Những loại đèn phòng khách nào phù hợp chiếu sáng?

Những loại đèn phòng khách nào phù hợp chiếu sáng?

Ngày nay sử dụng đèn phòng khách để chiếu sáng cho cả gia đình được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt với dòng đèn Led chất lượng cao. Tuy nhiên làm thế nào để có thể mua một chiếc đèn phòng khách ưng ý? Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhưng cũng không làm mất đi chất lượng chiếu sáng. Bài viết dưới đây Hita chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những loại đèn thích hợp cho phòng khách vô cùng hữu ích.

@mucluc

Xác định loại ánh sáng phòng khách

Phòng khách đóng vai trò quan trọng trong không gian nhà ở. Nơi đây là không gian sinh hoạt chung của tất cả thành viên gia đình cũng như đón tiếp khách tới chơi nhà. Bởi vậy ngay khi lập kế hoạch chiếu sáng cho phòng khách, bạn cần biết tới 3 loại ánh sáng bao gồm ánh sáng chung, ánh sáng tập trung và ánh sáng nhấn.

  • Ánh sáng chung có chức năng cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian và được trải đều. Có màu sắc dịu nhẹ, không gây chói cho thị giác của chúng ta.
  • Ánh sáng tập trung là ánh sáng trang trí được sử dụng ở một khu vực cụ thể nhất định ví dụ như chỗ bàn ghế sofa, hành lang đi vào phòng khách…
  • Ánh sáng điểm mang ý nghĩa về thẩm mỹ, trang trí nhiều hơn so với chức năng của hai loại ánh sáng trên. Ánh sáng điểm giúp làm nổi bật đồ vật trang trí kiến trúc nội thất của căn phòng.

Từ ba loại ánh sáng này bạn sẽ xác định được kiểu ánh sáng thích hợp với phòng khách nhà mình. Hoặc kết hợp ba loại ánh sáng này với nhau cho từng khu vực đem đến không gian hoàn hảo.

Xác định loại ánh sáng phòng khách

Một số loại đèn led sử dụng phổ biến trong phòng khách

Hiện nay trên thị trường đèn led được nhiều người tiêu dùng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật như tuổi thọ cao, công suất đa dạng, mẫu mã kiểu dáng phong phú, cho nhiều màu sắc ánh sáng.... Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số loại đèn thích hợp cho chiếu sáng phòng khách bạn có thể tham khảo.

Đèn led âm trần

Đèn led âm trần có lẽ đã không còn xa lạ với chúng ta. Phù hợp với chiếu sáng phòng khách gia đình, đèn led âm trần chiếm vị trí hàng đầu không thiết bị chiếu sáng nào có thể cạnh tranh. Thiết kế đèn tối ưu đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt sửa chữa. Các bộ phận cấu tạo từ chip led cho đến bộ nguồn driver đều được đánh giá cao ở tuổi thọ và ánh sáng chất lượng.

Đặc biệt đèn là lựa chọn hoàn hảo cho kiểu trần thạch cao phổ biến cho phòng khách các căn hộ chung cư, nhà phố. Tùy thuộc vào diện tích phòng khách bạn có thể lựa chọn loại đế dày, đế mỏng, siêu mỏng với công suất phù hợp từ 3 - 20W. Nhiệt độ màu từ 2700 -  3500K cho ánh sáng ấm áp và dễ chịu.

Đèn led âm trần

Đèn tuýp led

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa đèn tuýp led và đèn huỳnh quang do kiểu dáng có phần giống nhau. Tuy nhiên về chất lượng đèn tuýp led bền hơn và tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra sản phẩm này còn thích hợp với nhiều kiểu chiếu sáng như chiếu sáng chung, chiếu sáng tập trung mang lại vẻ đẹp hiện đại cho phòng khách. Thông thường đèn tuýp led 1m2 là loại đèn được lựa chọn nhiều nhất để chiếu sáng phòng.

Đèn tuýp led

Đèn led chiếu điểm

Đèn led chiếu điểm gồm nhiều loại như đèn chiếu điểm ray, đèn chiếu điểm âm trần… Những dạng đèn này có tính năng điều chỉnh theo góc chiếu mong muốn. Một số vị trí bạn có thể áp dụng như kệ tivi, kệ tủ trưng bày đồ trang trí, tranh treo tường trên ghế sofa…

Đèn led chiếu điểm

Một số loại đèn led phù hợp cho phòng khách tại Nội thất Hita

Bộ máng đèn LED Tuýp T8 Nanoco đơn 18W 1.2m cho khả năng phát sáng sắc nét, trung thực, không gây hại cho mắt, đặc biệt tiết kiệm điện hơn 80%.

Đèn LED âm trần Philips tròn tối ưu không gian sống, đảm bảo cường độ ánh sáng tốt cho cuộc sống luôn thoải mái, dịu êm.

Đèn LED downlight chiếu điểm Philips POMERON với khả năng rọi sáng siêu nét, ánh sáng trung thực, màu sắc sang trọng, phù hợp lắp đặt phòng khách.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Đèn LED Âm Trần PANASONIC

- Đèn LED Âm Trần NANOCO

- Đèn LED Âm Trần PHILIPS

- Đèn LED Tuýp PHILIPS

- Đèn LED Tuýp NANOCO

- Đèn LED chiếu điểm

Trên đây là những gợi ý của Hita chúng tôi về các loại đèn led chiếu sáng trong phòng khách. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại đèn led phù hợp, đem lại sự hoàn hảo cho không gian sống.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button