Các hãng thiết bị vệ sinh Singapore

Các hãng thiết bị vệ sinh Singapore

Các hãng thiết bị vệ sinh Singapore

Khi nhắc đến các thương hiệu thiết bị nhà vệ sinh nổi tiếng thì hầu hết mọi người thường nhớ đến các thương hiệu hàng đầu như: Toto, Inax, Cotto, Caesar… đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan. Nếu nhắc đến các thương hiệu này thì chúng ta không thể bỏ quên 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh cũng không hề kém cạnh đến từ Singapore.

Hãy cùng Hita tìm hiểu 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh này nhé!

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Rigel:

Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh còn khá mới lại trên thị trường Việt Nam. Rigal luôn nắm bắt được tư duy đổi mới kịp thời nên cam kết đem lại những giải pháp thiết bị vệ sinh tiên tiến, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Showroom chính thức của Rigel tại Việt Nam đặt ở 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8. Q.Phú Nhuận – lầu 15 tòa nhà Centre Point với rất nhiều các thiết bị vệ sinh như: bồn cầu Rigel, lavabo Rigel, sen tắm Rigel, vòi chậu Rigel, phụ kiện nhà tắm Rigel…

Khi đến mua hàng tại showroom Rigel bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được chất lượng của sản phẩm bằng việc trải nghiệm khu vực mô phỏng thực tế với các sản phẩm được lắp đặt và vận hành hoàn chỉnh trong nhiều không gian được thiết kế phù hợp cho mọi không gian.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Rigel:
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Rigel:

Chúng ta có thể cảm nhận được các thiết kế của Rigel đều hướng đến diện mạo hiện đại, bắt kịp với lỗi sống tân tiến như hiện nay.

Với những ưu điểm lớn này Rigel được các công trình lớn tin tưởng sử dụng như: One Verandah, Infinity @Riveria Point, De La Soi Summmer, D’Edge Thảo Điền, Estella Palace Mall…

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Rigel:
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Rigel

Tuy là thương hiệu còn khá mới mẻ nhưng Rigel Singapore đã mang về cho mình không ít những giải thưởng lớn như: Leader In Energy & Environmental Design, Singapore Green Building Council, Water Supplies Department Epartment, Guobiao… điều này đã chứng tỏ Rigel là một trong những thiết bị vệ sinh chất lượng nhất hiện nay.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Selta:

Điểm mới của thương hiệu thiết bị vệ sinh này chính là không cố định ở một quốc gia sản xuất với một quan điểm rất mới lạ từ nhà sản xuất. Bởi họ quan niệm sản phẩm thiết kế tại các nhà máy khác nhau trên thế giới sẽ đem mang đến thị trường những dòng sản phẩm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

Từng là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng đến nay thương hiệu này đã mở rộng sản xuất trên các thị trường lớn như Tây Ban Nha, Nhật Bản, Italy và cho đến nay khi thương hiệu này được sản xuất tại Singapore thì hầu hết các sản phẩm của Selta được đầy đủ hơn với sự góp mặt của: bồn cầu Selta, lavabo Selta, sen tắm Selta, vòi rửa Selta… mang đến sự phát triển toàn diện của thương hiệu này ở Singapore.

Tất cả các thiết bị vệ sinh của Selta đều được sử dụng công nghệ chống bám bẩn mới với các tính năng chịu lực tốt, chống quá trình oxy hóa. Điều này giúp cho các thiết bị vệ sinh luôn sáng bóng, ngăn ngừa sự bám bẩn, đặc biệt là vi khuẩn nấm mốc không có cơ hội ẩn náu và sinh sôi trên bề mặt. Ngoài ra, các sản phẩm như vòi rửa , sen tắm của Selta cũng được mạ Ni bên ngoài, đảm bảo sản phẩm khi sử dụng không bị hoen gỉ, ố vàng nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh, sử dụng lâu dài.

Trên đây là 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Singapore đã tham gia vào thị trường Việt Nam trong nhiều năm nay và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng trong gia đình hoặc các công trình lớn. Hita hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn mới mẻ hơn từ 2 thương hiệu này thay vì lựa chọn các thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button