Tư vấn sử dụng đèn led theo phong thuỷ

Tư vấn sử dụng đèn led theo phong thuỷ

Tư vấn sử dụng đèn led theo phong thủy đang ngày càng được nhiều người dùng quan tâm bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng và sức khỏe trong môi trường sống. Do đó bạn không nên tùy tiện sử dụng đèn Led. Bài viết dưới đây Hita chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn về thông tin về việc sử dụng đèn led chuẩn phong thuỷ nội thất.

@mucluc

Tác dụng của đèn led trong phong thủy

Phong thuỷ nhà ở có mục đích chính đó là tạo ra sự hoà hợp với môi trường. Ánh sáng tỏa ra năng lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu sử dụng của người dùng giúp đem lại tâm trạng tích cực, làm việc, học tập hiệu quả hơn. Hiện nay, việc lựa chọn đèn led nhằm tối ưu và linh hoạt sử dụng trong các môi trường khác nhau, mang lại lợi ích được nhiều người tin dùng.

Không những vậy, đèn led còn tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ môi trường và giảm bớt ngân sách chi tiêu người dùng so với các loại đèn truyền thống khác. Và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Tác dụng của đèn led trong phong thủy

Tư vấn sử dụng đèn led hợp vị trí phong thủy

Yêu cầu về vị trí lắp đặt đèn led theo phong thuỷ trong không gian nhà ở ngoài tác việc cung cấp ánh sáng cho người dùng. Đèn còn thoả mãn về các nhu cầu về nguồn sáng cho sự cân bằng dòng năng lượng tốt.

Để kết hợp ánh sáng trong phong thuỷ hiệu, trước tiên hãy xác định rõ khu vực chiếu sáng. Đối với khu vực dễ thừa ánh sáng như phòng khách, phòng thay đồ… bạn nên giảm bớt lượng số lượng đèn. Ngược lại khu vực thiếu sáng hành lang, cầu thang, góc nhà… hãy bổ sung đèn cân bằng ánh sáng cho không gian. Ánh sáng khác nhau tạo ra tâm trạng khác nhau, làm mất cân bằng cảm xúc của những người sống ở đó. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các cẩm nang phong thủy nhà ở để mở rộng thêm kiến thức phong thủy về trang trí các không gian trong nhà sao cho phù hợp. 

Đèn Led sử dụng ở hành lang nhà
Đèn Led sử dụng ở lối đi vào nhà

Lưu ý chọn đèn led hợp phong thuỷ

Sau khi đã xác định được các khu vực bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng, chúng ta sẽ lựa chọn được loại đèn led phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm khi mua đèn led:

  • Lựa chọn cường độ ánh sáng phù hợp với từng khu vực. Các loại đèn led hiện nay trên thị trường rất đa dạng về cường độ sáng cùng với nhiều tính năng điều chỉnh theo mong muốn của người dùng.
  • Nhiệt độ màu của đèn led cho 3 màu ánh sáng chính bao gồm vàng ấm, trung tính và trắng. Vậy nên một số khu vực chiếu sáng điểm nhấn bạn có thể chọn đèn led có màu sắc phù hợp với mệnh của mình để tăng yếu tố phong thủy cho gia chủ.
  • Chỉ số hoàn màu rất CRI cao. Các loại đèn led thông thường có chỉ số hoàn màu trên 75Ra hoặc cao hơn. Chỉ số này giúp bạn có cái nhìn chân thực hơn về hình ảnh và vật thể được đèn chiếu sáng. Bởi vậy màu sắc của toàn không gian cần thắp sáng sẽ giảm độ sai lệch. Đây chính là nguyên nhân cho việc chọn đèn led đem lại phong thủy tốt cho gia chủ.
  • Kiểu dáng đèn Led. Trong phong thuỷ thường kiêng kỵ với những hình dáng đèn kỳ quái, quá vuông vắn sắc cạnh. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng về điều này bởi hiện nay tất cả các mẫu đèn Led đều được chú trọng sản xuất phù hợp với nhu cầu người dùng. Đảm bảo yếu tố an toàn cũng như phong thuỷ.
Nhiệt độ màu đèn Led
Nhiệt độ màu đèn Led

Một số mẫu đèn led nổi bật tại Nội thất Hita

Đèn trần LED trang trí Panasonic 36W phòng ngủ HH-XZ351888 sử dụng remote điều chỉnh độ sáng, tuổi thọ lên đến 20.000 cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Đèn thả LED trang trí Panasonic 17W HH-LB1090388 là dòng đèn lắp đặt chiếu sáng cho phòng ăn với phong cách tối giản tạo nét tinh tế, điểm nhấn độc đáo cho nội thất tổ ấm.

Đèn LED chiếu chân lắp nổi Nanoco NSL1711 cung cấp ánh đèn vàng dịu nhẹ soi bậc thang, hành lang, đồng thời tạo điểm nhấn không gian bằng thiết kế siêu mỏng đẹp mắt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

Đèn LED PANASONIC

Đèn LED NANOCO

Đèn LED PHILIPS

Trên đây là những thông tin tư vấn sử dụng đèn led sao cho hợp phong thuỷ. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích để giúp cho không gian sống của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button