Kích thước chậu rửa mặt TOTO đạt chuẩn cho phòng tắm hiện đại

Kích thước chậu rửa mặt TOTO đạt chuẩn cho phòng tắm hiện đại
Công trình của bạn đang dần đi vào hoàn thiện nội thất ở những bước cuối cùng, bạn đang tìm mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp, và bạn muốn biết kích thước chậu rửa mặt TOTO có phù hợp với ý tưởng thiết kế căn phòng tắm của mình hay không? Giữa hàng trăm mẫu sản phẩm chậu rửa mặt lavabo TOTO luôn không ngừng đổi mới và cập nhật trên thị trường Việt Nam, những khách hàng thông thường không phải thường xuyên tiếp xúc và tìm hiểu sản phẩm nên có thể bạn vẫn đang rất bối rối và hoang mang không biết nên chọn mẫu nào… Bài viết dưới đây của Hita hy vọng có thể phần nào giúp ích cho các bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm tốt nhất.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO và các dòng sản phẩm chậu rửa mặt TOTO chính hãng

TOTO là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với lợi thế không nhỏ là một thương hiệu đến từ thị trường Nhật Bản – nơi mà các sản phẩm luôn được người tiêu dùng Việt nói chung ưu ái, tin tưởng về chất lượng. Thêm vào đó, với kinh nghiệm hơn 100 năm hoạt động và phát triển không ngừng, hiện tại TOTO đã có mặt trên 70 quốc gia trên thế giới, và cùng với đó là sự đa dạng hóa sản phẩm cho từng thị trường. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO luôn có những ưu điểm được đánh giá cao như chất lượng, độ bền, độ sáng bóng của lớp men ở các sản phẩm sứ thiết bị vệ sinh, và đặc biệt là các mẫu thiết kế sản phẩm luôn vô cùng tinh tế, sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với mọi căn phòng tắm .

Về dòng sản phẩm chậu rửa mặt mang thương hiệu TOTO, những chiếc chậu rửa này đều được thiết kế đẹp mắt với nhiều thiết kế, hình dáng và ý tưởng đa dạng cho bạn có nhiều lựa chọn hơn cho ý tưởng thiết kế phòng tắm của mình, phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng tắm. Những chiếc chậu rửa TOTO đều được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, được nung theo công nghệ Nhật Bản cho độ bền của sứ cao hơn so với các loại sản phẩm khác, kết hợp cùng lớp men luôn sáng bóng, chống bám bẩn hiệu quả. Nhìn chung, dù có thiết kế đa dạng nhưng có thể tổng hợp lại chậu rửa TOTO có các dòng sản phẩm chính sau: Dòng sản phẩm chậu rửa mặt đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa lavabo chân dài, lavabo chân ngắn, chậu lavabo TOTO bán âm bàn, bồn rửa mặt TOTO âm bàn, bồn lavabo TOTO dương vành. Bạn có thể tham khảo kích thước riêng của từng mẫu chậu rửa mặt TOTO tại đây, nhấn vào từng sản phẩm để xem thông tin chi tiết:
Các mẫu sản phẩm chậu rửa mặt lavabo TOTO cập nhật nhất 2019

Kích thước chậu rửa mặt TOTO – những mẫu sản phẩm phổ biến nhất

Trong giới hạn của bài viết này, Hita không thể đưa đến cho bạn toàn bộ kich thước của các sản phẩm chậu rửa mặt TOTO, bạn có thể nhấn vào link trên để xem thông tin chi tiết của mẫu sản phẩm nào mà bạn ưng ý. Hoặc tham khảo kích thước của những mẫu sản phẩm chậu lavabo phổ biến nhất dưới đây:

Mẫu chậu rửa đặt bàn mới của TOTO mang mã số LW893CJW/F, tuy là sản phẩm mới nhưng đã được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là với mức gía khoảng trên 2 triệu đồng (2.112.000 VNĐ – mức giá bán đã chiết khấu và có thể thay đổi theo thời gian) cho 1 mẫu lavabo đặt bàn đẹp mắt và chất lượng đến từ thương hiệu của TOTO. Một vài thông số kĩ thuật của mẫu chậu rửa này như sau để bạn tham khảo:
 
Kích thước chậu rửa mặt lavabo TOTO LW893CJW/F
  • Kiểu dáng thiết kế: Lavabo đặt bàn kiểu tròn
  • Lỗ bắt vòi trên chậu
  • Đường kính lỗ bắt vòi: ø35 (mm)
  • Kích thước: D430 x R430 x C130 (mm)
  • Chất liệu: Sứ vệ sinh cao cấp
  • Bao gồm vít cố định TX809LV5
Mẫu chậu rửa cơ bản tiếp theo mà Hita muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu lavabo treo tường mang mã số LT236CS đơn giản nhưng cũng đẹp mắt và được nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là với mức giá bán chỉ chưa đến 1 triệu đồng cho 1 sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của bạn và cũng không kém phần đẹp mắt. Mẫu chậu này có kích thước khoảng 530x465 mm, khá nhỏ nhắn, phù hợp với nhiều căn phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp, đơn giản.

Bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm lavabo bán âm inax

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.788.600 đ
2.710.000 đ
-34%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.013.000 đ
3.050.000 đ
-34%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.846.800 đ
2.280.000 đ
-19%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
3.078.000 đ
3.800.000 đ
-19%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.115.600 đ
2.580.000 đ
-18%

Kích thước chậu rửa mặt TOTO LT236CS
 
Mẫu chậu rửa âm bàn mang mã số LT1515 cũng là một mẫu sản phẩm mới, nhưng với thiết kế chữ nhật vuông vức, đẹp mắt cùng phần men sứ chống bám bẩn Cefiontect cao cấp công nghệ hiện đại, mẫu lavabo có mức giá khoảng 3.783.080 VNĐ – sau khi đã được chiết khấu tại Hita cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, hỏi mua. Dưới đây là một vài thông số kĩ thuật cũng như kích thước của sản phẩm để bạn tham khảo:
 
Kích thước chậu rửa mặt TOTO
  • Kiểu dáng thiết kế: Lavabo âm bàn kiểu chữ nhật
  • Lỗ bắt vòi trên bàn
  • Kích thước: D570 x R430 x C147 (mm)
  • Chất liệu: Sứ vệ sinh cao cấp, Men sứ chống dính CeFiONtect

Địa chỉ bán chậu rửa mặt TOTO kích thước đa dạng

Nếu bạn đã thiết kế và tính toán được khoảng không gian dành cho chậu rửa mặt lavabo trong căn phòng tắm của mình, bạn đã ước lượng được kích thước chậu rửa bạn muốn mua cũng như kiểu dáng của mẫu chậu rửa: đặt bàn hay treo tường… và bạn muốn mua những mẫu chậu rửa TOTO chất lượng nhất, hãy đừng ngần ngại nhấc máy và chia sẻ hết những yêu cầu về 1 chiếc chậu lavabo bạn muốn cho Hita, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đúng mẫu bạn cần, đảm bảo hài lòng nhất.

Hiện nay, Hita đã chính thức trở thành nhà cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu tại tp.HCM với nhiều năm làm đại lý cấp 1 của TOTO Việt Nam cũng như luôn đứng trong nhóm những cửa hàng phát triển mạnh mẽ nhất, được người tiêu dùng luôn đánh giá cao. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như các dịch vụ đổi trả, bảo hành chính hãng mà Hita luôn cam kết cho bạn. Bên cạnh đó, Hita còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho đơn hàng của bạn trong bán kính 20km, khiến bạn an tâm hơn và thuận tiện hpn khi chọn mua sản phẩm.

Xem thêm những sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm khác của TOTO trên website chính thức của Hita tại đây và luôn cập nhật những mẫu sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi mới nhất nhé
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button