{REVIEW} Bình lọc nước uống trực tiếp nên mua

{REVIEW} Bình lọc nước uống trực tiếp nên mua

Bạn có biết bình lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay không? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita để có thêm gợi ý và các thông tin giá trị về sản phẩm này nhé.

@mucluc

Kinh nghiệm để lòng khi đi mua máy lọc nước uống trực tiếp nhật bản.

Công suất của máy

Công suất của máy lọc nước là điều đầu tiên bạn cần quan tâm tới bởi điều này sẽ đảm bảo lượng nước sử dụng hàng ngày của cả gia đình. Các dòng máy lọc nước trên thị trường hiện nay đều có công suất lọc trung bình từ 10 - 15 lít/giờ phù hợp sử dụng trong gia đình từ 4 - 6 người. Nếu gia đình bạn nhiều người hay nhu cầu sử dụng nước ngoài ăn uống còn phục vụ sinh hoạt bạn có thể lựa chọn mua các loại máy công suất  lớn hơn 15 lít.

Thiết kế sản phẩm

Thiết kế máy lọc nước ngày nay rất hiện đại, sang trọng, di chuyển dễ dàng mọi không gian trong nhà. Bạn có thể lắp đặt tại các nơi như tủ đứng, để bàn, để gầm... Do đó hãy lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống của mình để thuận tiện nhất sử dụng.

Chất lượng khi lọc nước

Một chiếc bình lọc nước gia đình tốt phải là thiết bị cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chất lượng nước đầu ra đã được kiểm định và cấp chứng nhận đạt chuẩn của các cơ quan chức năng. Tại Việt Nam, sản phẩm máy lọc nước đạt quy chuẩn QCVN6-1:2010/BYT, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bởi đây là quy chuẩn cấp cao nhất về nước uống trực tiếp và nước uống đóng chai.

Giá máy lọc nước uống trực tiếp

Giá máy lọc nước uống trực tiếp cũng là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua máy. Thông thường các dòng máy sử dụng công nghệ lọc RO và NANO trên thị trường có mức giá khá ổn định trung bình từ 5 - 10 triệu đồng phù hợp với hầu hết túi tiền cũng như mức thu nhập của đại đa số gia đình. Đối với máy lọc nước điện giải giá thành sẽ tương đối cao hơn từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Vậy nên bạn hãy cân nhắc tùy thuộc vào kinh tế gia đình mình lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá những thương hiệu bình lọc nước uống trực tiếp trên thị trường hiện nay

Bình lọc nước uống trực tiếp Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu của Việt Nam có liên doanh với Hàn Quốc. Nhờ tốc độ phát triển vượt bậc, Sunhouse dần khẳng định thương hiệu với các mặt hàng đồ điện gia dụng. Bình lọc nước uống trực tiếp Sunhouse có thiết kế gọn gàng, chất liệu cao cấp cùng công nghệ lọc RO giúp loại bỏ tới 99,99% tạp chất mang lại nguồn nước tinh khiết. Hệ thống máy thông minh, công suất lớn cho lượng nước sinh hoạt ổn định. Nhược điểm của máy lọc Sunhouse đó là máy chạy chế độ nóng hơi ồn. Nếu nước ô nhiễm quá cần lắp thêm bộ cốc lọc đầu nguồn qua máy để loại bỏ tạp chất.

Bình lọc nước uống trực tiếp Sunhouse

Bình lọc nước uống trực tiếp Sunhouse

Bình lọc nước uống trực tiếp Karofi

Karofi là một trong những thương hiệu bình lọc nước uống trực tiếp tốt hàng đầu tại Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Chất lượng sản phẩm liên tục cải tiến vượt bậc và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Hiện tại các sản phẩm lọc nước của Karofi đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và trên các trang thương mai điện tử như máy lọc nước uống trực tiếp điện máy xanh, shopee, tiki... Mẫu mã đa dạng với mức giá dao động từ 4 - 12 triệu, bảo hành lên đến 2 năm. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó, máy lọc Karofi có nhược điểm phải dùng điện và thải nước ra ngoài. 

>>> Xem thêm bài viết: Nên chọn máy lọc nước gia đình uống trực tiếp nào tốt nhất?

Bình lọc nước uống trực tiếp Karofi

Bình lọc nước uống trực tiếp Karofi

Bình lọc nước uống trực tiếp Kangaroo

Máy lọc nước uống trực tiếp Kangaroo có xuất xứ từ Đài Loan. Nếu như so sánh giữa máy lọc nước Karofi và Kangaroo ta thấy Kangaroo sẽ có những điểm riêng nổi bật như: giá thành rẻ hơn chỉ từ 3 - 8 triệu đồng, hệ thống phối rộng khắp các tỉnh thành nên vấn đề thay thế linh kiện dễ dàng. Đặc biệt chi phí thay lõi lọc nước cũng rẻ hơn. Nhưng thời gian bảo hành của máy lọc Kangaroo chỉ khoảng 12 tháng so với 24 tháng của Karofi.

Bình lọc nước uống trực tiếp Kangaroo

Bình lọc nước uống trực tiếp Kangaroo

Bình lọc nước uống trực tiếp Sensho

Sự kết hợp giữa công nghệ lọc nước tiên tiến hàng đầu từ Nhật Bản với bộ lõi lọc EUC2000 của Mitsubishi Cleansui, bình lọc nước uống trực tiếp Sensho thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam đang ngày càng được ưa chuộng. Thay vì sử dụng nhiều lõi lọc, sản phẩm này chỉ sử dụng 4 lõi nhưng vẫn cho nước đầu ra tinh khiết, giữ nguyên khoáng chất cần thiết. Một bước cải tiến vượt bậc trong số các loại bình lọc trên đây. Mức giá trung bình của Sensho khoảng 10 triệu đồng, một lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm: Mua lõi lọc nước ở đâu tại TPHCM? Hướng dẫn cách vệ sinh cơ bản

Bình lọc nước uống trực tiếp Sensho

Bình lọc nước uống trực tiếp Sensho

Bình lọc nước uống trực tiếp Unilever Pureit

Bình lọc nước uống trực tiếp Unilever Pureit có mức giá rẻ nhất hiện nay so với các máy lọc nước trên. Mặc dù vậy nhưng chất lượng của máy được đánh giá rất cao, rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta. Kiểu dáng thiết kế của sản phẩm này sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn phù hợp cho mọi gia đình Việt. Trang bị nhiều tính năng cải tiến như cảnh báo thay lõi lọc, khóa an toàn trẻ nhỏ và người già, màn hình Led hiển thị... Chưa kể máy lọc Unilever Pureit không cần cắm điện, không thải nước ngoài như máy lọc Karofi. Điểm yếu của hãng là thời gian bảo hành chỉ khoảng 6 tháng.

Bình lọc nước uống trực tiếp Unilever Pureit
Bình lọc nước uống trực tiếp Unilever Pureit

Vậy nên chọn bình lọc nước uống trực tiếp nào cho gia đình bạn?

Với những chia sẻ trên đây chắc bạn dễ nhận thấy mỗi thương hiệu bình lọc nước uống trực tiếp đều có một ưu nhược điểm nhất định. Trong số các hãng kể trên, Hita đánh giá cao Sensho và Unilever hơn cả. Vì hai thương hiệu này đều rất phù hợp với gia đình người Việt, từ giá cả cho tới chất lượng nước đầu ra. Máy vận hành ổn định, ít phải sửa hay bảo dưỡng, thay mới linh kiện dễ dàng ngay tại nhà giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiêu dùng cho khách hàng. Vậy nên hãy căn cứ vào nhu cầu thực tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Sản phẩm bình lọc nước uống trực tiếp tại hita đang chiết khấu hấp dẫn bạn có thể tham khảo dưới đây.

- Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
Mitsubishi Cleansui
1.071.000 đ
1.190.000 đ
-10%
Mitsubishi Cleansui
2.061.000 đ
2.290.000 đ
-10%

- Thiết bị lọc nước Unilever Pureit

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button