Báo giá đèn led ngoài trời - các loại đèn led ngoài trời phổ biến

Báo giá đèn led ngoài trời - các loại đèn led ngoài trời phổ biến

Đèn led ngoài trời là một trong những mẫu đèn được sử dụng để chiếu sáng tại các địa điểm như quảng trường, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại hay sân vận động. Loại đèn này cũng yêu cầu về độ chiếu sáng cũng như khả năng chống chọi với điều kiện môi trường. Cùng tìm hiểu giá đèn led ngoài trời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

@mucluc

Ưu điểm của đèn led ngoài trời

Là một trong những dòng đèn bán chạy nhất hiện nay, đèn led ngoài trời sử dụng chip led SMD hoặc COB hiện đại, cung cấp hiệu suất chiếu sáng mạnh mẽ, giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng đến 80%.

Đèn led ngoài trời có tiêu chuẩn bảo vệ IP66 hoặc IP67, có độ an toàn đạt chuẩn, khả năng chống nước cao, có thể chiếu sáng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Đèn led ngoài trời có độ an toàn đạt chuẩn
Đèn led ngoài trời có độ an toàn đạt chuẩn

Ngoài ra, đèn led ngoài trời có góc chiếu rộng, phù hợp với nhu cầu chiếu sáng trong không gian rộng lớn. Đèn led ngoài trời giúp làm nổi bật không gian, đem đến cảnh quan lung linh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của con người. 

>>>Xem thêm Bảng giá đèn pha led 100W siêu sáng - Đèn led cao áp tốt nhất

Các loại đèn led ngoài trời phổ biến

Đèn led dây

Đèn led dây là loại đèn khá phổ biến được dùng nhiều trong các hoạt động trang trí, như nhà hàng, coffee, sân vườn… giúp cảnh vật trở nên lung linh và thu hút hơn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu đèn led dây đa dạng về công suất, màu sắc chiếu sáng. 

Đèn led dây giúp cảnh vật lung linh hơn
Đèn led dây giúp cảnh vật lung linh hơn

Giá đèn led ngoài trời, cụ thể là đèn led dây thường dao động từ vài chục nghìn đến vài triệu tùy loại. Phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân, bạn có thể lựa chọn mẫu đèn led dây ưng ý cho mình. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu từ Kingled, Panasonic, Philips, Nanoco… uy tín trên thị trường.

Tham khảo các loại đèn led dây trong nhà, ngoài trời chính hãng tại Nội Thất HITA:

Đèn pha LED

Đèn pha led là mẫu đèn được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động chiếu sáng ngoài trời. Nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian chiếu sáng nên rất được ưa chuộng như dùng để chiếu hắt sân vườn, chiếu sáng tòa nhà, chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng tại các khu vực nhà thi đấu, công viên giải trí, hồ bơi…

Đèn pha led ứng dụng nhiều trong hoạt động chiếu sáng
Đèn pha led ứng dụng nhiều trong hoạt động chiếu sáng

Bảng giá đèn pha led ngoài trời cũng vô cùng đa dạng. Công suất đèn pha led càng lớn, giá sẽ càng cao. Đèn đủ công suất sẽ có mức giá cao hơn đèn không đủ công suất. Đèn của các hãng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Giá đèn pha led có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Trong kinh doanh, không thể thiếu được đèn pha hắt biển quảng cáo. Loại đèn này có độ bền cao và đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, làm cho biển quảng cáo trở nên thu hút, sinh động và truyền tải được tối đa thông điệp. 

Đèn pha hắt biển quảng cáo không thể thiếu trong kinh doanh
Đèn pha hắt biển quảng cáo không thể thiếu trong kinh doanh

Đèn chiếu biển quảng cáo có nhiều mức công suất, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Ánh sáng đèn chân thực, tự nhiên, giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đèn có tuổi thọ cao, hơn 50.000 giờ chiếu sáng giúp tiết kiệm tối đa các chi phí sửa chữa, thay thế. 

Giá đèn chiếu biển quảng cáo cũng có nhiều phân khúc từ vài trăm đến vài triệu đồng. Khách hàng nên tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín để được tư vấn kỹ càng về thông số sản phẩm, lựa chọn đèn có công suất phù hợp với kích thước biển, từ đó giúp tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Để có thể nhận được báo giá đèn led ngoài trời chi tiết và chính xác nhất, khách hàng nên liên hệ trực tiếp tới các đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng. Để lựa chọn sản phẩm đèn pha led ưng ý, bạn nên chú ý đến các tiêu chí như phạm vi cần sử dụng ánh sáng, chỉ số IP, thời gian bảo hành của sản phẩm.

Liên hệ đơn vị uy tín để mua đèn pha led ngoài trời tại Nội Thất HITA:

Đèn LED gắn tường

Như cái tên của nó, đèn led gắn tường được gắn cố định trên tường để trang trí và chiếu sáng cho không gian. Đây là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn tạo điểm nhấn cho không gian của bạn, ấn tượng và thu hút hơn. 

Đèn led gắn tường có thiết kế tinh tế, hiện đại
Đèn led gắn tường có thiết kế tinh tế, hiện đại

Đèn led gắn tường có nhiều kiểu loại như đèn dạng tuýp, đèn treo tường phòng ngủ, đèn trang trí cầu thang… với nhiều phong cách cổ điển, châu Âu, sang trọng, đơn giản, hiện đại. Mức dao động của giá đèn led ngoài trời gắn tường từ khoảng 350.000 VNĐ - 4 triệu VNĐ. 

Đèn led gắn tường có nhiều phong cách khác nhau
Đèn led gắn tường có nhiều phong cách khác nhau

Đèn LED âm sàn

Đèn led âm sàn là dòng đèn ngoại thất được nhiều người quan tâm. Chúng được lắp đặt dưới đất ở cả khu vực trong nhà hay ngoài trời. Với độ bảo vệ IP68, thiết kế có khả năng chống nước và bụi bẩn hiệu quả, mặt kính cường lực chống va đập. 

Vì được lắp đặt ở khu vực dưới bề mặt nên sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của mưa, gió hay va đập, nên loại đèn này có những tiêu chuẩn khá khắt khe nhằm đáp ứng nhu cầu.

Hiện nay, đèn led âm sàn được dùng nhiều trong các hoạt động chiếu sáng sân vườn, các công trình công cộng, nghệ thuật, chiếu sáng cầu thang, hắt sáng tường hay lối đi. Ngoài ra, đèn led âm sàn còn được sử dụng để chiếu sáng kiến trúc, cảnh quan, đài phun nước hay hành lang tòa nhà. 

Đèn led âm sàn chiếu sáng kiến trúc, cảnh quan 
Đèn led âm sàn chiếu sáng kiến trúc, cảnh quan 

Đèn led âm sàn có đặc điểm nổi bật là mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế, hiện đại, không chứa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống. Ánh sáng đa dạng, nhiều màu sắc và có tuổi thọ đến 15.000 giờ. 

Đèn led âm sàn không chứa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe 
Đèn led âm sàn không chứa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe 

Giá đèn led ngoài trời âm sàn dao động từ 200.000 VNĐ - 2 triệu VNĐ. Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số đơn vị làm giả làm nhái sản phẩm đèn led âm sàn và bán với mức giá rẻ. Người mua cần tìm hiểu kỹ càng các thông số sản phẩm, chính sách bảo hành và quan trọng nhất là lựa chọn những cơ sở uy tín để mua sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.

>>>Xem thêm Gợi ý không gian sử dụng đèn pha led 10w, 20w, 30w, 50w,... hiệu quả

Mua đèn chính hãng tại HITA 

Hy vọng bài viết trên đây cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về giá đèn led ngoài trời. Đèn led ngoài trời có rất nhiều công dụng, không thể thiếu được trong việc chiếu sáng, kinh doanh, trang trí… Hãy tìm mua đèn led ngoài trời tại những đơn vị uy tín, chất lượng nhé.

HITA hiện đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn led ngoài trời chất lượng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phân loại. Tại đây, bạn có thể an tâm về chính sách bảo hành và hậu mãi mà HITA đem đến cho khách hàng. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button