Những thông tin quan trọng về đèn led dây bếp

Những thông tin quan trọng về đèn led dây bếp

Đèn led dây bếp là loại đèn thông dụng hiện nay, được ứng dụng rộng rãi giúp không gian bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Hãy cùng Hita chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm những thông tin quan trọng về loại đèn này.

@mucluc

Tại sao nên sử dụng đèn led dây bếp?

Đèn led dây bếp thường có độ cuộn dài khoảng 5m, mềm dẻo, dễ uốn và có thể cắt ngắn điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn. Đèn led dây có tích hợp keo dán phía sau, dễ dàng lắp đặt cho tủ bếp, đảm bảo chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra nhờ sử dụng chip led của các thương hiệu nổi tiếng như Cree, Epistar… cho ánh sáng chân thực, sắc nét nhờ chỉ số hoàn màu CRI cao trên 80Ra. Sử dụng đèn led dây bếp còn tiêu thụ điện năng cực thấp, tiết kiệm điện lên đến 80% điện năng. Với tất cả những ưu điểm này chắc chắn bạn không thể bỏ qua đèn led dây lắp đặt cho không gian bếp nhà mình thêm hoàn hảo.

Tại sao nên sử dụng đèn led dây bếp?

Cách lựa chọn đèn led dây bếp chuẩn nhất

Xác định kích thước tủ bếp

Trước khi lắp đặt đèn led dây, cần đo đạc chiều dài, chiều rộng tủ bếp kĩ càng. Sau đó lựa chọn kích thước đèn led dây phù hợp cấu trúc không gian.

Chọn đèn led dây phù hợp

Nhiều người chúng ta thường lầm tưởng đèn led dây chỉ có 1 dạng. Tuy nhiên đèn led dây có nhiều loại khác nhau như dạng tròn, dạng vuông… Hãy lựa chọn loại phù hợp với tủ bếp nhà mình để tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như tính thẩm mỹ của không gian.

Nguồn led dây thấp đảm bảo an toàn

Đèn led dây dán có thể cung cấp nguồn điện 12V hoặc 24V. Đây là mức điện áp an toàn hoạt động trong cả môi trường ẩm ướt, nhiều dầu mỡ như khu vực bếp. Riêng với nguồn 220V thông thường bạn cần mua thêm bộ đổi nguồn để an toàn sử dụng.

Lựa chọn màu sắc ánh sáng

Hiện nay màu sắc ánh sáng đèn led dây được mọi người sử dụng nhiều thường có màu trắng và màu vàng. Tuy nhiên nếu tủ bếp của bạn cần tới độ chiếu sáng cao, bạn hãy chọn loại đèn cho ánh sáng màu trắng cho hiệu suất phát quang lớn. 

Công suất đèn

Mỗi gia đình có một không gian bếp khác nhau với diện tích khác nhau. Do đó hãy tính toán chiếu sáng thật cẩn thận, sau đó lựa chọn công suất đèn phù hợp với diện tích không gian. Đèn led dây dán chất lượng, công suất hợp lý sẽ đem đến cho bạn không gian ấm cúng, gần gũi.

Đèn led dây dạng vuông
Đèn led dây dạng vuông

Cách lắp đặt đèn led dây bếp đơn giản

Vị trí lắp đặt đèn

Trong không gian bếp khi lắp đặt đèn led dây bạn cần lưu ý hai vị trí sau:

Lắp đèn dưới tủ bếp. Ở vị trí này bạn sử dụng đèn có nguồn 12V, 24V và keo dán 3M để dán đèn vào tủ. Điều chỉnh theo kích thước của tủ để đảm bảo dán đèn được đầy đủ.

Lắp đặt phía trên tủ bếp đòi hỏi loại đèn có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Lựa chọn đèn led dây dán sẽ cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi cho chiếu sáng hiệu quả.

Hướng dẫn lắp đặt

  • Bước 1: Xác định vị trí cần dán thật chính xác. Cắt đèn led dây nếu cần.
  • Bước 2: Tiến hành đấu led dây và bộ nguồn điện.
  • Bước 3: Nối dây LED đã cắt như ước tính vào bộ nguồn dây.
  • Bước 4: Khoan lỗ, tạo đường đi dây cho đèn led.
  • Bước 5: Dán đèn led dây vào tủ.
  • Bước 6: Bật điện và kiểm tra xem quá trình lắp đặt đã đúng hay chưa.
Các bước lắp đặt đèn led dây
Các bước lắp đặt đèn led dây

Một số mẫu đèn led dây nổi bật tại Nội thất Hita

Đèn LED dây trong nhà Nanoco thiết kế chất liệu nhựa PC đạt tiêu chuẩn IP20, dễ dàng uốn cong, định hình trang trí nội thất.

Đèn LED dây Philips LS155 G2 kích thước dài 5m cho ba màu sắc ánh sáng vàng ấm, trung tính và trắng giúp bạn lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình.

LED dây DLI 31059 LED tape 3000K 18W 5m công suất 18W cho độ sáng cao, hiển thị vật sắc nét, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Đèn LED Dây PANASONIC

PANASONIC
3.010.400 đ
5.680.000 đ
-47%
PANASONIC
169.800 đ
283.000 đ
-40%

- Đèn LED Dây NANOCO

NANOCO
4.818 đ
7.300 đ
-34%
NANOCO
1.518 đ
2.300 đ
-34%
NANOCO
64.680 đ
98.000 đ
-34%
NANOCO
81.840 đ
124.000 đ
-34%
NANOCO
9.570 đ
14.500 đ
-34%
NANOCO
18.480 đ
28.000 đ
-34%
NANOCO
120.120 đ
182.000 đ
-34%
NANOCO
126.720 đ
192.000 đ
-34%

- Đèn LED Dây PHILIPS

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã cung cấp tới bạn những thông tin quan trọng về đèn led dây bếp. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm đèn led dây phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button