Báo giá van thiết bị vệ sinh INAX cho bồn tiểu chất lượng cao

Báo giá van thiết bị vệ sinh INAX cho bồn tiểu chất lượng cao
Báo giá van thiết bị vệ sinh INAX cho bồn tiểu chất lượng cao tại công ty thiết bị vệ sinh Hita – đại lý cấp 1 của INAX Việt Nam, nơi cung cấp tất cả các sản phẩm INAX chính hãng chất lượng cao nói chung và các mẫu sản phẩm van xả tiểu INAX nói riêng, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất lượng và giá thành phải chăng hàng đầu thị trường. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết giá bán các sản phẩm trong bài viết dưới đây để có được những thông tin cơ bản đem lại cho bạn những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Bảng giá van tiểu thiết bị vệ sinh INAX chính hãng chất lượng cao

Bộ van tiểu cảm ứng cho bồn tiểu INAX mang mã số OK-100SET, được thiết kế kiểu dáng nhỏ bé nhưng sang trọng và tiện lợi với những tính năng được tích hợp công nghệ hiện đại. Bộ van cảm biến nhạy bén và tự động xả rửa sạch sẽ, bộ điều khiển lắp đặt bên trong sẽ tính lượng nước xả mỗi lần tùy cường độ sử dụng, vừa chính xác, vừa tiết kiệm nước. Khi được kết hợp với thân bồn tiểu nam chính hãng của INAX, với lớp men sứ Aqua Ceramics sáng bóng và trơn nhẵn, chống bám bẩn hiệu quả và dễ dàng cuốn trôi các chất cặn bẩn, chiếc van rưả cảm ứng INAX sẽ phát huy được hết công dụng và hiệu quả hoạt động của nó. Giá bán của sản phẩm này hiện tại trên thị trường vào khoảng 11.740.000 VNĐ, phù hợp với phòng tắm của các hộ gia đình và phòng vệ sinh công cộng của các trung tâm thương mại, khách sạn sang trọng.
 
Van thiết bị vệ sinh INAX cho bồn tiểu
 
Bộ van xả tiểu cảm biến cao cấp INAX OKUV-120S có các mắt cảm biến nhạy bén, nhận diện con người bằng cảm biến nhiết chính xác trong bán kính pham vi 500 mm, bộ xả sẽ hoạt động hiệu quả và tự động xả rửa với lượng nước vừa phải được ước tính dựa và cường độ sử dụng, hoạt động rất hiệu quả mà lại tiết kiệm nước. Đồng thời chiếc van tiểu hoạt động cũng rất tiết kiệm điện năng, với 4 cục pin tiểu AA – 1,5V, bạn đã có thể sử dụng chiếc van tiểu hiệu quả trong thời gian dài. Trường hợp không sử dụng trong vòng 8 giờ, nước sẽ tự động xả 1 lần. Giá bán của mẫu sản phẩm chính hãng chất lượng cao này vào khoảng 5.670.000 VNĐ.
 
Giá van xả thiết bị vệ sinh INAX chất lượng cao
 
Mẫu van xả bồn tiểu nam thiết kế âm tường với kích thước nhỏ nhắn (137x137 mm), thiết kế mỏng, sang trọng và hiện đại, đặc biệt phù hợp với những phòng vệ sinh tiêu chuẩn, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Mẫu van xả bồn tiểu INAX mang mã số OKUV-32SM được đánh giá đơn giản mà không kém phần đẹp mắt, tiện nghi, có giá bán dao động khoảng 5.200.000 VNĐ. Tuy nhiên mẫu van xả tiểu này có 1 chú ý nho nhỏ là chỉ sử dụng với nước máy, không sử dụng nước giếng, điều này có thể không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với các căn hộ ở thành phố, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý trong quá trình lắp đặt và sử dụng chúng để đảm bảo có thể sử dụng hợp lý và tốt nhất.
 
Báo giá van xả bồn tiểu thiết bị vệ sinh inax
 
Hai mẫu van thiết bị vệ sinh INAX UF-4VSUF-3VS có cấu tạo đơn giản hơn với phần van xả nhấn mà không được tích hợp các chức năng cảm biến hiện đại. Mức giá thành của 2 mẫu sản phẩm này dễ chịu hơn rất nhiều so với các bộ van xả cảm biến phổ biến, chỉ khoảng 2.440.000 VNĐ và 2.330.000 VNĐ cho mỗi mẫu sản phẩm, đặc biệt phù hợp đối với những khu vệ sinh công cộng cần số lượng lớn và nhu cầu chất lượng sản phẩm ở mức tầm trung vừa phải. Thiết kế của 2 sản phẩm có phần thiết kế tương đồng và đẹp mắt với chất liệu thép không gỉ sáng bóng bên ngoài, nút nhấn xả ngay phía trước đẹp mắt và hài hòa với cả phần tổng thể thiết kế của chiếc van xả.
 
Van xả bồn tiểu thiết bị vệ sinh INAX UF-4VS
 
Cuối cùng là 2 mẫu van xả ấn thông thường không hộp, thiết kế sáng bóng và kiểu dáng cổ điển mang đến vẻ khác lạ và đơn giản của khu vệ sinh. Hai mẫu van xả có mã số lần lượt là UF-5VUF-6V đều có mức giá bán 1.220.000 VNĐ, vô cùng phải chăng so với thị trường van xả tiểu cũng như chất lượng tốt mà các sản phẩm của thiết bị vệ sinh INAX mang lại. Thiết kế xả nhấn với phần vỏ kim loại sáng bóng, chống han gỉ và bám bẩn hiệu quả, dễ dàng và tiện lợi cho việc vệ sinh và sử dụng, đặc biệt là những khu vệ sinh trong nhà hàng, quán nhậu… cần đáp ứng nhu cầu cơ bản, nhưng phải dễ dàng vệ sinh và thật bền, với mức giá bán phải chăng như vậy thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tốt.
 
Giá thiết bị vệ sinh inax - van xả tiểu UF-5V và UF-6V
 
Quý khách hàng có nhu cầu mua các mẫu sản phẩm van xả hay bồn tiểu mang thương hiệu INAX chính hãng chất lượng cao có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết và các mức giá bán tại các link dưới đây:
Bảng giá van xả tiểu INAX chính hãng chất lượng cao giá tốt

Địa chỉ mua van thiết bị vệ sinh chất lượng cao giá tốt tại thị trường tp.HCM

Hiện tại trên thị trường tp.HCM với thị trường và nhu cầu sôi động, quý khách hàng vẫn tin tưởng và chọn mua các sản phẩm INAX chính hãng tại HITA – Đại lý cấp 1 của thiết bị vệ sinh INAX Việt Nam tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá bán chiết khấu hấp dẫn, hợp lý nhất. Các mẫu van xả và bồn tiểu của INAX đều có mặt tại Hita đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn và các dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn tiểu nam cũng như van xả tiểu của thiết bị vệ sinh INAX cho nhà vệ sinh của gia đình hay công trình khu vệ sinh công cộng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với HITA theo các thông tin liên hệ phía dưới để được tư vấn và báo giá tốt nhất, đặc biệt giá bán chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng lớn cho các công trình.
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button