Lavabo TOTO giá bao nhiêu: Bảng giá Lavabo TOTO chất lượng cao cập nhật mới nhất năm 2019

Lavabo TOTO giá bao nhiêu: Bảng giá Lavabo TOTO chất lượng cao cập nhật mới nhất năm 2019
Lavabo TOTO giá bao nhiêu trên thị trường thiết bị hiện nay? Bài viết dưới đây Hita sẽ tổng hợp đến các bạn những mẫu sản phẩm Lavabo TOTO mới nhất, chất lượng nhất với đầy đủ bảng giá của mỗi loại, vừa được cập nhật năm 2019, để bạn có những thông tin, báo giá đầy đủ nhất, để có thể đưa ra những sự lựa chọn mua sản phẩm cho công trình của mình đúng đắn và phù hợp.

Lavabo TOTO chất lượng cao có những dòng sản phẩm nào?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng cao đến từ Nhật Bản là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường hiện nay, đã tham gia vào thị trường Việt Nam từ gần 30 Năm, và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm nói chung và những chiếc Lavabo nói riêng. Chất lượng, dịch vụ của TOTO đã làm nên thương hiệu và uy tín của nhãn hàng tại Việt Nam thì không cần phải giới thiệu khá nhiều, tuy nhiên, hàng năm TOTO đều luôn thay đổi giá bán của mình cũng như cập nhật thêm nhiều mẫu sản phẩm mới tiện lợi và sang trọng hơn, cập nhật xu hướng thiết kế mới và bổ sung thêm các tính năng hiện đại hơn cho sản phẩm, vì vậy bạn cũng cần cập nhật giá bán của những mẫu sản phẩm mới này.
 
Lavabo TOTO giá bao nhiêu

Hiện nay, nhìn chung TOTO có nhiều mẫu sản phẩm, nhưng được chia thành 7 dòng sản phẩm chính: chậu rửa đặt bàn TOTO, lavabo TOTO dương vành, lavabo TOTO treo tường, lavabo chân dài, lavabo chân lửng và chậu rửa lavabo bán âm bàn và lavbo âm bàn TOTO, với những dòng sản phẩm chủ lực được khách hàng lựa chọn phổ biến và luôn đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm, vì vậy thường được quan tâm về giá bán sản phẩm nhiều hơn: Lavabo TOTO đặt bàn giá bao nhiêu? Lavabo TOTO âm bàn chất lượng cao giá bao nhiêu? Lavabo TOTO treo tường giá bao nhiêu? Bạn cùng theo dõi tiếp phần bảng giá phía dưới để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

Bảng giá lavabo TOTO chất lượng cao cập nhật tốt nhất 2019 tại Hita

Bảng giá Lavabo TOTO đặt bàn chất lượng cao

Lavabo đặt bàn TOTO luôn được khách hàng biết đên và đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn sẽ mang lại cho không gian phòng tắm của bạn vẻ đẹp tinh tế, hài hòa mà rất hiện đại. Với lớp men sứ sáng bóng, chống bám bẩn hiệu quả, luôn được cải thiện về các tính năng và bề mặt men sứ luôn trơn nhẵn giúp cho thân chậu rửa luôn đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế lavabo đặt bàn TOTO chất lượng cao cũng vô cùng đa dạng, từ kiểu lavabo hình tròn, hình oval hay hình chữ nhật, đến những chiếc lavabo đặt bàn dáng thấp, dáng cao, lòng sâu, lòng thoải… cũng chính vì vậy mà mức giá bán cũng đa dạng không kém, cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi điều kiện và kinh phí của công trình. Giá bán chậu lavabo TOTO đặt bàn cao cấp dao động với nhiều mức giá khác nhau: Mức giá thấp phổ thông là các mẫu lavabo có thiết kế cơ bản, dao động trong khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm, trong khi mức giá thành tầm trung với các mẫu thiết kế hiện đại, tinh tế, có nhóm mức giá dao động từ 10 đến 16 triệu đồng, và mức giá cao cấp, với những sản phẩm thiết kế cũng như chất liệu cực kì sang trọng, có mức giá được tính từ trên 20 triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm.

Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết của từng mẫu sản phẩm và giá bán chiết khấu của nó tại Hita tại link dưới đây:
 Bảng giá lavabo đặt bàn cao cấp TOTO

Lavabo TOTO âm bàn giá bao nhiêu

Các mẫu lavabo TOTO âm bàn tuy không đa dạng như các sản phẩm lavabo đặt bàn nhưng lại mang đến một vẻ đẹp riêng cho căn phòng tắm của bạn, đặc biệt phù hợp với những không gian phòng tắm có thiết kế gọn gàng hiện đại. Phần chất lượng men sứ, độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo theo đúng các tiêu chuẩn khắt khe của TOTO, mang đến những sản phẩm đẹp mắt, với mức giá thành khá phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình. Các mẫu sản phẩm lavabo chất lượng này của TOTO có giá bán chỉ khoảng từ 1 đến 5 triệu đồng cho 1 sản phẩm, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn được nhiều kiểu dáng thiết kế theo nhu cầu riêng của mình, từ hình oval đến hình tròn, vuông và hình chữ nhật.
 
Lavabo âm bàn TOTO giá bao nhiêu

Bạn có thể tham khảo giá bán của từng mẫu sản phẩm lavabo TOTO âm bàn chất lượng cao tại link sản phẩm dưới đây của Hita:
 Lavabo TOTO âm bàn giá bao nhiêu

Chậu rửa mặt lavabo TOTO treo tường cơ bản

Chậu rửa mặt lavabo treo tường TOTO, chưa bao gồm chân chậu là dòng sản phẩm cơ bản nhất trong số các dòng lavabo rửa mặt mang thương hiệu của TOTO. Đây cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm vì sự tiện dụng và giá thành phải chăng của chúng, với mức giá dao động khoảng từ vài trăm ngàn đến khoảng 5 triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm. Phần men sứ cũng như phần thiết kế cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn và đặc biệt là bạn có thể kết hợp thêm các chân chậu bằng men sứ phù hợp, đẹp mắt và mang một nét phong cách riêng.

Bạn có thể tham khảo mức giá bán chi tiết của từng mẫu sản phẩm lavabo treo tường chất lượng cao tại Hita tại link dưới đây:
 Bảng giá Lavabo treo từng chất lượng cao của TOTO 
Hiện tại, Hita đang là đại lý cấp 1 chính hãng của thiết bị vệ sinh TOTO trên thị trường Việt nam nói chung, vì vậy có thể cam kết đến bạn những mẫu sản phẩm chính hãng mới nhất, chất lượng tốt nhất và có mức giá bán chiết khẫu hấp dẫn được hỗ trợ từ chính hãng. Liên hệ ngay với Hita để biết thêm thông tin chi tiết và mức báo giá chiết khấu tốt nhất của từng mẫu lavabo TOTO chất lượng cao nhé.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button