Đèn ốp trần ban công và những điều bạn cần biết trước khi mua

Đèn ốp trần ban công và những điều bạn cần biết trước khi mua

Tuy ban công là một không gian nhỏ nhưng lại có một vai trò đặc biệt, góp phần tạo nên vẻ đẹp cho toàn bộ ngôi nhà. Chính vì vậy, việc đầu tư hệ thống thiết bị chiếu sáng cho ban công đang được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, HITA sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về đèn ốp trần ban công và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

@mucluc

Đánh giá tổng quan về đèn ốp trần ban công

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu đèn ốp trần ban công lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy. Dưới đây sẽ là những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm dành cho không gian đặc biệt này.

  • Đèn ốp trần ngoài hiên sở hữu nguồn sáng chất lượng 

Đèn ốp trần ban công được trang bị hệ thống bóng đèn LED với công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, dòng sản phẩm này sẽ giúp gia chủ khắc phục triệt để tình trạng ánh sáng chớp nháy, chập chờn, thường xuất hiện ở các loại đèn truyền thống. Đồng thời, cung cấp nguồn sáng chất lượng, ổn định và phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt tại ban công.

  • Đèn ốp trần ngoài trời có tuổi thọ sử dụng lâu dài

Không chỉ sở hữu bóng đèn chất lượng cao với thời gian chiếu sáng lâu dài, đèn ốp trần ban công còn được tạo ra từ các loại chất liệu ưu việt. Do đó, mặt hàng này có khả năng chống nắng, mưa thất thường, đặc tính điển hình của thời tiết nước ta và nâng cao tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Đèn ốp trần ban công được trang bị hệ thống bóng đèn LED với công nghệ hiện đại
Đèn ốp trần ban công được trang bị hệ thống bóng đèn LED với công nghệ hiện đại
  • Tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ với đèn ốp trần ban công

Công nghệ đèn LED được áp dụng cho các mẫu đèn ốp trần ngoài trời hay đèn ốp trần ngoài hiên đều không sản sinh nhiệt năng trong quá trình hoạt động. Nhờ vậy, giúp tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng đèn chiếu sáng truyền thống khác, hạn chế tối đa chi phí cho người sử dụng.

  • Đèn ốp trần ngoài hiên giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Những mẫu đèn ốp trần ban công với thiết kế ấn tượng và độc đáo sẽ giúp làm nổi bật không gian ngoại thất của tòa nhà. Ngoài ra, việc kết hợp khéo léo các loại đèn ốp trần trang trí khác nhau cũng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

>>>Xem thêm Khám phá các dòng đèn ốp trần trang trí nổi bật nhất hiện nay

Hướng dẫn lựa chọn đèn ốp trần ban công phù hợp nhất

Đối với khu vực ban công, chúng ta thực sự cần một loại đèn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn như chịu nắng, mưa, gió, bụi… Và những mẫu đèn ốp trần chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn những yêu cầu về độ bền và khả năng chiếu sáng. 

Chọn loại đèn phù hợp

Dựa vào các tính năng và đặc điểm nổi bật, chúng ta có thể chia đèn ốp trần ban công thành 3 dòng sản phẩm chính là: đèn ốp trần tràn viền, đèn ốp trần kim loại và đèn ốp trần trang trí. Với đèn ốp trần tràn viền, đây là dòng thiết bị chiếu sáng sở hữu mặt tràn 360 độ với góc chiếu rộng. Kiểu thiết kế này sẽ giúp ánh sáng lan tỏa đều ra mọi không gian.

Trong khi đó, đặc trưng của đèn ốp trần kim loại chính là phần viền siêu bền, vừa đạt yếu tố chắc chắn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Cuối cùng, loại đèn được ưa chuộng nhất hiện nay chính là đèn ốp trần trang trí. Bởi loại đèn này có rất nhiều mẫu mã sản phẩm cùng vô số chế độ sáng và tùy chỉnh tính năng khác nhau.

Đối với khu vực ban công, chúng ta thực sự cần một loại đèn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn như chịu nắng, mưa, gió, bụi…

Đối với khu vực ban công, chúng ta thực sự cần một loại đèn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn như chịu nắng, mưa, gió, bụi…

Nếu ban công nhà bạn có diện tích hẹp và cao thì đèn ốp trần kim loại sẽ là giải pháp lý tưởng nhất. Một số gợi ý HITA dành cho bạn đọc là đèn LED ốp trần nổi Panasonic tròn hoặc đèn ốp trần nổi loại vuông Panasonic. 

Với trường hợp ban công to và rộng, gia chủ nên lắp đặt dòng đèn ốp trần tràn viền để đảm bảo cung cấp đủ lượng ánh sáng. Về mặt hàng này, các bạn có thể tham khảo các mẫu đèn LED ốp trần nổi Panasonic Downlight Rimless tròn hay Panasonic Downlight Rimless vuông đang được bày bán tại HITA.

Đối với những ban công yêu cầu về tính thẩm mỹ và cần nhiều màu sắc thì bạn hãy lựa chọn đèn ốp trần trang trí như mẫu đèn Nanoco chống ẩm hay đèn Philips CL200, để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo nhất. Nhìn chung, gia chủ nên dựa vào diện tích không gian của ban công để đưa ra sự lựa chọn về đèn ốp trần ban công sao cho phù hợp nhất.

>>>Xem thêm Các mẫu đèn LED ốp trần đẹp, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

Chọn kiểu dáng đèn

Đèn ốp trần ban công thường có hai hình dáng chính là vuông và tròn. Khi lắp đặt cho những ban công có kích thước cao và rộng thì gia chủ nên chọn các mẫu đèn ốp trần với đường nét vuông góc và khỏe khoắn. Còn đối với khu vực ban công diện tích nhỏ, hẹp, thì những chiếc đèn ốp trần mặt tròn được thiết kế mềm mại và hài hòa sẽ phù hợp nhất. 

Chọn màu ánh sáng đèn

Màu sắc là yếu tố quan trọng, quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp của ban công và của cả tổng thể ngôi nhà. Tùy thuộc vào các mức nhiệt độ màu khác nhau mà chất lượng màu sắc được thể hiện ra cũng sẽ khác nhau. Đèn ốp trần ban công thường có 3 màu sắc ánh sáng chủ đạo là trắng, vàng và trung tính.

Nếu bạn muốn không gian ban công có gam màu nhẹ nhàng, ấm áp thì có thể chọn nhiệt độ màu của đèn dao động từ 2000K – 3000K. Nếu bạn muốn nguồn ánh sáng trung thực, thuận tiện cho việc đọc sách thì hãy lựa chọn nhiệt độ màu nằm trong khoảng từ 3000K đến 6000K.

Những mẫu đèn ốp trần chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn những yêu cầu về độ bền và khả năng chiếu sáng

Những mẫu đèn ốp trần chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn những yêu cầu về độ bền và khả năng chiếu sáng

Tham khảo các loại đèn ốp trần chính hãng tại Nội Thất HITA:

Mua đèn ốp trần ban công ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đèn ốp trần ban công thì hãy đến ngay cửa hàng của HITA để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm. Chúng tôi xin cam kết cung cấp các mẫu sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng và mức giá thành tốt nhất.

HITA - Địa chỉ chuyên cung cấp các dòng đèn ốp trần ban công chất lượng, giá cả phải chăng
HITA - Địa chỉ chuyên cung cấp các dòng đèn ốp trần ban công chất lượng, giá cả phải chăng

Với những thông tin về đèn ốp trần ban công mà HITA đã cung cấp ở trên, chắc chắn bạn đọc sẽ có thêm các gợi ý tuyệt vời cho khu vực ngoại thất của ngôi nhà, vừa giúp hoàn thiện vẻ đẹp không gian sống, vừa đảm bảo nguồn ánh sáng hài hòa, rõ ràng cho mọi nhu cầu sử dụng. Với một số thắc mắc khác của độc giả về báo giá đèn sát trần có chụp, báo giá đèn LED ốp trần… HITA sẽ sớm chia sẻ trong các bài viết sắp tới. Cùng đón đọc nhé!

Hãy chọn loại đèn ốp trần ban công phù hợp cho ngôi nhà của bạn nhé
Hãy chọn loại đèn ốp trần ban công phù hợp cho ngôi nhà của bạn nhé

Dùng các loại ổ cắm điện tốt để bảo đảm cho các thiết bị điện trong nhà được an toàn nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button