Khám phá các dòng đèn ốp trần trang trí nổi bật nhất hiện nay

Khám phá các dòng đèn ốp trần trang trí nổi bật nhất hiện nay

Đèn ốp trần là một thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng sử dụng phổ biến tại nhiều công trình, nhà ở hiện nay. Có rất nhiều loại đèn ốp trần với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp lắp đặt tại phòng khách, phòng ăn, hành lang… Hãy cùng HITA khám phá các dòng đèn ốp trần trang trí phổ biến trên thị trường và cách chọn mua loại đèn này qua bài viết sau.

@mucluc

Những dòng đèn ốp trần trang trí phổ biến trên thị trường

Không phải nhắc quá nhiều về sự thịnh hành của những chiếc đèn ốp trần trang trí trên thị trường hiện nay, dưới đây sẽ là các dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất.

Đèn ốp trần trang trí dạng mâm

Đèn ốp trần dạng mâm là loại đèn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, trang trí cao. Các đèn ốp trần trang trí này thường có nhiều kiểu dáng, mẫu mã với những họa tiết được tô vẽ cầu kỳ, chỉn chu và rất bắt mắt. 

Đèn ốp trần mâm được làm từ chất liệu mica có trọng lượng nhẹ, có thể được ứng dụng để làm đèn ốp trần phòng bếp, đèn ốp trần phòng thờ, đèn ốp trần phòng ngủ… Ngoài yếu tố tính thẩm mỹ của đèn, người dùng cũng cần cân nhắc về màu sắc của chúng. 

Sản phẩm này sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, mang đến chất lượng ánh sáng tốt, ổn định và không gây ra hiện tượng chói mắt. Đèn có chủ yếu 3 màu sắc là vàng-trắng-trung tính và có thể thay đổi linh hoạt tùy từng thời điểm.

Xem ngay những mẫu đèn LED ốp trần phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đẹp nhất tại HITA: 

Đèn ốp trần dạng mâm là loại đèn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, trang trí cao
Đèn ốp trần dạng mâm là loại đèn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, trang trí cao

Đèn ốp trần hiện đại kích thước nhỏ

Các loại đèn ốp trần kích thước nhỏ được sử dụng với mục đích chiếu sáng thay vì để trang trí, thẩm mỹ. Đèn có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau kể cả những căn phòng có diện tích nhỏ. Đèn có 2 kiểu dáng cơ bản là tròn hoặc vuông.

Đèn có cấu tạo đơn giản gồm một phần đế tản nhiệt từ nhôm, lớp vỏ bên ngoài của đèn được làm từ chất liệu mica có phủ Nano đem đến nguồn sáng trung thực, có khả năng chống chói mắt, từ đó bảo vệ mắt người tiêu dùng hiệu quả hơn. 

Sản phẩm có nhiều công suất từ 6W, 12W, 18W, 24W… và cũng có 3 màu sắc chủ yếu là vàng-trắng-trung tính. Đặc biệt các sản phẩm đèn ốp trần hiện đại có phần viền được sơn màu đen hoặc trắng nên rất dễ hài hòa với màu sắc của tường, trần nhà.

>>> Xem thêm: Có nên dùng đèn ốp trần phòng khách không? Mua đèn ốp trần ở đâu?

Các loại đèn ốp trần kích thước nhỏ được sử dụng với mục đích chiếu sáng thay vì để trang trí, thẩm mỹ
Các loại đèn ốp trần kích thước nhỏ được sử dụng với mục đích chiếu sáng thay vì để trang trí, thẩm mỹ

Đèn ốp trần cảm ứng

Đây là sản phẩm đèn ốp trần trang trí được tích hợp công nghệ cảm ứng mới nhất hiện nay, được ứng dụng nhiều cho phòng bếp, nhà tắm, hành lang… Nguyên lý hoạt động của công nghệ cảm ứng này chính là khi nhận biết có sự chuyển động của thân nhiệt thì đèn sẽ tự động bật sáng mà không cần đến điều khiển hay công tắc.

Đèn LED ốp trần nổi siêu mỏng cảm ứng cũng có khả năng chiếu sáng tốt, nguồn sáng ổn định và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đèn rất thích hợp để lắp đặt với những nhà có người già và trẻ nhỏ.

Đèn ốp trần điều khiển

Đèn ốp trần điều khiển là loại đèn được yêu thích bởi khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt hơn các loại đèn ở trên. Ta có thể bắt gặp loại đèn này ở các khu chung cư, khách sạn cao cấp hoặc nhà hàng. 

Với đèn ốp trần điều khiển, bạn có thể điều chỉnh cường độ và màu sắc tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Ngoài 3 màu sắc cơ bản như các loại đèn ở trên là vàng-trắng-trung tính, đèn ốp trần điều khiển còn sở hữu thêm nhiều chế độ màu sắc hơn như xanh dương hoặc chế độ ban đêm.

Đèn có nguồn ánh sáng tốt, ổn định trong nhiều giờ hoạt động liên tục và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao nên luôn nằm trong top những sản phẩm đèn ốp trần được quan tâm và lựa chọn nhiều. So với các dòng đèn ốp trần khác thì giá đèn sát trần có chụp này cũng có phần cao hơn.

>>>Xem thêm Đèn ốp trần ban công và những điều bạn cần biết trước khi mua

Đèn ốp trần điều khiển là loại đèn được yêu thích bởi khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt
Đèn ốp trần điều khiển là loại đèn được yêu thích bởi khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt

Bật mí cách lựa chọn đèn ốp trần trang trí phù hợp nhất

Trước sự đa dạng của dòng đèn ốp trần trang trí, HITA sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Lựa chọn theo kiểu dáng đèn

Mỗi loại đèn có kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian, từng phong cách khác nhau. Cũng giống như bất kỳ đồ vật trang trí, nội thất nào trong nhà, đèn ốp trần phải có kiểu dáng, màu sắc hài hòa, dễ kết hợp với phong cách chủ đạo của toàn bộ không gian đó.

Nếu bạn muốn tìm đèn ốp trần trang trí phù hợp với phong cách cổ điển, tân cổ điển thì các mẫu đèn pha lê hoặc đèn thủy tinh có kiểu dáng châu Âu sẽ thích hợp. Ngược lại những mẫu đèn thả trần hoặc đèn mâm ốp trần bằng mica sẽ thích hợp với những không gian hiện đại, tối giản.

Mỗi loại đèn có kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian, từng phong cách khác nhau
Mỗi loại đèn có kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian, từng phong cách khác nhau

Lựa chọn theo kích thước đèn

Đèn ốp trần thường được lắp đặt tại vị trí chính giữa căn phòng để vừa làm điểm nhấn ấn tượng vừa phân bổ được nguồn sáng lan tỏa khắp không gian. Chính vì vậy việc chọn đúng kích thước đèn cũng rất quan trọng.

Nếu sở hữu căn phòng lớn, rộng rãi không nên lựa chọn loại đèn ốp trần có kích thước nhỏ, nguồn sáng yếu khiến không gian chật hẹp hơn. Kích thước của đèn phải phù hợp với kích thước căn phòng, như vậy mới tạo ra được sự thống nhất, hài hòa và tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn đèn ốp trần trang trí như sau:

  • Nếu khoảng cách giữa trần và sàn nhà khoảng 3m thì bạn nên chọn các loại đèn ốp trần có kích thước bằng ⅕ so với kích thước từ sàn đến trần nhà.
  • Nếu khoảng cách giữa trần và sàn nhà lớn hơn 3m thì bạn nên chọn các loại đèn ốp trần có kích thước bằng ¼ so với kích thước từ sàn đến trần nhà.
  • Còn với khoảng cách giữa trần và sàn nhà nhỏ hơn 3m thì bạn nên chọn các loại đèn ốp trần có kích thước nhỏ ốp sát trần là phù hợp nhất.

Với những kiểu nhà có trần nhà thấp như chung cư, bạn cần tránh lựa chọn mẫu đèn ốp trần dạng chùm hoặc thả mà chỉ nên chọn đèn ốp trần mica được ốp sát trần để tạo hiệu ứng không gian rộng rãi hơn.

Đèn ốp trần thường được lắp đặt tại vị trí chính giữa căn phòng để vừa làm điểm nhấn ấn tượng vừa phân bổ được nguồn sáng lan tỏa khắp không gian
Đèn ốp trần thường được lắp đặt tại vị trí chính giữa căn phòng để vừa làm điểm nhấn ấn tượng vừa phân bổ được nguồn sáng lan tỏa khắp không gian

Trên đây là một số dòng đèn ốp trần trang trí được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình những dòng đèn ốp trần trang trí tốt nhất, hãy nhấc máy gọi ngay tới Hotline của HITA để tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button