Các mẫu đèn thả văn phòng hiện đại, chất lượng tốt nhất hiện nay

Các mẫu đèn thả văn phòng hiện đại, chất lượng tốt nhất hiện nay

Văn phòng là không gian cần đủ ánh sáng để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt và bảo vệ sức khỏe. Hiện nay lựa chọn những đèn thả văn phòng là xu hướng mới, vừa hiện đại, vừa tiết kiệm chi phí khi lắp đặt hệ thống cơ sở hạ tầng cho không gian lớn. Bài viết này HITA sẽ gợi ý các mẫu đèn thả văn phòng bắt mắt và có chất lượng tốt để mọi người tham khảo nhé!

@mucluc

Tại sao nên sử dụng đèn thả văn phòng?

Để đạt được đủ các tiêu chí bền bỉ - chất lượng cao - rẻ thì trong các mẫu đèn thả văn phòng bạn nhất định không thể bỏ qua đèn LED thả trần. Dòng đèn LED thả trần là sản phẩm tích hợp công nghệ đèn LED với các thiết kế tinh giản nhằm đem lại giá trị sử dụng cao và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Cung cấp ánh sáng

Với độ sáng vừa phải và nguồn sáng ổn định, đèn LED thả văn phòng có khả năng chiếu sáng và lan tỏa trong diện rộng giúp không gian được nhận đều ánh sáng. Ngoài ra, ánh sáng từ đèn LED chiếu từ trên xuống nhẹ nhàng với khoảng cách nhất định cũng giúp bảo vệ mắt của bạn theo cách tốt nhất.

Tính thẩm mỹ

Đối với khối kiến trúc văn phòng, là những không gian có phần cứng nhắc và khô khan thì những chiếc đèn LED thả trần chính là điểm nhấn hài hòa tổng thể. Với những văn phòng có diện tích rộng thì bạn có thể tăng số lượng đèn thả trần và kết hợp thêm các loại đèn khác phân chia theo khu vực riêng.

Tối ưu điện

Đèn LED thả trần là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho điện khi hiệu suất của loại đèn này lên tới 95lm/W. Vì thế, đèn LED thả trần có khả năng tiết kiệm 90% điện năng so với các loại bóng thông thường khác.

>>>Tham khảo cách decor đèn gỗ thả trần cho không gian thêm ấn tượng

Đèn thả văn phòng hình vuông thanh lịch

Đèn thả văn phòng hình vuông thanh lịch

Top 5 mẫu đèn LED thả trần văn phòng chất lượng tốt 

Thị trường đèn thả văn phòng ngày càng phong phú và đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng đèn. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu đèn phù hợp, bạn cần nắm bắt được các yếu tố về kiến trúc không gian và phong cách để có thể dự trù trước ngân sách sao cho phù hợp.

Đèn LED thả trần dạng thanh

Đây là kiểu đèn được thiết kế theo hình thanh chữ nhật dài tạo được sự gọn gàng, thanh lịch. Loại đèn này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn đem lại không gian sống sáng tạo, thư giãn cho nơi làm việc.

Với loại đèn LED thả trần dạng thanh này bạn có thể sắp xếp nối tiếp nhau với ố lượng bóng vừa phải để phù hợp với diện tích phòng. Trong không gian làm việc nhiều người thì bạn có thể thả dích dắc hoặc so le để tạo sự nổi bật và đảm bảo ánh sáng cho mọi người đồng đều nhất.

Xếp liên tiếp đèn thả dạng thanh để đảm bảo ánh sáng

Xếp liên tiếp đèn thả dạng thanh để đảm bảo ánh sáng

Đèn LED thả trần dạng tròn

Không chỉ hài hòa với nội thất, đèn thả trần văn phòng dạng tròn còn đem tới vẻ đẹp sang trọng, phá cách nhất định. Tuy nhiên, loại đèn này nên sử dụng trong không gian nhỏ đến vừa phải vì kích thước lớn nên thường sẽ chiếm nhiều diện tích hơn khi bày trí.

Với hình dạng tròn của đèn LED thả trần, những vùng rìa đèn thường sẽ nhận được ít ánh sáng hơn tâm đèn. Vì thế, nếu diện tích hạn chế không đủ lắp thêm đèn dạng tròn thì bạn có thể lắp thêm những mẫu đèn khác để đảm bảo chất lượng ánh sáng. 

Đèn thả trần dạng tròn với kiểu dáng bắt mắt
Đèn thả trần dạng tròn với kiểu dáng bắt mắt

Đèn LED thả trần dạng hộp

Đèn LED thả trần dạng hộp hay còn được gọi là đèn hộp thả văn phòng là loại đèn phổ biến trong nhiều không gian trang trọng, lịch sự. Với hình dáng mặt vuông, viền đen và có độ dày vừa phải, đèn hộp thả văn phòng có kích thước gọn nhẹ nhưng có độ tỏa ánh sáng mạnh và rộng.

Đèn LED thả trần dạng hộp tuy gọn nhẹ nhưng nếu không bài trí hợp lý thì cũng gây tốn diện tích văn phòng. Đèn dạng hộp có 3 kích thước phổ biến mà bạn có thể tham khảo trước như sau:

  • 30cmx30cmx7cm
  • 50cmx50cmx7cm
  • 60cmx60cmx7cm
Đèn thả trần dạng hộp sử dụng trong văn phòng nhỏ
Đèn thả trần dạng hộp sử dụng trong văn phòng nhỏ

Đèn LED thả trần hình chữ Y

Đèn có hình chữ Y là sự cải tiến độc đáo giữa đèn LED thả trần thanh cơ bản. Đây là một ý tưởng sáng tạo không chỉ giúp ánh sáng lan tỏa đều mọi ngóc ngách, mà còn giúp mọi người có thể sắp xếp đèn thành những hình khối liền mạch.

Thông thường, đèn LED thả trần hình chữ Y được xếp liền cạnh với nhau tạo thành những hình lục giác, nhìn tổng thể văn phòng có mạng lưới điện như một tổ ong vừa khoa học, vừa sáng tạo.

Bố trí đèn chữ Y với khoảng cách vừa phải
Bố trí đèn chữ Y với khoảng cách vừa phải

Đèn LED thả trần hình học

Đèn LED thả trần hình học là một trong những chi tiết quan trọng giúp đem lại sự sáng tạo và cảm hứng làm việc thoải mái cho mọi người. Với thiết kế mới mẻ từ những hình học, mẫu đèn LED thả trần này cung cấp ánh sáng đa góc độ, với độ tỏa rộng.

Với thiết kế ấn tượng, đèn LED thả trần hình học phù hợp với những không gian làm việc nhỏ đến vừa, phòng họp hoặc những vị trí trung tâm. Bởi nếu sử dụng nhiều mẫu đèn này liên tiếp trong cùng không gian rộng lớn có thể sẽ gây rối mắt và khó khăn trong sắp xếp.

Sử dụng đèn LED thả trần hình học cho phòng họp sang trọng

Sử dụng đèn LED thả trần hình học cho phòng họp sang trọng

Kinh nghiệm khi chọn đèn thả văn phòng

Đèn LED thả trần cho văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng giúp không gian sáng đẹp và đảm bảo cơ sở hạ tầng lâu dài. Vì thế bạn nên căn cứ vào 3 tiêu chí dưới đây để có thể lựa chọn được thiết bị điện chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Định hướng thiết kế: Xác định phong cách mà văn phòng muốn hướng tới, và phong cách nội thất sẵn có của không gian để lựa chọn mẫu đèn kết hợp hài hòa tổng thể.
  • Tiêu chuẩn về ánh sáng: 400 Lux là tiêu chuẩn sáng sáng văn phòng, bạn nên căn cứ vào diện tích cần chiếu sáng để lựa chọn được công suất đèn phù hợp cho lâu dài.
  • Phân bổ số lượng: Phụ thuộc vào số lượng người, khoảng cách giữa mỗi vị trí mà bạn có thể tính được khoảng cách phù hợp để phân bổ số lượng đèn. Khoảng 0,8m - 1m là khoảng cách hợp lý để văn phòng đủ sáng cho mọi khu vực.

>>>Tham khảo ứng dụng và ưu điểm đa dạng của đèn led hộp thả trần

Thiết kế đèn thả trần hiện đại, tối giản

Thiết kế đèn thả trần hiện đại, tối giản

Có thể nói, đèn thả văn phòng chính là giải pháp về ánh sáng ưu việt cho không gian làm việc hiện nay. Hy vọng những gợi ý và kinh nghiệm trên đã giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn phù hợp cho văn phòng của mình nhé.

Tham khảo các loại đèn thả trần, đèn led,... tại Nội Thất HITA, Tại đây!

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button