Top các mẫu đèn thả trần quán cafe ấn tượng, đáng mua nhất

Top các mẫu đèn thả trần quán cafe ấn tượng, đáng mua nhất

Đèn trang trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên không gian tươi sáng, lãng mạn quyết định một quán cafe đẹp hay không. Hiện nay đèn thả trần quán cafe là sản phẩm được nhiều chủ quán yêu thích sử dụng bởi nét đẹp sang trọng, ấn tượng và nổi bật. Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu đèn thả trần cafe đẹp, độc đáo mà bạn không nên bỏ qua nhé!

@mucluc

Đôi nét về đèn thả trần

Mang nét đẹp hiện đại, sang trọng, đèn thả trần là loại đèn được treo trên cao và thả rơi xuống. Đây là loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ rất phù hợp với những không gian quán ăn, quán cafe. Đặc trưng nhất của đèn thả trần là đèn được treo từ cao thả xuống bằng dây sắt hoặc thanh sắt từ khoảng cách nhất định so với mặt đất.

Đèn thả trần đơn màu đen mang phong cách tân cổ điển

Đèn thả trần đơn màu đen mang phong cách tân cổ điển

Đa số các mẫu đèn thả trần quán cà phê được thiết kế với ánh sáng vàng hoặc trắng đem lại sự thư giãn cho không gian, đồng thời sắp xếp phân bổ đèn hợp lý sẽ đem lại một quán cafe rất ấn tượng đấy. Ngoài ưu điểm về tính thẩm mỹ, đèn thả trần quán cafe còn là lựa chọn hàng đầu bởi tính tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và độ an toàn khi sử dụng. 

Lựa chọn màu sắc đèn thả quán cafe

Đèn thả là loại đèn thiên về tính thẩm mỹ, vì thế có rất nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Tùy thuộc và kiến trúc và ý đồ của chủ quán muốn xây dựng cho không gian mà có những màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, lựa chọn màu sắc trung tính, đơn sắc thường sẽ được ưu tiên lựa chọn như: màu vàng nâu, màu đen, màu trắng, màu be, màu đồng,...

Một số quán có thiết kế độc đáo, theo một phong cách từ đầu thì cũng sử dụng các loại đèn nhiều màu sắc như xanh lá, đỏ, vàng, tím,.. tùy nhiên điều này không phổ biến.

Top các mẫu đèn thả trần trang trí quán cafe đẹp được yêu thích hiện nay

Việc chọn được một mẫu đèn thả trần trang trí quán cafe đáng tiền không chỉ phụ thuộc và độ độc đáo, bắt mắt của mẫu đèn mà còn dựa vào độ hòa hợp với không gian quán. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu nào cho quán cafe của mình thì tham khảo ngay những mẫu đèn độc đáo, có tính ứng dụng cao dưới đây nhé!

Đèn thả đơn - Tối giản, sang trọng

Đèn thả trần với thiết kế mảnh, tinh tế là loại đèn được nhiều quán cà phê và cả quán ăn hiện nay sử dụng. Loại đèn này đa số có màu đơn sắc, chỉ sử dụng một dây hoặc thanh sắt làm mối nối với trần giúp tiết kiệm không gian đáng kể, và còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Ánh sáng dịu nhẹ và ấm áp từ đèn thả tối giản sẽ đem lại cảm giác lãng mạn cho không khí quán, đặc biệt với sự điều phối mật độ đèn phù hợp, chủ quán có thể tạo ra một không gian thư giãn cho nhiều khách quen đấy!

Đèn thả đơn có ánh sáng ấm áp, nổi bật
Đèn thả đơn có ánh sáng ấm áp, nổi bật

Đèn thả dây thừng - Hoài cổ, lãng mạn

Đèn thả dây thừng là cách gọi chung của mẫu đèn thả trần quán cafe cách điệu phần dây treo. Và một trong những kiểu cách điệu dây treo đèn phổ biến là sử dụng chất liệu mộc mạc, cổ điển vừa đem lại tính độc đáo mà đem lại sự ấm áp cho không gian.

Dạo quanh các quán cafe hiện nay không khó để bắt gặp những mẫu đèn thả có phần nối là dây thừng hoặc tre mang đậm phong cách hoài cổ và có độ bền cao. Những chiếc đèn đậm chất nghệ thuật này đòi hỏi chủ quán là người am hiểu và có sự định hình phong cách của quán. 

>>>Tham khảo về gợi ý những mẫu đèn thả trần bàn ăn tinh tế, hiện đại nhất

Đèn thả dây thừng đem đến sự độc đáo và cá tính cho không gian quán
Đèn thả dây thừng đem đến sự độc đáo và cá tính cho không gian quán

Đèn thả chùm - Đèn dạng chùm nhiều bóng

Một trong những chi tiết quan trọng định hình sự sang trọng, quý phái cho một quán cafe đẳng cấp chính là những đèn chùm thả. Mẫu đèn thả trần quán cafe này là một trong những thiết kế, phân khúc cao cấp được nhiều quán cafe theo phong cách sang trọng, hoài cổ tin tưởng lựa chọn.

Với không gian quán cafe vừa phải, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc đèn chùm ở vị trí trung tâm. Độ sáng của đèn chùm sẽ giúp lan tỏa đến mọi không gian trong quán một cách ấm áp. Tuy nhiên, loại đèn này đòi hỏi sự liên kết chặt chẽ với kiến trúc của quán để tạo ra được sự hài hòa tổng thể không gian.

Lựa chọn đèn chùm lớn cho những không gian sang trọng
Lựa chọn đèn chùm lớn cho những không gian sang trọng

Đèn thả chân nhện - Hiện đại, phóng khoáng

Hiện nay không ít quán cafe theo phong cách hiện đại, tối giản và những chiếc đèn thả chân nhện chính là điểm nhấn cho không gian này. Loại đèn thả chân nhện được yêu thích không chỉ bởi thiết kế độc đáo, thích ứng tốt với nhiều kiến trúc mà còn bởi giá trị sử dụng cao.

Một chiếc đèn thả chân nhện với một loạt các bóng xếp tròn xung quanh chắc chắn sẽ cung cấp nhiều ánh sáng cho không gian quán cafe. Chỉ với một chiếc đèn thả trần quán cafe bạn đã có thể tiết kiệm kha khá những loại bóng đèn khác trong quán, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Đèn chân nhện có độ tỏa rộng cung cấp nhiều ánh sáng
Đèn chân nhện có độ tỏa rộng cung cấp nhiều ánh sáng

Đèn thả trần xoắn ốc - Độc đáo, hài hòa

Một không gian quán cafe rộng với nhiều tầng thì lựa chọn đèn thả trần xoắn ốc ngay ở khu vực giếng trời chắc chắn sẽ nâng tầm kiến trúc của quán. Mẫu đèn này được thiết kế dựa theo ý tưởng sáng tạo biến những thanh sắc và bóng đèn lung linh thành một kiệt tác ánh sáng với sự chuyển động huyền ảo.

Với chuỗi ánh sáng hình xoắn ốc, mẫu đèn thả trần quán cafe giúp ánh sáng được phân bổ đều và có độ tỏa rộng trong không gian quán cafe. Tuy nhiên, loại đèn này không chỉ có kích thước rộng mà còn yêu cầu chiều sâu nhất định trong không gian, vì thế chủ quan nên lựa chọn kích thước đèn thả trần phù hợp với diện tích quán để hài hòa, thư giãn.

>>>Tìm hiểu ứng dụng đèn vải thả trần trong trang trí không gian hiện đại

Đèn xoắn ốc với phần trụ cứng cáp đảm bảo an toàn
Đèn xoắn ốc với phần trụ cứng cáp đảm bảo an toàn

Đèn thả chùm nến - Lãng mạn, sang trọng

Với một không gian quán nhẹ nhàng, thanh bình nhưng không kém phần sang trọng và lãng mạn thì không thể thiếu những chiếc đèn thả chùm nến. Đây là loại đèn cổ điển được ứng dụng một cách linh hoạt trong những thiết kế đèn trang trí quán cafe hiện nay. 

Mẫu đèn chùm nến được nhiều chủ quán yêu thích lựa chọn trang trí cho quán cafe của mình nhằm tạo được sự lãng mạn, nhẹ nhàng trái lập với sự xô bồ, ồn ào nơi thành phố. Không cần sở hữu không gian quán quá rộng, những mẫu đèn chùm nến có kích thước và mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhiều kiến trúc, diện tích quán.

Đèn thả nến được nhiều quán cafe đồng quê lựa chọn để trang trí
Đèn thả nến được nhiều quán cafe đồng quê lựa chọn để trang trí

Trên đây là một số gợi ý về đèn thả trần quán cafe mà HITA đã khảo sát và chọn lọc. Để một không gian quán cafe hài hòa thì không chỉ cần lựa chọn mẫu đèn phù hợp mà còn cần một vị trí phù hợp. Hy vọng những thông tin này giúp bạn có được định hướng cho quán cafe của riêng mình nhé!

Tham khảo các loại đèn thả, đèn led cho văn phòng, phòng bếp tại Nội Thất HITA, tại đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button