Decor đèn gỗ thả trần cho không gian thêm ấn tượng

Decor đèn gỗ thả trần cho không gian thêm ấn tượng

Đèn thả trần là món đồ nội thất ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều không chỉ để chiếu sáng mà còn có mục đích trang trí. Trong số đó, đèn gỗ thả trần là mẫu đèn có chất liệu rất được yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu về kiểu đèn này và ứng dụng của nó ngay trong bài viết dưới đây!

@mucluc

Ưu điểm của đèn gỗ thả trần

Cũng giống như các loại đèn thả trần khác, đèn gỗ thả trần là mẫu đèn sử dụng chất liệu gỗ, với khả năng chiếu sáng, an toàn, thân thiện với người dùng, khả năng tiết kiệm điện năng tốt và có tính thẩm mỹ cao. 

  • Thiết kế tinh tế, độc đáo

Đèn thả trần bằng gỗ có thiết kế độc đáo, nhiều kiểu dáng mới lạ, tinh tế mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp mà vẫn tinh tế, sang trọng. Từng đường nét tinh xảo, tông màu trầm của gỗ đem đến sự dễ chịu cho người dùng. 

Từng đường nét của đèn thả trần bằng gỗ tinh xảo
Từng đường nét của đèn thả trần bằng gỗ tinh xảo

Người dùng hiện nay rất chú trọng vào tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đèn gỗ thả trần đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó. Không chỉ tập trung vào khả năng làm sáng, đây còn là món nội thất decor cực kì đáng đầu tư cho không gian ngôi nhà của bạn. 

>>> Giới thiệu các kiểu đèn thả trần cổ điển đậm chất nghệ thuật

  • Độ bền theo thời gian

Nếu sử dụng các loại đèn thả trần từ kim loại sẽ dễ gặp phải tình trạng rỉ sét sau một thời gian dài. Nhưng đối với đèn gỗ thả trần, bạn không phải lo lắng về vấn đề này vì chất liệu gỗ sẽ đem đến độ bền lâu dài cho sản phẩm, không bị hoen gỉ, sâu mọt, không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chửa. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ còn rất thân thiện với môi trường. 

Chất liệu gỗ đem đến độ bền cho sản phẩm
Chất liệu gỗ đem đến độ bền cho sản phẩm 
  • Khả năng cách điện tốt

Chắc hẳn chúng ta đều biết khả năng cách điện của gỗ so với các loại chất liệu khác. Cũng chính vì vậy mà đèn thả trần bằng gỗ được người dùng lựa chọn bởi vì ưu điểm này. 

Nó giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng, nhất là hạn chế khả năng rò rỉ điện. Đèn thả trần bằng gỗ sử dụng trong một thời gian dài không phát nhiệt nên không gây hại cho người dùng.

Chất liệu bằng gỗ giúp cách điện tốt, đảm bảo an toàn
Chất liệu bằng gỗ giúp cách điện tốt, đảm bảo an toàn
  • Tiết kiệm điện năng

Ưu điểm lớn của đèn thả trần là khả năng tiết kiệm điện năng do loại đèn này không chiếu sáng ở không gian rộng mà chỉ tập trung vào một khoảng nhất định, nhưng vẫn cung cấp nguồn sáng đủ tốt. 

Đèn gỗ thả trần tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình
Đèn gỗ thả trần tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình

Không gian trang trí đèn gỗ thả trần?

Đèn gỗ thả trần hiện nay có rất nhiều kích thước, kiểu dáng, thiết kế như đèn gỗ chùm, đèn thả gỗ hình tròn, đèn thả trần gỗ vòng xoáy… thích hợp với nhiều không gian, phong cách decor khác nhau. Vậy những không gian nào phù hợp sử dụng đèn thả trần decor bằng gỗ?

  • Đèn gỗ thả trần phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng trong ngôi nhà, vừa là nơi đón khách vừa là nơi đoàn tụ của các thành viên. Nếu bạn yêu thích phong cách ấm áp, gần gũi, hãy chọn những mẫu đèn gỗ thả trần đơn giản, tinh tế. Những không gian phòng khách hiện đại, sang trọng cũng có thể sử dụng đèn thả trần bằng gỗ với kiểu dáng độc đáo, đẳng cấp.

Đèn thả trần gỗ phòng khách phong cách cổ điển
Đèn thả trần gỗ phòng khách phong cách cổ điển
  • Đèn gỗ thả trần phòng ăn

Đèn thả trần bằng gỗ decor bàn ăn cũng là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Phòng bếp là nơi cả nhà quây quần bên nhau với những bữa cơm ngon sau một ngày dài vì vậy ánh sáng góp phần rất quan trọng. Một chiếc đèn thả trần vừa có ánh sáng dịu nhẹ, vừa có tính thẩm mỹ là lựa chọn không nên bỏ qua. 

Đèn gỗ thả trần trang trí cho phòng bếp rất được ưa chuộng
Đèn gỗ thả trần trang trí cho phòng bếp rất được ưa chuộng
  • Quán cafe

Ngày càng có nhiều quán cafe xuất hiện, sử dụng các loại đèn thả trần decor cho không gian của mình. Đèn gỗ thả trần trang trí tạo nên không gian ấm áp, gần gũi, chắc chắn sẽ phù hợp với những quán cafe theo phong cách hoài niệm, vintage hay cả hiện đại. Đây là sản phẩm decor bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm đồ trang trí cho tiệm cafe của mình.

Trang trí quán cafe bằng đèn thả trần bằng gỗ
Trang trí quán cafe bằng đèn thả trần bằng gỗ
  • Đèn gỗ thả trần phòng ngủ

Không gian phòng ngủ có rất nhiều phong cách decor, trong đó sử dụng đèn gỗ thả trần làm một cách trang trí được yêu thích. Ánh sáng dịu nhẹ, đặc biệt là ánh sáng vàng từ đèn chiếu vào sẽ đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn sau một ngày dài mệt mỏi. 

>>>Tham khảo các mẫu đèn thả văn phòng hiện đại, chất lượng tốt nhất hiện nay

Đèn gỗ thả trần phòng ngủ đem đến cảm giác ấm áp
Đèn gỗ thả trần phòng ngủ đem đến cảm giác ấm áp

Lưu ý khi lựa chọn đèn thả trần bằng gỗ

Lựa chọn đèn thả trần bằng gỗ phù hợp với không gian của mình không phải là điều ai cũng biết. Bạn hay xem xét về phong cách, thiết kế chung của không gian decor, từ đó lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đèn sao cho thích hợp. Đặc biệt là tiệm cafe, quán ăn trang trí nên cùng thống nhất một kiểu phong cách, tránh quá nhiều kiểu decor dễ bị loãng. 

Tiệm cafe trang trí đèn thả trần gỗ nên thống nhất cùng phong cách
Tiệm cafe trang trí đèn thả trần gỗ nên thống nhất cùng phong cách

Bên cạnh đó chọn vị trí treo đèn gỗ thả trần cũng rất quan trọng. Vị trí đó phải đảm bảo ánh sáng hài hòa cho không gian, tránh chiếu trực tiếp vào mắt người. Không chọn đèn có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ, làm mất cân bằng không gian. Cuối cùng, hãy tìm đến một đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt để sở hữu sản phẩm chính hãng. 

Treo đèn gỗ thả trần đảm bảo ánh sáng hài hòa cho không gian
Treo đèn gỗ thả trần đảm bảo ánh sáng hài hòa cho không gian

Đèn gỗ thả trần được ứng dụng để trang trí ở rất nhiều không gian trong ngôi nhà, quán cafe, quán ăn… Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn hãy lựa chọn mẫu đèn phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Hy vọng bài viết này cho bạn thêm nhiều gợi ý hữu ích trong việc decor không gian sống của mình. 

Tham khảo các loại đèn thả trần, đèn led được cung cấp chính hãng tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button