Review đèn led downlight âm trần 12w - Công dụng và hướng dẫn sử dụng

Review đèn led downlight âm trần 12w - Công dụng và hướng dẫn sử dụng

Các sản phẩm đèn led downlight âm trần 12w đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường và được tiêu thụ mạnh mẽ bởi khách hàng thế giới. Loại đèn này có gì đặc biệt? Công dụng của chúng là gì? Khi nào nên sử dụng đèn led âm trần 12w? Cùng tìm hiểu trong bài review chi tiết sau đây của Hita nhé.

@mucluc

Đèn led downlight âm trần là gì?

Đèn led downlight âm trần là thiết bị chiếu sáng từ đèn led, có thiết kế lắp đặt ẩn vào bề mặt trần nhà. Các sản phẩm đèn này có thể được chia thành những nhóm khác nhau dựa trên công suất của đèn. Các mức thông dụng nhất hiện nay đối với đèn led gồm có: 6w, 9w, 7w, 8w, 12w, 18w, 24w,...

Có rất nhiều sản phẩm đèn led downlight âm trần với đa dạng tính năng khác nhau.

Có rất nhiều sản phẩm đèn led downlight âm trần với đa dạng tính năng khác nhau.

Do nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm đèn led âm trần hiện nay đã được bổ sung thêm khá nhiều tính năng, chẳng hạn như:

  • Đèn led âm trần chiếu rọi.
  • Đèn led âm trần vuông.
  • Đèn led âm trần thay đổi hướng chiếu sáng.
  • Đèn led đôi.
  • Đèn led âm trần 3 màu 12w.

Hiện nay, đèn led downlight âm trần 12w là dòng được sử dụng rất nhiều bởi khách hàng toàn cầu. Chi tiết lý do vì sao thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong các phần tiếp theo.

Tham khảo các mẫu đèn LED downlight âm trần tại Nội Thất HITA ngay!

Đặc điểm, kích thước đèn led âm trần 12w

Trên thị trường hiện nay, đèn âm trần 12w đa số có hình dạng tròn. Khi hoạt động, đèn chiếu ra ánh sáng thẳng từ trần nhà xuống sàn, tạo thành một vùng hình nón. Độ tỏa và cường độ ánh sáng sẽ tùy thuộc vào khoảng cách từ trần đến sàn phòng.

  • Đối với không gian nhà ở: Độ cao thích hợp cho đèn led 12w là từ 3,5m - 5m.
  • Đối với các không gian rộng như văn phòng hay trung tâm thương mại: Độ cao khoảng 2,7m đến 3,5m là phù hợp.
Review chi tiết sản phẩm đèn led downlight âm trần công suất 12w

Review chi tiết sản phẩm đèn led downlight âm trần công suất 12w

Mỗi sản phẩm đèn led downlight âm trần 12w tròn có kích thước bề mặt là 17cm và kích thước lỗ khoét sẽ khoảng 15,5cm. Những loại đèn hình vuông, đèn thay đổi góc hay đèn đôi thì sẽ có kích thước riêng được cung cấp ngay trên vỏ hộp sản phẩm. Nhìn chung, kích thước đèn led âm trần 12w là không quá lớn, phù hợp cho hầu hết không gian sử dụng.

>>>Xem thêm Đèn led âm trần 3 màu 12w là gì - nên sử dụng ở những nơi sau đây

Ưu điểm đèn led downlight âm trần 12w

Những lợi ích khi sử dụng đèn downlight 12w
Những lợi ích khi sử dụng đèn downlight 12w

Đi vào chi tiết sản phẩm kết hợp đánh giá từ trải nghiệm thực thế, Hita có thể rút ra một số ưu điểm như sau về các sản phẩm đèn led downlight âm trần công suất 12w.

Phù hợp đa dạng không gian

Đèn led âm trần công suất 12w có thể sử dụng cho rất nhiều không gian khác nhau, từ nhà bếp, phòng khách cho đến văn phòng làm việc hay các cửa hàng, trung tâm thương mại. Sự đa dụng này khiến sản phẩm dễ tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng hơn.

Nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn

Bằng cách tích hợp thêm những tính năng mới cho sản phẩm, các thương hiệu sản xuất đèn led âm trần đã cho ra rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn và tìm ra sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng.

An toàn cho người dùng

Ánh sáng từ đèn âm trần 12w không quá gắt và luôn duy trì ổn định nên gần như không gây hại đến mắt người dùng. Đèn led cũng không thể bị cháy hay nổ bóng, vì vậy sẽ không xảy ra trường hợp cháy nổ gây hại đến người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ đèn led tiêu tốn ít điện năng hơn gấp nhiều lần so với các bóng đèn huỳnh quang hay đèn sợi tóc dù khả năng chiếu sáng không quá khác biệt. Sử dụng đèn led âm trần sẽ giúp mắt người dùng an toàn hơn đồng thời tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng.

Giá cả hợp lý

Nhiều người thường ngại sử dụng đèn led vì nghĩ rằng loại đèn này hiện đại hơn nên giá sẽ cao hơn. Thực chất thì giá đèn led downlight 12w hiện tại khá phải chăng, dễ dàng tiếp cận đối với khách hàng từ phổ thông cho đến cao cấp. Những lợi ích mà các sản phẩm đèn này mang lại cũng không hề ít nên bạn có thể cân nhắc sử dụng chúng cho ngôi nhà của mình.

Nhược điểm của đèn downlight âm trần 12w

Một số nhược điểm cần lưu ý của đèn led downlight âm trần

Một số nhược điểm cần lưu ý của đèn led downlight âm trần

  • Đèn led có tuổi thọ khá cao, lên đến hơn 10,000 giờ. Tuy nhiên, khi sử dụng đến gần mức tuổi thọ thì đèn sẽ bắt đầu yếu đi. Lúc này, bạn sẽ cần phải thay mới bóng led hoặc thay toàn bộ đèn.
  • Do thiết kế âm trần, loại đèn này sẽ cần phải khoét lỗ trên trần nhà để lắp đặt. Điều này yêu cầu người dùng phải đục tường, đục trần và làm lại đường dây điện nếu không có sự chuẩn bị trước ở khâu xây dựng.
  • Đèn led âm trần cũng chỉ có thể lắp đặt với một số loại trần nhất định như trần gỗ, trần thạch cao. Trần bê tông sẽ hơi khó hơn nhưng vẫn sẽ lắp đặt được nếu sử dụng thêm hệ thống điện 1 pha 3 dây. Ngoài ra, thiết bị âm tường rất kỵ nước nên tường và trần lắp đặt cần có khả năng chống thấm tốt để đảm bảo đèn led có thể sử dụng lâu dài.
  • Hiện tại, những sản phẩm đèn led âm trần giả thương hiệu không rõ nguồn gốc đang xuất hiện rất nhiều. Các sản phẩm này sẽ có độ hoàn thiện kém, hiệu suất hoạt động không tốt và cũng dễ bị hư hỏng. Để bảo vệ chính mình, bạn nên mua đèn led downlight có thương hiệu tại các đơn vị phân phối chính hãng cung cấp đầy đủ giấy tờ bảo hành sản phẩm.

Trên đây là những review chi tiết về dòng sản phẩm đèn led downlight âm trần 12w được Hita rút ra từ việc nghiên cứu sản phẩm và trải nghiệm thực thế. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình. Để mua đèn led âm trần chính hãng chiết khấu tốt, bạn có thể ghé xem cửa hàng của Hita hoặc liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng để được hỗ trợ chi tiết. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Hita trong bài viết này. Hẹn gặp lại bạn trong tương lai gần nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button