3 lý do bạn nên sử dụng ngay đèn led âm trần 3 màu Panasonic

3 lý do bạn nên sử dụng ngay đèn led âm trần 3 màu Panasonic

Đèn led âm trần 3 màu Panasonic là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường thiết bị chiếu sáng tại Việt nam. Dòng sản phẩm này đem lại lợi ích gì và vì sao bạn nên sử dụng chúng? Cùng Hita tìm hiểu qua 3 lý do sau đây nhé.

@mucluc

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Panasonic là tên gọi của công ty sản xuất thiết bị điện tử đến từ Nhật Bản. Panasonic được thành lập từ năm 1918 với các sản phẩm đầu tiên là phích cắm và chuôi đèn. Theo sự phát triển của thời đại, Panasonic dần sản xuất nhiều thiết bị điện tử hơn. Đến nay, sau hơn 100 năm nỗ lực, Panasonic đã trở thành thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường thế giới.
Trong số các sản phẩm kinh doanh, Panasonic có sản xuất thiết bị chiếu sáng. Đến nay, công ty đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu sản phẩm ấn tượng, trong đo bao gồm dòng sản phẩm đèn led âm trần 3 màu.

Đèn led âm trần 3 màu là gì?

Đèn led âm trần 3 màu là loại đèn có thể thay đổi ánh sáng phát ra
Đèn led âm trần 3 màu là loại đèn có thể thay đổi ánh sáng phát ra

Đèn led âm trần 3 màu là sản phẩm đèn led có thiết kế lắp đặt ẩn vào trần nhà, ánh sáng từ đèn phát ra có thể đổi thành ba màu sắc khác nhau bằng cách sử dụng công tắc hoặc điều khiển từ xa.

Màu sắc của đèn 3 màu thường sẽ gồm:

  • Ánh sáng vàng ấm từ 2700 - 3000K.
  • Ánh sáng trung tính 4000K.
  • Ánh sáng trắng 6500k.

Ngoài ra, một số loại đèn led 3 màu còn có thể thay đổi giữa những màu sắc như đỏ, xanh, vàng, v.v…

Lưu ý: Đèn led âm trần 3 màu còn có tên gọi khác là đèn led âm trần 3 chế độ, đèn mắt trâu 3 màu hoặc đèn led downlight 3 màu. Nếu có gặp những cái tên tương tự thế này thì bạn cũng có thể hiểu chúng là một nhé.

Đèn led âm trần 3 màu hiện được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong số đó thì các sản phẩm từ Panasonic được đông đảo người dùng thế giới tin tưởng sử dụng trong nhà ở, chung cư, cửa hàng hoặc trung tâm thương mại.

3 lý do nên sử dụng đèn led âm trần 3 màu Panasonic

Đánh giá đèn led âm trần 3 màu của thương hiệu Panasonic
Đánh giá đèn led âm trần 3 màu của thương hiệu Panasonic

Đến từ một thương hiệu có uy tín, sản phẩm đèn led Panasonic âm trần 3 chế độ có nhiều điểm mạnh nổi trội, đem lại những lợi ích lớn cho người dùng.

Đa dạng mẫu mã

Với kinh nghiệm trong hơn 100 năm, Panasonic rất biết cách chiều lòng khách hàng. Thông qua quá trình nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới, thương hiệu này hiện đã sản xuất được nhiều mẫu đèn led âm trần Panasonic 3 chế độ với công suất, mẫu mã, tính năng đa dạng, chẳng hạn như:

  • Đèn led âm trần 3 màu điều khiển từ xa.
  • Đèn led downlight cảm biến âm thanh.
  • Đèn led downlight âm trần 3 chế độ tùy chỉnh góc.
  • Đèn led âm trần vuông Panasonic. 

Mỗi sản phẩm từ Panasonic đều có độ hoàn thiện cao, đủ sức hoạt động hiệu quả trong thời gian dài nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ. Giá thành các sản phẩm cũng ở mức hợp lý, dễ dàng tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng.

>>> Xem thêm: Đèn mắt trâu Panasonic là gì - Công dụng và báo giá chi tiết

Sản phẩm đèn led âm trần từ Panasonic có nhiều điểm mạnh hữu ích cho người dùng
Sản phẩm đèn led âm trần từ Panasonic có nhiều điểm mạnh hữu ích cho người dùng

Độ bền tốt, tuổi thọ cao

Những sản phẩm đèn led âm trần 3 màu Panasonic đều tuổi thọ rất cao, lên đến hơn 15,000 giờ sử dụng. Được sản xuất với quy trình kỹ lưỡng nên sản phẩm của Panasonic rất chắc chắn, khó bị hư hỏng hoặc bị xuống cấp trong quá trình sử dụng. Hiện nay, những sản phẩm của Panasonic đều có bỏ hành từ 1 - 2 năm nên người dùng sẽ càng có thể yên tâm mà sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Lưu ý: Hiện có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc giả thương hiệu được bày bán trên thị trường. Các sản phẩm này hoạt động kém, độ hoàn thiện thấp và có khả năng bị hư hỏng trong thời gian ngắn. Để mua được đúng sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ đại lý phân phối Hita.

Hiệu suất cao, tiết kiệm điện

Panasonic luôn áp dụng các công nghệ mới vào sản phẩm của mình nhằm gia tăng chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm đèn led âm trần cũng thế. Sử dụng nguồn nguyên vật liệu cao cấp và áp dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất, Panasonic tạo ra những sản phẩm đèn downlight 3 màu có khả năng phát sáng tối ưu và mức điện năng tiêu thụ tối thiểu.

Thêm vào đó, đèn led âm trần Panasonic cũng không có tình trạng cháy nổ hay phát ra ánh sáng không đều gây hại đến mắt người dùng. Sử dụng về lâu dài, sản phẩm của thương hiệu này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí tiền điện đồng thời gia tặng sự an toàn cho bạn và gia đình.

Với những lý do kể trên, đèn led âm trần 3 màu nói riêng lẫn những sản phẩm khác của Panasonic nói chung đều rất xứng đáng để bạn lắp đặt sử dụng.

Giá đèn led âm trần Panasonic

Đèn led âm trần 3 màu của Panasonic giá bao nhiêu?
Đèn led âm trần 3 màu của Panasonic giá bao nhiêu?

Các sản phẩm của Panasonic nhìn chung có giá cao hơn một chút so với vài thương hiệu khác nhưng lại hoàn toàn hợp lý với những gì mà người dùng nhận được trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Panasonic cũng đẩy mạnh đa dạng phân khúc sản phẩm để đảm bảo người dùng ở mọi mức độ đều có thể tìm ra sản phẩm vừa ý mình.

Mỗi sản phẩm đèn led âm trần Panasonic 3 màu có giá dao động từ 300,000đ - 2,000,000đ tùy vào tính năng mà sản phẩm sở hữu. Bạn tất nhiên có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tìm những sản phẩm có giá chiết khấu tốt tại các đại lý phân phối chính hãng hoặc mua sản phẩm vào các đợt khuyến mãi hàng năm.

Xem ngay các mẫu đèn led âm trần Panasonic đang có mặt tại HITA:

Với những nội dung nêu trên, Hita hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ lợi ích mà đèn led âm trần 3 màu Panasonic mang lại và lý do vì sao mình nên sử dụng dòng sản phẩm này. Để được tư vấn giá đèn led âm trần Panasonic chính hãng chiết khấu tốt, mời bạn liên hệ với HIta qua đường dây nóng bên dưới hoặc xem ngay cửa hàng sản phẩm tại website của HITA. Chúng tôi rất vinh dự khi có bạn là khách hàng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button