Đèn mắt trâu Panasonic là gì - Công dụng và báo giá chi tiết

Đèn mắt trâu Panasonic là gì - Công dụng và báo giá chi tiết

Vài năm trở lại đây, đèn mắt trâu hay đèn downlight của thương hiệu Panasonic được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Vậy thì đèn mắt trâu Panasonic là gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau, kèm theo đó là công dụng và báo giá chi tiết của sản phẩm.

@mucluc

Đèn mắt trâu Panasonic là gì?

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Panasonic là công ty điện tử Nhật Bản chuyên sản xuất những thiết bị gia dùng và sản phẩm bán dẫn. Từ thời sơ khai, Panasonic đã đưa vào kinh doanh các sản phẩm chiếu sáng. Theo sự phát triển toàn cầu, Panasonic dần cho ra đời những sản phẩm hiện đại hơn, tối ưu hơn và dễ dàng tiếp cận với đa dạng người dùng trên thế giới.

Đèn mắt trâu là đèn gì?

Mẫu đèn mắt trâu 7w của thương hiệu Panasonic
Mẫu đèn mắt trâu 7w của thương hiệu Panasonic

Đèn mắt trâu hay đèn downlight là một trong những dòng sản phẩm đang được Panasonic kinh doanh. Thiết bị chiếu sáng này sử dụng công nghệ đèn led với thiết kế bề mặt đèn to và phần thân đèn có thể lắp ẩn vào trần nhà.

Kích thước đèn mắt trâu gồm 3 thông số quan trọng là:

  • Kích thước bề mặt đèn.
  • Kích thước lỗ khoét.
  • Độ sâu lỗ khoét.

Những thông số này sẽ thay đổi tùy vào công suất đèn và mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể xem chính xác thông số trên vỏ hộp đèn.

Ví dụ: Đèn âm trần Panasonic 6W DN Series Normal diện tích bề mặt 109mm, kích thước lỗ khoét 90mm, độ sâu lỗ khoét là 50mm.

Sự đặc biệt trong thiết kế khiến đèn mắt trâu còn có tên gọi khác là đèn led âm trần. Hiện tại, loại đèn này là một trong những sản phẩm chiếu sáng chủ đạo mà Panasonic kinh doanh.

Lợi ích khi sử dụng đèn mắt trâu

Những năm gần đây, người dùng có thói quen sử sử đèn downlight thay cho các bóng đèn dây tóc hay đèn huỳnh quang. Xu hướng này đến từ những lợi ích mà loại đèn này mang lại.

Lợi ích của đèn mắt trâu Panasonic là gì?
Lợi ích của đèn mắt trâu Panasonic là gì?

Tiết kiệm chi phí sử dụng

Điểm lợi đầu tiên có thể thấy ngay khi sử dụng đèn led âm trần đó là các thiết bị này tiêu tốn ít điện năng khi hoạt động. Nhờ vậy nên dù công suất thấp hơn các bóng huỳnh quang nhưng đèn vẫn có thể cung cấp khả năng chiếu sáng rất tốt.

Tuổi thọ của đèn led cũng khá dài. Với những sản phẩm của Panasonic thì bạn có thể dùng đèn đến hơn 15,000 giờ mà không gặp vấn đề gì. Thêm vào đó, giá thành các sản phẩm đèn led hiện tại cũng rất hợp lý, vậy nên khi sử dụng về lâu dài thì người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Khiến không gian gọn gàng hơn

Đền mắt trâu sẽ được lắp âm vào trần nhà nên rất gọn mắt. Một số loại đèn mắt trâu trang trí với thiết kế độc đáo hay bóng mắt trâu 3 màu còn có thể gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Vấn đề vệ sinh đen cũng khá là đơn giản do đèn chỉ có phần bề mặt là lộ ra ngoài - chỉ cần lau sơ là có thể làm sạch.

Đa dạng sản phẩm lựa chọn

Để có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau và cho nhiều mục đích khác nhau, các sản phẩm đèn mắt trâu hiện nay có rất nhiều loại với những tính năng khác nhau. Ưu điểm này đảm bảo cho mọi đối tượng người dùng đề có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của họ nhất.

Có một lưu ý nho nhỏ đối với đèn mắt trâu đó là loại trần lắp đặt sản phẩm (do phải đục lỗ trên trần). Lắp đặt đèn mắt trâu trần thạch cao, trần gỗ sẽ không quá khó khăn nhưng với trần bê tông thì sẽ cần phải khoan đục khá nhiều. Lời khuyên từ HITA trong trường hợp này là bạn nên nhờ đơn vị hỗ trợ lắp đặt để tiết kiệm thời gian và công sức.

>>> Xem thêm: 3 lý do bạn nên sử dụng ngay đèn led âm trần 3 màu Panasonic

Báo giá đèn mắt trâu Panasonic

Giá tiền đèn mắt trâu thương hiệu Panasonic phù hợp với nhiều khách hàng
Giá tiền đèn mắt trâu thương hiệu Panasonic phù hợp với nhiều khách hàng

Với vị thế là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới, Panasonic luôn nỗ lực để cung cấp cho người dùng những sản phẩm mới mẻ. Từ những bóng đèn mắt trâu thông thường, Panasonic nay đã đưa vào kinh doanh những loại đèn “nâng cấp” hơn.

Định hướng của Panasonic là cung cấp sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, vậy nên các sản phẩm đèn âm trần của thương hiệu này có giá dao động từ vài trăm cho đến dưới 3 triệu đồng/sản phẩm.

Tham khảo các mẫu đèn mắt trâu Panasonic cao cấp chất lượng chỉ có tại HITA: 

So sánh với các thương hiệu khác thì giá sản phẩm của Panasonic có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, độ bền và khả năng chiếu sáng của đèn mắt trâu Panasonic rất cao, cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong 3 - 5 năm mà không gặp vấn đề. Với thời gian sử dụng dài như vậy thì giá đèn của Panasonic khá là hợp lý.

Mua đèn mắt trâu chính hãng chiết khấu tốt tại HITA

Nội Thất Hita chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đầy đủ bảo hành cho người dùng
Nội Thất Hita chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đầy đủ bảo hành cho người dùng

Các sản phẩm có thương hiệu như đèn led mắt trâu Rạng Đông, Panasonic, Điện Quang, v.v… đều được hoàn thiện bởi dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp và có đầy đủ giấy bảo hành cho người dùng. Để có được trải nghiệm sử dụng lâu dài và an toàn, bạn nên tìm mua và sử dụng những sản phẩm chính hãng.

Nội Thất HITA là một trong những đại lý được cấp phép phân phối sản phẩm chính hãng nhập trực tiếp từ các thương hiệu kể trên. Khi mua hàng tại HITA, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tận tình về thông tin sản phẩm và các dịch vụ hậu mãi đi kèm.

Ngoài ra, HITA cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để người dùng có được sản phẩm phẩm chiết khấu tốt cũng như nhận về những phần quà hấp dẫn. Dù là xuân, hạ, thu hay đông, bạn đều sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại HITA.

Những thông tin về HITA cũng đã khép lại nội dung của bài viết này. Mong rằng những gì chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ đèn mắt trâu Panasonic là gì cũng như nắm rõ công dụng và giá thành sản phẩm. Để được tư vấn thêm về các thiết bị chiếu sáng chính hãng, bạn có thể gọi ngay cho HITA theo đường dây nóng bên dưới hoặc đặt lịch hẹn trao đổi với chúng tôi trên Facebook “Nội Thất HITA”. Đội ngũ HITA cảm ơn bạn đã xem hết bài viết này và hẹn gặp lại bạn vào một ngày không xa.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button