[Chuyên mục giải đáp] Khách hỏi - Hita trả lời

[Chuyên mục giải đáp] Khách hỏi - Hita trả lời

Sau đây là phần giải đáp, trả lời cặn kẽ, chi tiết những câu hỏi/thắc mắc được khách hàng quan tâm nhiều có liên quan đến đại lý thiết bị vệ sinh và thiết bị điện Hita cũng như là các sản phẩm chúng tôi đang cung cấp.

@mucluc

Hỏi: Giá sản phẩm đã bao gồm đầy đủ phụ kiện chưa?

HITA TRẢ LỜI: Hita cung cấp nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nhau nên tuỳ sản phẩm sẽ có phụ kiện hoặc phải mua thêm phụ kiện riêng. Cụ thể như sau:

  • Mua các sản phẩm bồn cầu đã bao gồm phụ kiện: van khóa và gioăng đế, dây cấp nước, ống thải...

  • Mua lavabo chưa bao gồm phụ kiện: ống xả, ống thải,...

  • Mua các phụ kiện khác như vòi xả bồn, vòi đặt sàn sẽ có mã sản phẩm chưa bao gồm đế và có mã sẽ bao gồm đế…

Nếu chưa rõ sản phẩm mình cần mua bao gồm những phụ kiện gì và thiếu những gì. Hãy liên hệ ngay với Hita để được tư vấn tận tình & báo giá tốt nhất cho hàng chính hãng bạn nhé!

Hỏi: Mua 1 món lẻ có giao hàng không?

HITA TRẢ LỜI:  Dù mua chỉ 1 sản phẩm Hita vẫn giao hàng tận nơi đến quý khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Công ty hỗ trợ miễn phí giao hàng cho khách hàng trong một số khu vực nội thành Tp Hồ Chí Minh (Chính sách giao hàng). Nếu quý khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ giao hàng thông qua chành xe (chành xe phải cam kết không bể vỡ) và khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển với đơn vị chành xe, với điều kiện quý khách hàng ở tỉnh phải chuyển khoản hết 100% giá trị đơn hàng.

Hỏi: Cho xin bảng giá TOTO (INAX)?

HITA TRẢ LỜI: Vì các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO / INAX đều có đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích cỡ… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và thị hiếu khách hàng.
Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO / INAX vui lòng truy cập Website https://hita.com.vn để chọn sản phẩm ưng ý & giá chiết khấu tương ứng theo các danh mục sản phẩm có sẵn.

*Lưu ý: Một số sản phẩm sẽ có giá chiết khấu mang tính tham khảo. Khi bạn liên hệ với Bộ phận kinh doanh của Hita sẽ nhận được báo giá chiết khấu tốt hơn.

Hỏi: Báo giá đã bao gồm phí lắp đặt và phí vận chuyển chưa?

HITA TRẢ LỜI: Giá & chiết khấu các sản phẩm chưa bao gồm phí lắp đặt và vận chuyển sản phẩm.

  • Cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, tỉ mỉ và tận tình, Hita cung cấp dịch vụ tháo gỡ, thay thế, lắp mới các sản phẩm thiết bị vệ sinh tận nhà (chỉ tại TpHCM) với chi phí tốt nhất. Bạn vui lòng tham khảo biểu phí lắp đặt & thay thế thiết bị vệ sinh tại đây: https://hita.com.vn/dich-vu-lap-dat.html
  • Về chi phí vận chuyển, sẽ được Hita tính với biểu phí như sau:

Vận chuyển bằng xe máy: 

♦ Miễn phí vận chuyển với các Quận/ Huyện tại TpHCM cụ thể như sau:

- Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 12, Huyện Bình Chánh

- Huyện Nhà Bè (bao gồm Thị trấn Nhà Bè, Xã Phước Kiển, Xã Phước Lộc, Xã Nhơn Đức, Xã Phú Xuân, Xã Long Thới), Quận Thủ Đức ( bao gồm Phường Bình Chiểu, Phường Tam Bình, Phường Tam Phú, Phường Hiệp Bình Phước, Phường Hiệp Bình Chánh, Phường Linh Chiểu, Phường Linh Tây, Phường Linh Đông, Phường Bình Thọ, Phường Trường Thọ)

♦  Tính phí vận chuyển: Ngoài các Quận, Huyện trên, Hita tính phí giao hàng xe máy 3.500đ/1Km

Vận chuyển bằng xe tải:

♦ Miễn phí vận chuyển với các Quận/ Huyện tại TpHCM cụ thể như sau:

- Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 12, Huyện Bình Chánh

- Huyện Nhà Bè (bao gồm Thị trấn Nhà Bè, Xã Phước Kiển, Xã Phước Lộc, Xã Nhơn Đức, Xã Phú Xuân, Xã Long Thới), Quận Thủ Đức ( bao gồm Phường Bình Chiểu, Phường Tam Bình, Phường Tam Phú, Phường Hiệp Bình Phước, Phường Hiệp Bình Chánh, Phường Linh Chiểu, Phường Linh Tây, Phường Linh Đông, Phường Bình Thọ, Phường Trường Thọ)

♦ Tính phí vận chuyển: Ngoài các Quận/ Huyện trên, Hita tính phí giao hàng xe tải như sau:

- 11.000đ/ 1Km (áp dụng trong phạm vi TP.HCM)

- 13.200đ/ 1Km (áp dụng trong phạm vi giao hàng từ Cà Mau đến Khánh Hòa). Cước phí đã bao gồm chi phí cầu đường.

*Lưu ý: Trường hợp khách hàng ở tỉnh xa, Hita sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho quý khách (chành xe phải đảm bảo không bể vỡ) và quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển của chành xe.

Khách hàng mua hàng gửi chành

Thanh toán 100%

+ Khách hàng thanh toán trước 100% thông qua các tài khoản ngân hàng của Hita, Hita sẽ tiến hành giao hàng ra chành theo chỉ định của Khách hàng hoặc chành do Hita giới thiệu

+ Hita không giới hạn thời gian giao hàng ra chành

Thanh toán 30%

+ Khách hàng đặt cọc trước 30% thông qua các tài khoản ngân hàng của Hita, Hita sẽ tiến hành giao hàng ra chành theo chỉ định của Khách hàng hoặc chành do Hita giới thiệu.

+ Chành xe kiểm hàng và Khách hàng thanh toán số tiền còn lại bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, sau đó Hita ký nhận bàn giao cho Chành

+ Hita chỉ giao ra chành vào buổi sáng từ 8:00 đến 10:00

Hỏi: Có giấy tờ đi kèm khi giao hàng không?

HITA TRẢ LỜI: Thuận Phong sẽ cung cấp các giấy tờ kèm theo khi giao hàng qua 2 thời điểm sau:

  • Khi quý khách nhận hàng sẽ có: Hóa đơn giao hàng, Biên bản ký nhận giao hàng
  • Sau khi giao hàng: Hóa đơn điện tử sẽ gửi đến quý khách trong vòng 24 tiếng tính từ thời điểm quý khách nhận hàng

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu giấy chứng nhận xuất xưởng, Thuận Phong sẽ gửi đến quý khách sau 10-14 ngày sau giao hàng.

Hỏi: Bồn cầu 1 khối và 2 khối khác nhau điểm gì?

HITA TRẢ LỜI: Nhiều khách hàng thường đặt câu hỏi cho Hita rằng Bồn cầu 1 khối & 2 khối có gì khác nhau? Hita xin giải đáp như sau:

  • Bồn cầu 1 khối là loại bồn cầu được thiết kế thùng nước và bàn ngồi đúc dính liền nguyên khối, không thể tách rời. Về ưu điểm của loại bồn cầu này, do được đúc liền khối nên sẽ không có khe cách giữa bệt ngồi và thùng nước, vì vậy việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, bồn cầu một khối rất thích hợp lắp đặt nếu như không gian phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn rộng, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm nước một cách tối đa nhất. Một ưu điểm nữa của loại bồn cầu này đó là sử dụng hệ thống xả xi phông, hay còn gọi là con thỏ nên xả rất sạch và êm.

Tuy nhiên chính vì sử dụng hệ thống xả xi phong như vậy cho nên yêu cầu ống thông hơi và hầm phải thông thoáng nếu không đôi lúc sẽ xả không hết, để lại mùi gây khó chịu. Và do thiết kế liền khối nên bồn cầu 1 khối thường có kích thước lớn, phù hợp với nhà vệ sinh có không gian rộng rãi, thoải mái hơn.

  • Bồn cầu hai khối khác với bồn cầu một khối ở chỗ là thùng nước để xả tách rời khỏi bàn ngồi, thường là đặt bên trên bàn ngồi. Đây là loại bồn cầu được sử dụng khá phổ biến do nó có thể phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh từ nhỏ hẹp cho đến rộng rãi. Bên cạnh đó thì giá bồn cầu 2 khối cũng rẻ hơn bồn cầu 1 khối nên được sử dụng phổ biến hơn.

Hỏi: Chính sách bảo hành của công ty như thế nào?

HITA TRẢ LỜI: Hita là đại lý cấp 1 cung cấp hàng chính hãng TOTO, INAX, Caesar, Luxta... nên sẽ cam kết bảo hành các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang phân phối theo đúng chính sách & điều kiện của hãng. Cụ thể chính sách bảo hành các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các hãng như sau:

  • Chính sách bảo hành Thiết bị vệ sinh TOTO

A. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)

- Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.

- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).

- Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.

B. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có. Xem biểu phí sửa chữa và thay thế tại đây)

- Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.

- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

- Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của TOTO hoặc không phải do TOTO chỉ định. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit). Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…), Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm. Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên TOTO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của TOTO.

  • Chính sách bảo hành Thiết bị vệ sinh INAX

A. Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm:

+ Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: 02 năm

+ Bồn tắm bao gồm cả phụ kiện: 02 năm

+  Sản phẩm phụ kiện: 02 năm

+ Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước): 02 năm

+ Phụ kiện phần sứ (Nắp ngồi xí bệt, phụ kiện két nước): 01 năm

+ Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet): 01 năm

* Lưu ý: Các sản phẩm sen vòi INAX sẽ được bảo hành thêm 1 năm điện tử khi quý khách hàng nhắn tin theo cú pháp tem chống hàng giả INAX<dấu cách> mã số gửi 8077

B. Thời gian bảo hành của INAX phải đảm bảo những quy định sau:

+ Tem bảo hành phải còn nguyên đai 

+ Phiếu bảo hành sản phẩm cung cấp đầy đủ

+ Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành do hãng quy định

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi quy trình sản xuất hay chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn

C. Chế độ bảo hành

+ Miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

+ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng).

D. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có. Xem biểu phí sửa chữa và thay thế tại đây)

+ Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc do sử dụng bất cẩn hay lắp đặt sai hướng dẫn.

+ Hư hỏng do cọ sát, lau chùi làm cho bề mặt của sản phẩm bị mài mòn trầy xước, sử dụng chất tẩy chứa axit gây ố vàng, làm bong tróc lớp xi mạ   

+ Lắp đặt sai quy cách, tự ý tháo và thay đổi linh kiện không phải của Inax

+ Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không chuẩn, sử dụng không hợp lý

+  Các chi tiết cao su giá đỡ không nằm trong danh mục được bảo hành của hãng

  • Chính sách bảo hành Thiết bị vệ sinh Caesar

A. Điều kiện bảo hành:

  1. Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng sản phẩm và các linh kiện đi kèm.

  2. Xuất trình phiếu bảo hành, còn thời gian bảo hành (phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không nhàu nát, tẩy xóa,...)

  3. Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Caesar bảo hành miễn phí và có trách nhiệm sửa chữa những sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu trong điều kiện sử dụng và dịch vụ bình thường, hoặc các hư hỏng không do con người tạo ra.

B. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có. Xem biểu phí sửa chữa và thay thế tại đây):

  1. Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

  2. Các hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa axit mạnh làm hỏng bề mặt xi.

  3. Các hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, hay bị va đập.

  4. Các sản phẩm bị dính tạp chất khi xây dựng như sơn, vữa hoặc tạp chất không rõ ràng làm hư hại sản phẩm.

  • Chính sách bảo hành Thiết bị vệ sinh Luxta

A. Chế độ bảo hành : 

Mọi sản phẩm sản xuất bởi chính hãng LUXTA  sẽ được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng ( Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng ) .

Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn trên phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm :

+ Thân vòi nóng lạnh (gồm van Cartridge): 5 năm hoặc tương đương 500.000 lần sử dụng

+ Thân vòi lạnh (gồm van Cartridge): 3 năm hoặc tương đương 300.000 lần sử dụng

+ Phụ kiện (bao gồm tay sen, dây sen, thiết bị phụ kiện nhựa, cảm ứng, chi tiết van cao su): 1 năm
 
B. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có. Xem biểu phí sửa chữa và thay thế tại đây):

- Hư hỏng hoặc mất do vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm; tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do LUXTA cung cấp, kể cả những hư hỏng gây ra bởi người sử dụng; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác. ( do vô ý hoặc cố ý )

- Hư hỏng hoặc mất mát do cọ xát làm giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp.

- Các bộ phận dễ hỏng và thường xuyên phải thay thế như chi tiết hoạt động bằng cao su(gioăng), giá đỡ.

- Van Cartridge bị nứt gãy

- Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua vượt quá thời hạn bảo hành.

- Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt của sản phẩm bị mài mòn, trầy xước.

- Sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có chứa axit, xút, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.

- Sử dụng sản phẩm trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa axit, có thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.

- Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo một hợp đồng.

  • Chính sách bảo hành đèn Panasonic

A. Thời gian bảo hành:

  • Bảo hành tất cả các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 1 năm đến 2 năm kể từ ngày giao hàng tuỳ từng model.

B. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành;
  • Sản phẩm được lắp đặt và vận hành trong điều kiện phù hợp với các hướng dẫn kỹ thuật, hay các tài liệu đi kèm;
  • Nhãn mác, tem bảo hành của sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn, rõ ràng (kèm theo hoá đơn mua hàng trong một số trường hợp)

C. Hình thức bảo hành

  • Bảo hành 1 đổi 1: Nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nhà cung cấp đến khách hàng. 
  • Bảo hành kỹ thuật: Nếu sản phẩm đã được khách hàng sử dụng rồi mới bị hư thì sản phẩm sẽ được gửi về hãng để kiểm tra và sửa chữa

Hỏi: Cách nhận biết hàng chính hãng TOTO và INAX?

HITA TRẢ LỜI: TOTO & INAX là 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản nên không tránh khỏi nhiều trường hợp sản xuất hàng giả/ nhái để lợi dụng lòng tin khách hàng mà trục lợi. Hita xin đưa ra các cách nhận biết hàng chính hãng TOTO & INAX để quý khách hàng an tâm lựa chọn sản phẩm đúng hãng, chất lượng cao như sau:

Cách nhận biết hàng chính hãng TOTO

Nhận biết thiết bị vệ sinh TOTO hàng thật qua logo

  • Một điểm cần chú ý để nhận biết thiết bị vệ sinh TOTO thật giả đó chính là Logo. Nếu bạn chú ý quan sát thì sẽ dễ dàng hơn.
  • Logo của thiết bị vệ sinh TOTO thật được khắc chìm và rất sắc nét, nét khắc không mờ ảo hay nhòe nhoẹt.
  • Bên trong logo có những nét hoa văn chạm đều và sắc nét và hơi nghiêng.
  • Màu sắc logo tươi và đậm nét, không có nhòe mực hoặc quá nhạt nhòa.
  • Phông chữ được in hoa theo một phông thống nhất. Nếu bạn có khả năng quan sát tốt thì bạn sẽ nhận thấy chữ T trong chữ TOTO của thiết bị vệ sinh TOTO hàng thật sẽ khác với chữ T của hàng giả.

Nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng TOTO qua tem nhãn bao bì

  • Một điểm khác để khách hàng có thể nhận biết được thiết bị vệ sinh TOTO hàng thật chính hãng đó là qua tem nhãn.
  • Tem nhãn của thiết bị vệ sinh TOTO được in đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm như: tên sản phẩm, số hiệu sản phẩm, chất liệu, kích thước, trọng lượng, nơi sản xuất và rất nhiều thông tin khác liên quan để khách hàng có thể biết rõ về sản phẩm.
  • Ngoài ra, những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ được đóng gói đẹp hơn  với các sản phẩm được thiết kế tinh tế và thẩm mỹ chứ không thô kệch như hàng giả.
  • Nhận biết thiết bị vệ sinh TOTO thật qua thông tin tiêu chuẩn sản phẩm
  • Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì thông tin tiêu chuẩn sản phẩm của hàng thật và hàng gia đều gần như giống nhau, nhưng nếu bạn chịu khó quan sát thì bạn sẽ nhận thấy những điểm khác biệt.

Nhận biết thiết bị vệ sinh TOTO thật qua chất lượng sản phẩm

Các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng đều có thiết kế sang trọng, tinh tế với những đường nét thanh thoát, mang đến tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt cho sản phẩm trong khi đó, những sản phẩm là hàng giả hàng nhái thường có thiết kế thô kệch và thiếu thẩm mỹ, màu sắc cũng không sáng bóng và đẹp mắt như hàng thật.

Nhận biết thiết bị vệ sinh TOTO hàng thật qua phiếu bảo hành

  • Phiếu bảo hành cũng là một trong những căn cứ để bạn nhận biết được thiết bị vệ sinh TOTO thật và giả.
  • Đối với phiếu bảo hành của thiết bị vệ sinh TOTO thật thì sẽ có 2 mặt:
  • Mặt trước thể hiện những yêu cầu về thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, số điện thoại, thời gian mua, thời gian bảo hành, đại lý bán.....
  • Mặt sau thể hiện điều kiện bảo hành của sản phẩm do nhà cung cấp đưa ra.
  • Trên đây là những thông tin cung cấp cho các bạn về cách nhận biết được thiết bị vệ sinh TOTO hàng thật nhưng để có thể đảm bảo khi mua hàng thì bạn nên đến những cửa hàng, đại lý phân phối chính thức thiết bị vệ sinh TOTO để mua hàng chính hãng.

Cách nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng INAX

Phân biệt hàng chính hãng INAX qua màu sắc sản phẩm

  • SẢN PHẨM INAX CHÍNH HÃNG: Sản phẩm sen vòi Inax được làm bằng chất liệu hợp kim đồng, được mạ lớp Cr-Ni bên ngoài sáng bóng, không có mạ sứ các màu
  • SẢN PHẨM INAX GiẢ, NHÁI: Sản phẩm sen vòi nhái cũng bắt chước một cách hết sức tinh vi, sản phẩm này có màu sáng nhưng độ bóng thấp, bề mặt không mịn và chiều dày lớp mạ mỏng

Nhận biết hàng INAX thật qua Logo in trên sản phẩm

  • SẢN PHẨM INAX CHÍNH HÃNG: Logo nhãn hiệu INAX và lô gô INAX in chìm trên phía đầu tay gạt (bằng công nghệ laze) và trên phụ kiện kèm theo.
  • SẢN PHẨM INAX GiẢ, NHÁI: Chỉ mang nhãn hiệu INAX trên sản phẩm mà không kèm theo logo. Nhãn hiệu INAX được in xấu, không sắc nét hoặc có các viền chéo: Chữ INAX có chân, Chữ L cách điệu xấu, không cân đối, vẫn sử dụng logo cũ của INAX (cập nhật mới năm 2020)

Nhận biết INAX hàng chính hãng qua vỏ hộp

  • SẢN PHẨM INAX CHÍNH HÃNG: Vỏ hộp được in sắc nét, có ảnh Sản phẩm và đầy đủ các chỉ dẫn về nơi Sản xuất, hướng dẫn sử dụng, vệ sinh sản phẩm. Vỏ hộp in trực tiếp nhãn hiệu Inax và logo trên nền trắng của Vỏ hộp trong đó chữ Inax có cùng một màu, không có chân.
  • SẢN PHẨM INAX GiẢ, NHÁI: Vỏ hộp được in sơ sài, không có hình sản phẩm. Thiết bị vẫn sử dụng logo kiểu cũ L-INAX (cập nhật mới năm 2020)

Có hình sản phẩm nhưng không sắc nét và không có đầy đủ các chỉ dẫn như trên vỏ hộp hàng thật.
Vỏ hộp in chữ INAX trên một nền màu, chữ INAX có cùng màu, loại chữ có chân hoặc in chữ INAX có chân, không cùng màu.
Nếu có in hình logo thì có dạng hình chữ L có cạnh dưới lượn chéo lên từ dưới.
Chữ L cách điệu xấu, không cân đối
Tem chống hàng giả Inax

  • SẢN PHẨM INAX CHÍNH HÃNG: Có logo INAX được in 7 màu trên nền bạc dán trên sản phẩm

Nền Decal có in Logo Inax màu xanh
Băng keo trong có in hình Logo Inax màu bạc
Tem chống hàng giả Hologram được cung cấp độc quyền bởi DAI NIPPON Printing Co.,Ltd ( Japan) tạo ảnh không gian 3 chiều sử dụng công nghệ màng đổi màu.
Có thêm giấy tờ bảo hành bồn cầu Inax và cam kết chính hãng.

  • SẢN PHẨM INAX GiẢ, NHÁI: Không có tem dán trên đầu vòi; hoặc tem mầu kém và không có hình ảnh 3D.

Tem không được in 7 màu trên nền bạc.
Tem giấy in theo kiểu 3D, không soi được hình INAX ở các hướng khác nhau.

Quý khách có thể xem chi tiết bài viết:

►Cách nhận biết thiết bị vệ sinh TOTO thật giả tại đây: https://hita.com.vn/kinh-nghiem-hay/toto/cach-phan-biet-thiet-bi-ve-sinh-toto-that-gia-nhanh-nhat-va-chinh-xac-nhat-post-714.html

►Cách nhận biết thiết bị vệ sinh Inax thật giả tại đây: https://hita.com.vn/kinh-nghiem-hay/inax/5-cach-phan-biet-thiet-bi-ve-sinh-inax-that-gia-post-267.html

Hỏi: Cách nhận biết HITA là đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh INAX/TOTO

HITA TRẢ LỜI: Nhiều khách hàng e ngại việc các đại lý cung cấp sản phẩm không chính hãng, giả nhái kém chất lượng nên cần có những thông tin đảm bảo rằng nơi mình mua hàng là đại lý chính hãng. Hita xin đưa ra cách nhận biết đại lý cấp 1 của TOTO / INAX như sau:

z2347686567002_2a84c7b5b579ae96b9706af12a4b4b30

  • Đại lý Hita có giấy chứng nhận đại lý từ chính Công ty TOTO / INAX Việt Nam 
  • Các sản phẩm Hita cung cấp có đóng hộp/ thùng theo đúng quy chuẩn từ hãng, có tem chống hàng giả, nhái.
  • Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành & cam kết bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của hãng TOTO / INAX
  • Ngoài ra, Hita cam kết bồi thường 200% giá trị đơn hàng nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả, nhái không phải chính hãng từ TOTO / INAX
  • Kiểm tra thông ty đại lý chính thức từ Website chính thức của hãng:

Website TOTO: https://bit.ly/hệthốngđạilýTOTO

Website INAX: http://bit.ly/hệthốngđạilýINAX

Hỏi: Có chính sách cho Cửa hàng, Đại lý, thầu, kỹ thuật không?

HITA TRẢ LỜI: Hiện tại công ty chưa có chính sách cho cửa hàng, đại lý, thầu, kỹ thuật.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc, nhu cầu tư vấn nào hãy cứ liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chọn sản phẩm ưng ý, báo giá tốt nhất và giao hàng đến tận cửa nhà bạn nhé:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button