Mách bạn 5 mẫu đèn hắt biển quảng cáo mạnh, bền, đẹp, giá phải chăng

Mách bạn 5 mẫu đèn hắt biển quảng cáo mạnh, bền, đẹp, giá phải chăng

Để biển quảng cáo có thể nhìn thấy rõ ràng vào buổi tối, ta có thể lắp đặt các bóng đèn pha để chiếu sáng. Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bền, đẹp, tốt với giá phải chăng, sau đây là 5 mẫu đèn hắt biển quảng cáo tốt từ HITA.

@mucluc

Đèn hắt biển quảng cáo là gì?

Nếu tham gia giao thông nhiều, hẳn bạn đã một lần nhìn thấy những tấm biển hiệu, biển quảng cáo lớn được trang bị các bóng đèn. Những đèn này có tác dụng chiếu sáng cho biển hiệu vào buổi tối để người đi đường có thể nhìn thấy nội dung của biển. Các đèn này được gọi là đèn hắt biển quảng cáo.

Do sử dụng ở môi trường ngoài trời và cần cường độ ánh sáng mạnh, đèn pha led là lựa chọn tốt nhất để làm đèn chiếu sáng biển quảng cáo. Ngoài ra, đối với các biển hiệu vừa và nhỏ được đặt ở vị trí không quá cao thì các bóng đèn led cũng có thể được sử dụng.

>>>Xem thêm Mẹo chọn công suất đèn pha năng lượng mặt trời hiệu quả và thông minh

Vì sao nên sử dụng đèn chiếu biển quảng cáo?

Những lợi ích khi sử dụng đèn hắt biển hiệu quảng cáo
Những lợi ích khi sử dụng đèn hắt biển hiệu quảng cáo

Đối với biển quảng cáo, có hai 3 cách chính để người đi đường có thể nhìn thấy nội dung của biển trong trời tối:

  • Sử dụng biển quảng cáo điện tử: Biển điện tử có thể truyền tải nội dung tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Nội dung quảng cáo có thể là tĩnh hoặc động - vô cùng tiện lợi cho mục đích truyền tải. Tuy nhiên, quảng cáo bằng biển điện tử tiêu tốn rất nhiều chi phí.
  • Sử dụng biển hiệu lắp đèn bên trong: Hình thức này phù hợp với các biển hiệu nhỏ, vừa với thiết kế không quá phức tạp. Phần đèn có thể lắp đặt dễ dàng bên trong với chi phí không quá cao. Tuy nhiên, loại biển này có hiệu quả không quá tốt nếu nội dung quảng cáo nhiều màu sắc và phức tạp.
  • Sử dụng đèn hắt bảng quảng cáo: Cách này có thể áp dụng cho các biển hiệu từ nhỏ, vừa cho đến lớn. Độ cao lắp đặt cũng không phải là vấn đề do đèn có rất nhiều mức công suất khác nhau để người dùng lựa chọn. Các bóng đèn có tuổi thọ cao, kháng nước tốt nên có thể sử dụng trong thời gian dài.

Với những ưu điểm vượt trội hơn so với hai cách còn lại, sử dụng đèn chiếu bảng quảng cáo là cách đem lại nhiều lợi ích nhất. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đèn pha led hỗ trợ chiếu biển hiệu cũng rất đa dạng, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn.

>>>Xem thêm Bảng giá đèn pha led 100W siêu sáng - Đèn led cao áp tốt nhất

5 mẫu đèn hắt biển quảng cáo tốt nên sở hữu

Để giúp bạn có được sản phẩm đúng nhu cầu nhất, sau đây sẽ là 5 sản phẩm chất lượng cao mà HITA gợi ý.

Đèn pha bảng hiệu Nanoco Flood Light

Đèn pha led Nanoco Flood Light
Đèn pha led Nanoco Flood Light

Nanoco là thương hiệu đến từ Việt Nam. Với kinh nghiệm học hỏi từ các thương hiệu lớn, Nanoco đã cho ra đời dòng sản phẩm Flood Light. Với mức giá vô cùng phải chăng, đèn pha led Flood Light có 3 mức công suất là 10w, 20w và 50w để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, đèn cũng có 3 loại ánh sáng khác nhau để đáp ứng cho những nhu cầu khác nhau.

Đèn chiếu biển quảng cáo Nanoco Flood Light 100w

Đèn pha led thương hiệu Nanoco mẫu Flood Light 100w
Đèn pha led thương hiệu Nanoco mẫu Flood Light 100w

Sở hữu ngoại hình có phần khác biệt cùng công suất cao hơn Nanoco Flood Light 100w thích hợp để sử dụng cho các biển quảng cáo kích thước lớn. Đèn cũng có 3 màu sáng gồm ánh sáng vàng - ánh sáng trắng - ánh sáng trung tính để người dùng lựa chọn. Nanoco Flood Light 100w có tuổi thọ lên đến hơn 30,000 giờ hoạt động, khả năng chống nước đạt chuẩn IP65  nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chiếu biển quảng cáo trong thời gian dài.

Đèn rọi bảng hiệu Nanoco Venus Series

Đèn led pha Nanoco Venus Series
Đèn led pha Nanoco Venus Series

Nếu đang cần một sản phẩm có ngoại hình gọn gàng và đa dạng về công suất, ánh sáng thì bạn có thể cân nhắc đến dòng Venus Series của Nanoco. Với mức công suất trải dài từ 10w cho đến 200w, Nanoco Venus Series có thể sử dụng cho biển quảng cáo cỡ nhỏ cho đến các biển quảng cáo cực lớn mà ta thường thấy trên quốc lộ. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể yên tâm sử dụng để chiếu bảng quảng cáo hay sử dụng cho không gian nhà ở, nhà máy, công ty, xí nghiệp, v.v. đều rất ổn áp.

Hiện tại, các sản phẩm trong danh sách này đều có mặt tại Nội Thất HITA. Chúng tôi cam kết kinh doanh hàng chính hãng với giá đèn chiếu biển quảng cáo chiết khấu tốt. Khi mua hàng, bạn sẽ được kiểm tra sản phẩm và được cung cấp đầy đủ giấy tờ bảo hành. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn đều có thể liên hệ để nhận tư vấn từ HITA.

Đèn chiếu sáng bảng hiệu Nanoco High Series

Đèn led pha thương hiệu Nanoco - High Series
Đèn led pha thương hiệu Nanoco - High Series

Nanoco High Series có thể xem là một phiên bản cao cấp hơn của Venus Series. Về những điểm tương đồng, High Series cũng có khả năng chống nước IP66. Công suất của các sản phẩm cũng đi theo hướng đa dạng từ 10w đến 200w với hai màu sắc là đèn vàng và đèn trắng.

Điểm vượt trội hơn của Nanoco High Series chủ yếu nằm ở chất liệu. Vẫn là thân đèn nhôm đúc nguyên khối nhưng dòng sản phẩm này sẽ cứng cáp hơn và khó bị hư hỏng hơn với mặt kính cường lực IK08. Đèn cũng được “tinh chỉnh” về khả năng hoạt động, đảm bảo cho tuổi thọ đèn vượt mốc 30,000 giờ.

Đèn chiếu bảng hiệu Philips Contempo đối xứng

Đèn pha led Philips Contempo đối xứng
Đèn pha led Philips Contempo đối xứng

Đèn pha cao áp Philips Contempo đối xứng là sản phẩm cho nhu cầu cường độ ánh sáng mạnh. Dòng sản phẩm này có hai mức công suất là 200w và 400w. Đèn cũng có hai loại ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, qua đó mở ra thêm lựa chọn cho người dùng.

Đánh giá dựa trên thực tế thì độ bền, khả năng kháng nước của sản phẩm này là rất tốt. Độ hoàn thiện của từng sản phẩm cũng rất ấn tượng nên đèn đủ khả năng hoạt động trong nhiều năm mà không gặp vấn đề gì.

Xem ngay bảng giá đèn hắt biển quảng cáo cao cấp đang được ưu đãi tại HITA:

Trên đây là 5 gợi ý đèn hắt biển quảng cáo tốt, bền, giá phải chăng kèm theo đó là những thông tin hữu ích từ HITA. Mong rằng với những gì đã xem trong bài viết này, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài đèn biển quảng cáo thì HITA cũng cung cấp rất nhiều thiết bị chiếu sáng, sản phẩm nội thất chính hãng với giá chiết khấu tốt. Nếu cần mua sắm gì cho tổ ấm của mình, mời bạn ghé qua HITA nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button