Bảng giá đèn pha led 100W siêu sáng - Đèn led cao áp tốt nhất

Bảng giá đèn pha led 100W siêu sáng - Đèn led cao áp tốt nhất

Đèn LED là một trong những loại đèn có khả năng chiếu sáng tốt, giá thành rẻ và chất lượng bền bỉ nhất hiện nay. Và thường được dùng chiếu sáng công viên, sân bóng, phòng họp, hội trường,... chính là đèn pha LED 100W. Vậy giá đèn pha LED 100W là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi này đồng thời đưa ra các mức giá cập nhật nhất về các loại đèn LED có công suất phổ biến khác.

@mucluc

Giá đèn pha LED 100W là bao nhiêu?

Đèn pha LED 100W mua với giá bao nhiêu là hợp lý, đây là câu hỏi nhiều người đặt ra khi lựa chọn đèn pha LED. Thị trường đèn pha LED cao áp hiện nay có phong phú nguồn cung, mức giá với chất lượng khác nhau. 

Đèn LED có nhiều kiểu dáng, thương hiệu khác nhau
Đèn LED có nhiều kiểu dáng, thương hiệu khác nhau

Vì thế giá cả của đèn pha LED không nên quá thấp, cũng không quá cao mà nên phụ thuộc vào giá trị sử dụng và không gian sử dụng của đèn pha. Cùng tham khảo ngay mức giá cập nhật mới trên của đèn pha LED dưới đây nhé!

Đèn pha LED 100W có mức giá dao động từ 820.000 VNĐ– 3.390.000 VNĐ. Với biên độ giá khá rộng, bạn nên lựa chọn sản phẩm dựa vào nhu cầu chiếu sáng và nơi sử dụng để mua được sản phẩm phù hợp nhất.

>>>Xem thêm Mách bạn 5 mẫu đèn hắt biển quảng cáo mạnh, bền, đẹp, giá phải chăng

Dưới đây là bảng giá của các loại đèn có công suất khác cũng được nhiều người quan tâm sử dụng. Cùng tham khảo ngay bảng tổng hợp từ giá đèn LED 30W, giá đèn pha LED 50W,...đến giá đèn LED cao áp 200W ngay dưới đây nhé! Càng những loại đèn có công suất cao thì biên độ giá càng rộng, vì thế giá đèn pha LED 50W, giá đèn LED 150W hay giá đèn pha LED 100w đều là những loại đèn công suất phổ biến có mức giá cạnh tranh.

Đèn LED Giá cập nhật
Đèn pha 30W 3 triệu - 9 triệu
Đèn pha 50W 1.9 triệu  – 4 triệu 
Đèn pha 80W 2.4 triệu – 6 triệu 
Đèn pha 100W 3 triệu  – 8 triệu 
Đèn pha 150W 1 triệu  – 7 triệu 
Đèn pha 200W 1 triệu – 8 triệu 
Đèn pha 250W 4 triệu – 9 triệu 
Đèn pha 400W 3 triệu – 15 triệu 
Đèn pha 800W 19 triệu - 36 triệu 

Top 5 sản phẩm đèn pha led 100W tốt nhất

Đèn pha LED Nanoco Flood light NLF1003

Cấu tạo:

  • Nguồn đèn sử dụng dải điện áp với vùng hoạt động rộng giúp đèn hoạt động bền bỉ, ổn định trong môi trường điện áp có biến động. 
  • Đèn pha LED Nanoco Flood light là loại đèn 100W có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ
  • Thân đèn được sản xuất từ nhựa PC, với các mối nối chặt chẽ giúp đèn có khả năng chống va đập chống nước và chống bám bẩn tốt.

Công năng vượt trội:

  • Thiết kế góc 110 độ mở giúp ánh sáng tỏa rộng, phù hợp chiếu sáng cho những không gian diện tích lớn.
  • Chỉ số màu 85 Ra giúp màu sắc của vật dưới ánh sáng đèn LED dịu nhẹ, dễ chịu cho mắt khi nhìn. Ngoài ra, chỉ số 85 Ra này cũng phù hợp với hiệu suất phát quang lên tới 130lm/w của đèn.
Đèn pha LED Nanoco Flood light NLF1003 với mặt chiếu lớn
Đèn pha LED Nanoco Flood light NLF1003 với mặt chiếu lớn

Đèn LED High Series Nanoco

Cấu tạo:

  • Là đèn pha sử dụng chíp SMD, đèn 100W LED High Series Nanoco có khả năng tải nhiệt nhanh giúp tuổi thọ của đèn cao.
  • Thiết kế mặt kính chịu lực truyền thông không chỉ có diện tích chiếu sáng lớn mà còn giúp tản nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ đèn.
  • Thân đèn đúc từ hợp kim nhôm đem lại khả năng chống nước, chống va đập giúp đèn hoạt động bình thường cả trong thời tiết khắc nghiệt.

Công năng vượt trội:

  • Ưu điểm vượt trội nhất của đèn LED High Series Nanoco chính là độ bền cao và khả năng chịu được ngoại cảnh khắc nghiệt. 65.000 giờ là tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn LED High Series Nanoco đạt được.
Đèn LED có thân làm từ nhôm đúc bền bỉ
Đèn LED có thân làm từ nhôm đúc bền bỉ

Đèn pha LED Nanoco Flood light NLFH0103

Cấu tạo:

  • Đèn pha LED Nanoco Flood light phù hợp để chiếu sáng ngoài trời, với quang thông tới 4000lm.
  • Hiệu suất phát quang đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện 80lm/W.

Công năng vượt trội:

  • Đây là một trong những mẫu đèn 100W với khả năng chiếu xa và cao có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đèn LED Nanoco Flood light phù hợp với những không gian cần độ rọi mạnh như sân khấu ngoài trời, đèn đường,...
Đèn pha LED Nanoco Flood light
Đèn pha LED Nanoco Flood light với công suất chiếu sáng mạnh mẽ

Đèn LED Venus Series Nanoco

Cấu tạo:

  • Đèn pha LED Venus Series Nanoco sử dụng mặt kính cường lực IK06 giúp đèn có độ bền cao, chống tác động tự nhiên và hoạt động bền bỉ.
  • Hiệu suất phát quang 130lm/W - Đèn LED Venus Series Nanoco giải pháp tối ưu cho để chiếu sáng không gian với mức điện hạn chế.
  • Kích thước gọn nhẹ nhưng có độ sáng cao, độ tỏa rộng.

Công năng vượt trội:

  • Đặc điểm vượt trội của đèn LED Venus Series Nanoco là khả năng tản nhiệt bằng nguồn LED Meanwell giúp vỏ đựng luôn dưới 70 độ. Ngoài ra với kích thước nhỏ, đèn LED Venus Series Nanoco không chiếm nhiều diện tích giữ được tính thẩm mỹ tự nhiên.
Tổng hợp các mẫu đèn LED với khả năng chiếu rọi xa
Tổng hợp các mẫu đèn LED với khả năng chiếu rọi xa

Tham khảo chi tiết sẩn phẩm Đèn pha dòng Venus của Nanoco tại: 

Đèn pha LED Venus Series Nanoco
Đèn pha LED Venus Series Nanoco
CÒN HÀNG
Giá gốc: 250.000 đ -34%
165.000 đ
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Đèn LED 100W Rạng Đông

Cấu tạo:

  • Đèn LED Rạng Đông là loại đèn phổ biến với người dân Việt Nam và được nhiều công trình tin dùng. Sử dụng chip SMD của Samsung, đèn LED 100W Rạng Đông có hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm điện tốt.

Công năng vượt trội:

  • Ngoài tuổi thọ chiếu sáng cao lên tới 20.000 giờ, đèn LED 100W của Rạng Đông còn được dùng thay thế cho đèn cao áp Halogen với khả năng chiếu sáng tương đương. Bên cạnh đó, giá thành tại Rạng Đông cũng đa dạng và rẻ, nên bạn không phải băn khoăn giá đèn pha led 100W có phù hợp khi lựa chọn các sản phẩm tại thương hiệu này.
Đèn 100W Rạng Đông được nhiều người Việt tin dùng
Đèn 100W Rạng Đông được nhiều người Việt tin dùng

Tham khảo các loại đèn pha chính hãng tại Nội Thất HITA:

>>>Xem thêm Báo giá đèn led ngoài trời - các loại đèn led ngoài trời phổ biến

Nên mua đèn pha 100W ở đâu uy tín, tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp đèn LED 100W với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau. Khi mua đèn LED bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, điều này gia tăng thời gian và chi phí lên rất nhiều.

Một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt chính là HITA - đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu thiết bị hàng đầu về ngành điện tử, nội thất. Hơn thế, HITA còn mang lại sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, hỗ trợ lắp đặt miễn phí giúp bạn tối ưu được thời gian và chi phí.

Ứng dụng đèn LED vào dựng sân khấu
Ứng dụng đèn LED vào dựng sân khấu

Trên đây là những thông tin cơ bản về đèn LED 100W đồng thời trả lời cho câu hỏi giá đèn pha LED 100w đã đặt ra. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn đèn LED và địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cho mình nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button