Những mẫu bồn tiểu nam TOTO dưới 4 triệu

Những mẫu bồn tiểu nam TOTO dưới 4 triệu

Bạn đang tìm kiếm chiếc bồn tiểu nam TOTO phù hợp với nhu cầu của mình, hãy cùng xem: Những mẫu bồn tiếu nam TOTO dưới 4 triệu chất lượng ra sao và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng.
Với hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển và có nhiều sự cạnh tranh, những dịch vụ phụ tốt nhất cũng khiến địa điểm kinh doanh của bạn trở nên thu hút và được khách hàng ưa chuộng hơn. Những chiếc bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh thường được lắp đặt cho những nhà vệ sinh công cộng, chính là một phần trong số đó. Nhất là đối với các nhà hàng và trung tâm thương mại, nhà vệ sinh nam tiện nghi, sạch sẽ sẽ giúp cho địa điểm kinh doanh của bạn được khách hàng hài lòng và ưa thích hơn.

Bồn tiểu nam TOTO

Hiện tại trên thị trường, dựa vào thiết kế, có thể chia thành 2 loại sản phẩm bồn tiểu nam chính: bồn tiểu nam treo tường và bồn tiểu nam đặt sàn. Trong đó, bồn tiểu nam treo tường phổ biến hơn với nhiều kiểu dáng và kích thước thiết kế, còn bồn tiểu đặt sàn chỉ có một số mẫu cơ bản. Bồn tiểu nam thường được ưu tiên lựa chọn sử dụng phổ biến trong các nhà vệ sinh công cộng, nên cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng và có độ bền cao, bên cạnh yếu tố giá thành cũng cần quan tâm vì thường phải lựa chọn sản phẩm với số lượng nhiều.

Bồn tiểu nam TOTO

Bồn tiểu nam TOTO là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm và quan tâm hiện nay nhờ đấp ứng được các tiêu chí về chất lượng, độ bền, kiểu dáng…, bồn tiểu nam TOTO cũng dần tìm được cho mình một chỗ đứng của mình trên thị trường, nhất là tại những khách sạn nhà hàng sang trọng sản phẩm vệ sinh TOTO nói chung thường được ưa chuộng. Vậy bồn tiểu nam TOTO có gì đặc biệt?

  • Phần thân bồn được làm bằng sứ cao cấp với Công nghệ chống bám bẩn CEFIONTECT: Bề mặt sứ khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn, ngăn chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào hiệu quả. Sự kết hợp nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ không bị hoen ố, đổi màu trong suốt thời gian sử dụng, đồng thời cũng giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
  • Hệ thống thoát thải Siphon được tích hợp, chế độ xả trải đều mạnh mẽ, cùng với bề mặt bồn trơn bóng, giúp cuốn trôi mọi cặn bẩn từ nước tiểu, để giữ vệ sinh cho bồn tiểu luôn được sạch sẽ, không bám cặn.
  • Điều đặc biệt của các loại bồn tiểu nam TOTO là có thể được lắp đặt với van cảm ứng. Bộ phận cảm ứng được tích hợp trong hộp kính, an toàn hơn về điện và nước, trong khi vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Ngoài ra, tính năng của van xả này tự động xả nước sau 24h nếu không sử dụng. (Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin bài viết về van xả bồn tiểu tại đây)

Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, bên cạnh chất lượng và chất liệu sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất, nhưng TOTO vẫn cho ra đời các sản phẩm của mình với giá bán khá đa dạng và phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Những mẫu bồn tiểu nam TOTO dưới 4 triệu

HITA xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu sản phẩm bồn tiểu nam TOTO giá dưới 4 triệu mà chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo, độ bền cao, phù hợp cho nhiều nhà vệ sinh công cộng:
Bồn tiểu nam mang mã số UT904HR của TOTO với thiết kế bầu dục đẹp mắt và sang trọng, cũng với chiếc van cảm ứng hiện đại và công nghệ Cefiontect chống bám bẩn, dễ vệ sinh… có giá bán tại HITA chỉ còn khoảng 3.792.600 VNĐ tiết kiệm được gần 700.000đ so với giá bán được niêm yết, chắc chắc sẽ mang lại cho nhà vệ sinh của bạn thêm vẻ sang trọng, hiện đại.

Bồn tiểu nam mang mã số UT904HR của TOTO

Bồn tiểu nam TOTO UT445H có thiết kế vuông vức, đơn giản, cũng được tích hợp nhiều công nghệ sản xuất hiện đại của TOTO, đồng thời có thể kết hợp được với van xả cảm ứng hiện đại, hiện cũng đang được giảm giá 14%, với giá thành còn chưa đến 3 triệu.

Bồn tiểu nam TOTO UT445H

Chiếc bồn tiểu đứng nam UT57R hiện có giá bán rẻ nhất trong các loại bồn tiểu nam TOTO. Giá bán của nó tại HITA sau khi đã được hưởng nhiều ưu đãi, chỉ còn khoảng 1 triệu rưỡi, bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm của TOTO, rất bền và đẹp. Đây cũng là thiết bị vệ sinh TOTO được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn mua cho nhà vệ sinh công cộng của họ.

Chiếc bồn tiểu đứng nam UT57R

Tại HITA – Đại lý cấp 1 của TOTO, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu bồn tiểu khác đa dạng về mẫu mã và giá thành hơn để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, hãy tìm hiểu thêm về các mẫu sản phẩm tại link sau:
Thêm vào đó, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với HITA theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết và chuyên nghiệp nhất về các sản phẩm bồn tiểu nam nói riêng và các sản phẩm phù hợp khác của TOTO cho nhà vệ sinh công công nói chung, thêm vào đó, còn có thể được tư vấn và nhận những giá bán chiết khấu, ưu đãi cho những khách hàng mua nhiều sản phẩm cực kì hấp dẫn chỉ có tại HITA.
Xem thêm: Máy sấy khô tay
Lavabo cho nhà vệ sinh công cộng

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button