BỒN RỬA MẶT NÀO TỐT: LAVABO TOTO HAY INAX?

BỒN RỬA MẶT NÀO TỐT: LAVABO TOTO HAY INAX?
Bồn rửa mặt nào tốt? Chất lượng của chậu rửa mặt tốt như thế nào? Lavabo rửa mặt loại nào tốt nhất hiện nay? Và không ít các câu hỏi khác quan tâm về chất lượng của sản phẩm mà người tiêu dùng thường đặt ra khi lựa chọn mua một hay nhiều chiếc lavabo bồn rửa mặt cho công trình của mình. Bài viết dưới đây của Hita hy vọng có thể trả lời đến bạn như thế nào là một mẫu bồn rửa mặt tốt và so sánh 1 chút giữa những chiếc bồn rửa mặt đến từ các thương hiệu hàng đầu Toto, Inax và Caesar.

Bồn rửa mặt nào tốt cần đảm bảo được những yếu tố gì?

Khi bạn muốn lựa chọn một mẫu bồn rửa mặt loại nào tốt, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định đâu là tiêu chí quan trọng nhất bạn muốn mẫu bồn rửa mặt lavabo của mình cần phải thỏa mãn được. Dưới đây là một vài gợi ý của Hita, bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi bắt đầu tìm hiểu và chọn mua nhé:
 
lavabo loại nào tốt
  • Chất lượng: Đây có lẽ là điều nhiều người quan tâm nhất và cũng coi đó là yếu tố quan trọng nhất khi quyết đinh lựa chọn bất kì một sản phẩm nào đó. Chất lượng của một mẫu bồn rửa mặt lavabo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn quan tâm đến chất lượng men sứ, độ bền, độ sáng bóng hay yếu tố nào khác.
  • Kiểu dáng thiết kế: Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Kiểu dáng thiết kế nói chung và kích thước của mẫu bồn rửa mặt nói riêng cần phải phù hợp với thiết kế tổng quan chung của căn phòng tắm, bên cạnh các yếu tố khác liên quan như sở thích, phong thủy…
  • Thương hiệu: Đây là một yếu tố không hề nhỏ mà khá nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu, vì những thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn thường mang lại sự tin tưởng nhiều hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm và đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng như chế độ bảo hành, chính sách đổi trả hàng hay dịch vụ vận chuyển… cũng được chăm sóc chuyên nghiệp và tốt hơn.
  • Giá bán: Nhân tố cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng, cho bạn thấy được giá trị của chiếc lavabo, có phù hợp với nhu cầu và đặc biệt là điều kiện tài chính của mình hay không. Một mẫu bồn rửa mặt cao cấp với giá bán cao nhưng không phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn cũng không thể nào là 1 sản phẩm tốt với bạn.

Bồn rửa mặt TOTO, INAX Hay Caesar tốt hơn?

Những chiếc chậu rửa mặt TOTO chất lượng cao được thiết kế đa dạng với các kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, tinh tế và phong phú: từ những mẫu chậu rửa mặt đặt bàn hiện đại, sang trọng đến những mẫu chậu rửa treo tường cơ bản, từ những kiểu chậu chân dài, chân lửng mang phong cách lạ mắt, mang chút cổ điển, đến những mẫu chậu âm bàn, dương vành lạ mắt, gọn gàng và vô cùng hiện đại… từ những mẫu chậu với kiểu dáng tròn, oval mềm mại, đến những mẫu chậu hình vuông, hình chữ nhật vuông vức, cứng cáp,… tất cả sự đa dạng ấy có thể thỏa mãn thiết kế và phong cách tổng thể của bất kì căn phòng tắm nào, với bất kì sở thích và nhu cầu nào của người sử dụng.

Bên cạnh vẻ ngoài thì những chiếc lavabo TOTO chất lượng cao cũng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng cũng như độ bền của nó. Phần sứ vệ sinh và phần men sứ trắng sáng, trơn bóng chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên độ bền, vẻ đẹp của mỗi chiếc lavabo. Những chiếc chậu rửa mặt TOTO chất lượng cao được làm từ sứ vệ sinh cao cấp, được nung bằng công nghệ cao, hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo độ bền, cứng cáp và chắc chắn cho sản phẩm dưới các tác động không mong muốn của ngoại lực. Bên cạnh đó là lớp men sứ, đặc biệt là công nghệ tráng men Cefiontect cao cấp độc quyền của TOTO, giúp cho lớp men luôn sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng, chống bám bẩn và hạn chế chầy xước hiệu quả.

Những mẫu bồn rửa lavabo TOTO thường có giá bán khá đa dạng cho bạn có thể có nhiều lựa chọn mà không cần quá lo ngại về vấn đề giá cả: Những chiếc lavabo treo tường có mức giá rẻ nhất, chỉ vài trăm ngàn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc chậu rửa mặt TOTO chất lượng cao, trong khi những mẫu chậu rửa mặt đặt bàn có thiết kế đẹp mắt, tinh tế hơn và cũng đa dạng  hơn, đồng nghĩa với đó là mức giá thành cũng cao hơn đáng kể, từ khoảng 2-5 triệu cho một mẫu đặt bàn cơ bản, trong khi những mẫu cao cấp hơn có thể có mức giá lên đến vài chục triệu đồng.

Những mẫu bồn rửa mặt Inax vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, thiết kế các mẫu sản phẩm đa dạng với các kiểu dáng như treo tường, đặt bàn, âm bàn, dương vành, chân lửng… cho bạn tha hồ lựa chọn, cùng với đó là lớp men sứ được tráng men Aqua Ceramic cũng vô cùng trắng sáng, hạn chế bám bẩn và ố màu sau quá trình sử dụng lâu dài, chính vì vậy chúng cũng luôn đảm bảo được những tính năng sử dụng cũng như kiểu dáng thiết kế cơ bản nhất, đủ làm hài lòng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên nếu so về sự tinh tế, sang trọng thì có thể những mẫu lavabo của TOTO có phần nhỉnh hơn.

Mức giá bán của những chiếc bồn rửa mặt Inax chất lượng cao cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm này, đặc biệt là khi hướng đến các nhóm khách hàng tầm trung. Chỉ dao động từ khoảng và trăm ngàn đến khoảng 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một mẫu lavabo chất lượng, một vài mãu sản phẩm cao cấp hơn có thể có mức giá lên đến hơn 10 triệu đồng.
lavabo bồn rửa mặt TOTO hay INAX

Lavabo - Chậu rửa mặt Caesar: Không hề kém cạnh các hãng Nhật Bản như Toto và Inax về số lượng mẫu mã, chất lượng cùng tính thẩm mỹ. Ngoài ra các sản phẩm từ hãng Caesar lại có lợi thế về chi phí sản xuất do sản xuất trong nước và hưởng các ưu đãi về thuế nên giá thành có phần tốt hơn. Các mẫu chậu Lavabo Caesar rất được các đơn vị thi công công trình dân dụng yêu mến vì hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí vật tư. 
Hiện nay Hãng Caesar đã cho ra đời nhiều mẫu mã từ lavabo đặt bàn, lavabo âm sàn, chậu rửa mặt dương vành với đủ phong cách từ hình vuông, hình tròn, bán nguyệt để bạn tha hồ lựa chọn.

Bạn cần quyết định đâu là thứ bạn cần, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, lớp men sứ sáng bóng, độ bền hay giá thành của chiếc bồn rửa mặt mới là thứ bạn quan tâm nhất, từ đó, qua những phân tích, đánh giá tổng hợp phía trên, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm cần thiết.

Gợi ý một số mẫu lavabo âm bàn inax

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.793.600 đ
2.360.000 đ
-24%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.640.100 đ
2.130.000 đ
-23%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.447.600 đ
1.880.000 đ
-23%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.208.900 đ
1.570.000 đ
-23%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.879.800 đ
2.410.000 đ
-22%
INAX
1.539.900 đ
1.770.000 đ
-13%
INAX
1.264.200 đ
1.470.000 đ
-14%

Thiết bị vệ sinh HITA - Đơn vị cung cấp chậu rửa mặt chất lượng - giá tốt tại TPHCM

Nếu vẫn còn phân vân không biết chọn mẫu bồn rửa mặt nào trong các dòng lavabo đến từ thương hiệu nổi tiếng TOTO, INAX và CAESAR, hãy đến với showroom thiết bị vệ sinh Hita. Hita hiện đang là đại lý cấp 1 của các thương hiệu TOTO, INAX và CAESAR, cam kết mang đến cho bạn đầy đủ những sản phẩm thiết bị vệ sinh, đặc biệt là bồn rửa mặt lavabo chất lượng chính hãng, bạn hoàn toàn có thể đến với chúng tôi để tham quan và trải nghiệm từng mẫu bồn rửa mặt được trưng bày tại đây, đến từ các thương hiệu này và so sánh xem đâu là kiểu dáng, thiết kế cũng như lớp men sứ mà mình ưng nhất, từ đó đưa ra được lựa chọn mua chính xác và dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, đến trực tiếp showroom bạn còn có thể được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn chi tiết cho bạn, giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và thiết kế của mình. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất và được giao hàng tân chân công trình, miễn phí trong bán kính 20km. Liên hệ trực tiếp với Hita ngay nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button