Gợi ý những mẫu đèn thả trần bàn ăn tinh tế, hiện đại nhất

Gợi ý những mẫu đèn thả trần bàn ăn tinh tế, hiện đại nhất

Trong ngôi nhà, không chỉ phòng khách hay phòng ngủ cần được trang trí nội thất mà không gian phòng bếp cũng cần được đầu tư vì đây là nơi gia đình quây quần với những bữa cơm ngon. Ánh sáng góp phần rất quan trọng, đèn thả trần bàn ăn là một món nội thất không thể thiếu cho không gian này. Cùng tìm hiểu về đèn thả trần bàn ăn ngay sau đây!

@mucluc

Lợi ích khi sử dụng đèn thả trần bàn ăn

  • Cung cấp nguồn ánh sáng cho không gian bếp

Công dụng đầu tiên của đèn bàn ăn thả trần là cung cấp nguồn ánh sáng vừa đủ cho không gian phòng bếp. Ánh sáng từ đèn thả trần bàn ăn thường nhẹ nhàng, không quá chói, mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu khi dùng bữa cho những thành viên trong gia đình.

Ưu điểm của đèn thả trần phòng ăn là không gây hại cho võng mạc, kể cả trẻ em. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo đau nhức mắt. 

Đèn thả trần bàn ăn cung cấp ánh sáng dịu nhẹ
Đèn thả trần bàn ăn cung cấp ánh sáng dịu nhẹ
  • Điểm nhấn cho không gian ấn tượng

Ngày nay, nhiều gia đình quan tâm đến nội thất decor phòng bếp với mục đích tạo nên không gian đẹp, hiện đại, ấn tượng. Với mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế độc đáo, đa dạng, các mẫu đèn thả trần led, đèn ốp trần… đem đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, giúp không gian căn bếp của gia đình bạn trở nên thu hút.

>>>Tham khảo top các mẫu đèn thả trần quán cafe ấn tượng, đáng mua nhất

Đèn thả trần phòng bếp tạo không gian ấn tượng
Đèn thả trần phòng bếp tạo không gian ấn tượng
  • Tối ưu không gian

Nếu không gian bếp của bạn không quá rộng, cũng đừng lo lắng vì thiết kế treo trên cao của đèn thả trần bàn ăn giúp tận dụng không gian phía trên mà vẫn đem lại nguồn ánh sáng và tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp.

  • Tiết kiệm điện

Đèn thả trần phòng bếp sở hữu công suất không lớn, chính vì thế mà nó có khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt. Bạn có thể đầu tư ngay vào một loại đèn thả trần mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, bộ đèn thả trần chất lượng tốt có tuổi đời khá cao, bền bỉ với thời gian, ít phải bảo dưỡng, sửa chữa. 

  • Ý nghĩa phong thủy

Phong thủy nội thất cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Không gian bếp là nơi nấu nướng, quây quần của các thành viên trong gia đình. Những mẫu đèn thả trần phòng ăn với kiểu dáng nhã nhặn, tinh tế sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn. Nên tránh những mẫu đèn quá cồng kềnh, nặng nề, ảnh hưởng xấu đến phong thủy. 

Đèn thả trần còn mang ý nghĩa phong thủy
Đèn thả trần còn mang ý nghĩa phong thủy

Gợi ý một số mẫu đèn thả trần bàn ăn

Với những lợi ích trên đây của đèn thả trần bàn ăn, đây thực sự là một mẫu nội thất nên được đầu tư cho không gian nhà bếp của bạn. Loại đèn này rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế. Dù không gian bếp của bạn theo xu hướng cổ điển, hiện đại, ấm áp hay tối giản, vẫn sẽ có những mẫu đèn phù hợp, tạo điểm nhấn cho không gian.

>>>Tham khảo những gợi ý phong cách đèn thả trần phòng ngủ phù hợp với kiến trúc nhà

  • Đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ

Nếu bạn thích những thiết kế từ chất liệu gỗ, không nên bỏ qua mẫu đèn này. Đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và cũng không kém phần tinh tế, hiện đại. Đặc biệt, chất liệu đèn này càng phù hợp hơn với những không gian bếp từ gỗ, tất cả tạo nên tổng thể ấn tượng. 

Đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ ấm áp
Đèn thả trần bàn ăn bằng gỗ ấm áp
  • Đèn thả trần bàn ăn 3 bóng

Đây cũng là mẫu đèn thả được nhiều người ưa chuộng. Nhìn thiết kế có vẻ đơn giản nhưng nó đem lại vẻ đẹp cổ điển độc đáo. Dây treo đèn thả trần 3 bóng thường là dây kim loại đơn sắc.

Đèn thả trần bàn ăn mang vẻ đẹp hiện đại
Đèn thả trần bàn ăn mang vẻ đẹp hiện đại
  • Đèn thả bàn ăn dài

Với thiết kế sang trọng, thân đèn làm từ chất liệu sắt cứng cáp, kiểu dáng tinh tế chắc chắn không thể thiếu với những phòng bếp hiện đại, đem đến nguồn ánh sáng đồng đều, dịu nhẹ, để lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Đèn thả trần bàn ăn dài sang trọng
Đèn thả trần bàn ăn dài sang trọng
  • Đèn thả trần phong cách tối giản

Hiện nay, nhiều gia đình theo đuổi phong cách tối giản, từ thiết kế không gian đến trang trí nội thất. Vì vậy, việc lựa chọn một mẫu đèn thả trần phòng bếp theo xu hướng trên là cần thiết. Mẫu đèn này tạo nên không gian tối giản nhưng vẫn rất ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế tối giản của đèn thả trần bàn ăn 
Thiết kế tối giản của đèn thả trần bàn ăn 
  • Đèn thả trần bàn ăn hình dáng độc đáo

Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, đặc biệt, có rất nhiều mẫu đèn thả trần với thiết kế hình dáng lạ mắt, thu hút, tạo nên sự mới mẻ cho không gian bếp, tạo cảm hứng nấu những món ăn ngon cho gia đình. Có thể kể đến như đèn thả trần hình hạc, hình nón, kiểu dáng hạt dẻ… 

  • Đèn thả trần bàn ăn mây tre

Chất liệu mây tre gần đây rất được ưa chuộng vì đem đến sự mộc mạc, gần gũi mà vẫn giữ được vẻ đẹp ấm áp, hiện đại. Mẫu đèn thả trần bàn ăn chất liệu mây tre sẽ khiến bạn chỉ muốn về nhà, ngồi ăn những bữa cơm ấm cúng bên gia đình. 

Mẫu đèn thả trần mây tre mộc mạc, gần gũi
Mẫu đèn thả trần mây tre mộc mạc, gần gũi

Cách chọn đèn thả trần bàn ăn phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn bàn ăn thả trần, vậy làm sao để lựa chọn mẫu đèn phù hợp với gia đình mình nhất? Hãy xác định xu hướng, phong cách không gian bếp của gia đình bạn. Nếu là kiểu phòng bếp màu trắng, đơn giản nên lựa chọn đèn thả tối giản để đồng nhất không gian. 

Nếu căn bếp của bạn có nhiều món nội thất làm từ gỗ, hãy lựa đèn thả trần bằng may tre hay gỗ để tạo sự ấm áp. Không gian bếp sang trọng, hiện đại có thể lựa chọn kiểu đèn thả trần thủy tinh, pha lê thể hiện đẳng cấp. 

Lựa chọn đèn thả trần bàn ăn theo phong cách, sở thích
Lựa chọn đèn thả trần bàn ăn theo phong cách, sở thích

Ngoài ra, hãy xem xét kiểu dáng sao cho phù hợp với cá tính, sở thích. Chất liệu cũng cần được chú trọng. Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý để sở hữu sản phẩm tốt nhất. 

Hy vọng bài viết trên đây đã cho bạn những gợi ý hữu ích nếu bạn đang tìm mua đèn thả trần bàn ăn cho gia đình mình, từ đó có thể trang trí không gian bếp ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc những bài viết thú vị tiếp theo!

Lựa chọn những mẫu đèn trang trí không gian bếp của bạn tại Nội Thất HITA nè!:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button