Vén màn sự thật: máy lọc nước Unilever Pureit Ultima có thực sự tốt không?

Vén màn sự thật: máy lọc nước Unilever Pureit Ultima có thực sự tốt không?

Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima có thực sự tốt không và tại sao hiện nay sản phẩm này lại được nhiều người tiêu dùng săn đón tới vậy? Xem ngay bài viết dưới đây cùng HITA để vén màn sự thật về sản phẩm máy lọc nước Unilever Pureit Ultima bạn nhé.

@mucluc

Những hiểu nhầm về nước uống trực tiếp từ máy lọc nước

Nước lọc từ máy lọc nước RO luôn mất hết khoáng

Chúng ta đều biết rằng nếu trong nước vẫn giữ được các ion khoáng tự nhiên trong như ion Canxi, Magie, Kali sẽ rấ tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người cho rằng với khả năng lọc của hệ thống RO gần như đã bị loại bỏ hết những khoáng chất này.

Tuy nhiên, các máy lọc nước RO hiện nay đã được cải tiến rất nhiều về mặt cấu tạo và tính năng nhằm khắc phục những nhược điểm này. Đảm bảo đem tới trải nghiệm an toàn nhất cho người dùng. Những chiếc máy lọc nước RO thế hệ mới luôn đáp ứng khả năng bù khoáng chất, tạo vị ngon ngọt lành cho nước uống đầu ra. Do đó, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hiện tượng nước lọc RO bị mất đi khoáng chất.

Nguồn nước từ máy lọc nước uống trực tiếp dòng nào cũng giống nhau

Thực tế, những chiếc máy lọc nước khác biệt về công nghệ lọc, nguyên lý hoạt động hay tính năng được tích hợp khác nhau cho nguồn nước đầu ra khác nhau. Vậy nên việc kết luận như trên là không đúng.

Phải đun sôi nước sau lọc

Việc đun sôi nước uống sau lọc không cần thiết bởi nguồn nước đầu ra từ các máy lọc nước chính hãng, chất lượng đạt chuẩn. Và được chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế và viện Pasteur để sử dụng trực tiếp. Bạn chỉ cần tận hưởng sự tiện nghi và không tốn kém thời gian, công sức, điện năng đun sôi nước cho gia đình mình. 

Máy lọc nước Pureit Ultima có thực sự tốt?

Chứng nhận đánh giá cao từ hơn 35 tổ chức kiểm định quốc tế

Nếu như bạn vẫn chưa biết về thương hiệu Unilever Pureit thực sự là một điều thiếu sót, bởi thương hiệu này được biết đến bán chạy nhất trên thế giới và đánh giá cao từ hơn 35 tổ chức kiểm định uy tín.

Chứng nhận từ 35 tổ chức quốc tế tiêu chuẩn nước sạch

Thiết kế và tính năng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Trước hết, chúng ta có thể thấy rằng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV + MF có một thiết kế rất hiện đại và gọn nhẹ có thể treo tường hoặc để bàn. Đặc biệt trên thân máy có  tín hiệu đèn led neon khá bắt mắt tạo sự khác biệt so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, các tín hiệu đèn led này không đơn giản chỉ để làm đẹp mà còn ứng dụng công nghệ hiển thị thông tin về: độ tinh khiết của nước đã lọc, thông báo thời gian cần thay lõi lọc, thông báo lỗi nếu xảy ra các trục trặc bên trong máy.

Thiết kế và tính năng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

Chất lượng lọc nước của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Khi lựa chọn mua máy lọc nước chúng ta thường băn khoăn không biết loại máy này có thực sự lọc sạch nước, sử dụng trực tiếp hay không? Hiểu được điều đó, Unilever Pureit đã trang bị cho máy lọc nước Ultima với công nghệ lọc 7 lõi. Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có khả năng loại bỏ hoàn toàn các hợp chất gây hại như thuốc trừ sâu, bụi bẩn, các kim loại nặng… Theo nghiên cứu sản phẩm lọc nước tốt ngay cả ở những nơi có nước cứng với nồng độ tới 2000ppm. 

Ngoài ra, với 2 lần lọc diệt khuẩn gồm công nghệ UV và màng lọc MF, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ sạch của nước. Uống trực tiếp, không cần đun sôi để diệt khuẩn như khi sử dụng nhiều dòng máy lọc nước khác mà vẫn giữ được khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Với việc đạt chuẩn của hàng loạt các tổ chức quốc tế về chất lượng lọc nước, sản phẩm này luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Chất lượng lọc nước của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV + MF

Giá máy lọc nước Unilever Pureit Ultima bao nhiêu?

Hiện nay, giá máy lọc nước Unilever Pureit Ultima được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá 12 triệu đồng, đây là mức giá khá cao so với các dòng máy lọc nước RO trên thị trường.

Tuy nhiên tại HITA khi mua sản phẩm bạn sẽ được giảm giá 30% chỉ còn 8.680.000Đ, đảm bảo chính hãng, chất lượng không còn phải bàn cãi. Ngoài ra, thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại cũng rất xứng đáng để bạn bỏ tiền mua máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button