghi nhất, thì không thể thiếu những phụ kiện cho bồn tiểu nam đến từ cùng thương hiệu. Các phụ kiện bồn tiểu nam TOTO bao gồm chiếc van xả cảm ứng hiện đại, tiện nghi, cùng với những chiếc vách ngăn bồn tiểu đem đến sự riêng tư, thân thiện nhất cho người sử dụng, chắc chắn có thể khiến cho các bạn thật hài lòng, thoải mái. Những mẫu van xả bồn tiểu cảm ứng của TOTO đa phần được thiết kế kiểu dáng hộp vuông âm tường, với bộ cảm ứng nhạy bén được tích hợp phía trong mặt kính, vừa đẹp mắt, vừa tránh được các va chạm không mong muốn. Trong khi đó, những mẫu vách ngăn bồn tiểu nam đa phần được làm bằng sứ vệ sinh cao cấp, với thiết kế treo tường đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt và sang trọng. Sau đây, HITA sẽ giới thiệu đến quý khách hàng chi tiết hơn những mẫu sản phẩm phụ kiện bồn tiểu nam TOTO hiện đang có mặt trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Một số mẫu phụ kiện bồn tiểu nam TOTO

Van xả bồn tiểu nam TOTO

Đầu tiên là những mẫu van xả cảm ứng TOTO cho bồn tiểu nam: Hầu hết các mẫu bồn tiểu nam TOTO đều có thể linh hoạt lắp đặt với van xả cảm ứng hoặc không, vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu bồn tiểu nam thông thường, sau đó lắp đặt thêm những phụ kiện van xả cảm ứng.

Mẫu van xả cảm ứng cho bồn tiểu nam TOTO có mã số DUE113UPK hiện đang có mức giá bán thấp nhất trong số những mẫu van xả cảm ứng TOTO hiện đang có mặt trên thị trường, với mức giá sau chiết khấu vào khoảng 5.938.800 VNĐ. Bộ cảm biến nhạy bén với cùng cảm biến bán kính 800mm, mức nước xả tiết kiệm chỉ 0.5l nhưng áp lực nước mạnh mẽ 0.07MPa ~ 0.75MPa vẫn giúp cho bồn tiểu được xả sạch sẽ mọi cặn bẩn.

van xả cảm ứng bồn tiểu nam Caesar

Mẫu van xả cảm ứng cho bồn tiểu nam TOTO mang mã số DUE113UK với thiết kế hộp kim loại vuông âm tường, được bo góc tinh tế và đẹp mắt, có giá bán hiện tại tại HITA vào khoảng 6.644.400 VNĐ, sau khi đã được chiết khấu giảm giá 16%. Ngoài bộ cảm biến nhạy bén, hiện đại, mẫu sản phẩm được tích hợp hệ thống xả rửa tự động sau 24h, giúp cho chiếc bồn tiểu luôn sạch sẽ, chống mùi hôi khi không sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt, thiết bị sử dụng pin, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng.

Xem Full bảng giá tại: https://hita.com.vn/phu-kien-toto-149.html

van xả bồn tiểu nam toto chất lượng cao DUE113UK

 

Vách ngăn bồn tiểu nam TOTO

Mẫu vách ngăn bồn tiểu nam đơn giản của TOTO được làm từ sứ vệ sinh cao cấp và được tráng men với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế treo tường bằng những chiếc đinh ốc bằng đồng chắc chắn, đảm bảo cho sản phẩm cố định chắc chắn và đẹp mắt.

Cả 2 mẫu vách ngăn bồn tiểu nam của TOTO đều có giá bán khoảng 2.175.600 VNĐ sau khi đã được ưu đãi chiết khấu giảm giá tại HITA, vừa đẹp mắt sang trọng, vừa dễ vệ sinh và có độ bền cao. Mẫu vách ngăn có kích thước 100x350x760 mm vừa phải, không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng mà vẫn mang lại được sự riêng tư, thoải mái cần thiết cho người sử dụng. Mẫu vách ngăn có mã số A100#W với thiết kế hình thang cứng cáp, thẳng thắn, trong khi mẫu sản phẩm mang mã số AW115J#W có thiết kế cong mềm mại và tinh tế, quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tổng thể thiết kế chung của căn phòng vệ sinh công cộng của mình.

vách ngăn bồn tiểu na toto

Trên đây, HITA đã phần nào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu phụ kiện bồn tiểu nam cho nhà vệ sinh công cộng sẽ khiến cho khu vực vệ sinh nam tại địa điểm kinh doanh của bạn trở nên thực sự hoàn thiện, tiện nghi và sang trọng. Nếu đã tìm được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thiết kế của mình, hãy liên hệ ngay với HITA theo thông tin phía dưới để được hỗ trợ đặt hàng và tư vấn chi tiết thêm về sản phẩm, bên cạnh mxg chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật hấp dẫn chỉ có tại HITA.

 
 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button