Review chân thực bồn tiểu nam cảm ứng

Review chân thực bồn tiểu nam cảm ứng

Bồn tiểu nam cảm ứng là thiết bị còn khá mới lạ đối với người tiêu dùng. Đây là thiết bị được trang bị các tính năng hiện đại và cải tiến hơn so với bồn tiểu thông thường. Bài viết hôm nay, HITA sẽ cùng bạn review về loại chậu tiểu nam mới này, xem sản phẩm này có điểm gì đặc biệt và có đáng mua hay không. Cùng tham khảo nhé!

Review chân thực bồn tiểu nam cảm ứng

Review bồn tiểu nam cảm ứng

@mucluc

Review bồn tiểu nam cảm ứng 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại bồn tiểu nam cảm ứng, HITA đã tổng hợp một số thông tin về sản phẩm này dưới đây. Hy vọng rằng các thông tin sau sẽ giúp ích đến bạn.

>>>Xem ngay: Hướng dẫn sửa bồn tiểu nam bị tắc, hôi, ố vàng cực đơn giản

Về thiết kế bồn

Tương tự như bồn tiểu thông thường, mẫu bệ tiểu nam này cũng được thiết kế gồm thân làm bằng sứ trắng, trơn bóng. Các bồn tiểu thường được thiết kế nhằm treo lên tường. Với thiết kế như vậy, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bồn tiểu một cách dễ dàng. Màu trắng chủ đạo của sản phẩm giúp chúng ta nhìn rõ được các mảng bám, vết bẩn từ đó có thể kịp thời lau chùi và dọn rửa. 

So sánh công năng giữa bồn tiểu nam cảm ứng với bồn tiểu thông thường

Nếu với bồn tiểu nam thông thường, người dùng phải gạt tay thủ công để xả nước thì với sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng, van cảm ứng hiện đại sẽ xả nước tự động cho bồn tiểu sau khi sử dụng. 

Bồn tiểu nam cảm ứng giúp bảo đảm vệ sinh hơn

Bồn tiểu nam cảm ứng giúp bảo đảm vệ sinh hơn

Sản phẩm được hoạt động theo một cơ chế nhất định: xả tráng với lượng ít nước nếu phát hiện người dùng trong vùng cảm ứng. Điều này giúp làm ướt bồn tiểu để nước tiểu không bám vào. Sau đó sẽ xả sạch và mạnh ngay khi người dùng đã ra khỏi vùng cảm ứng với nhiều nước. 

Giá chậu tiểu nam cảm ứng 

Là sản phẩm tiên tiến và hiện đại hơn nên không khó hiểu khi mức giá của sản phẩm sẽ cao hơn so với mẫu sản phẩm thông thường. Hiện đơn giá bồn tiểu nam cảm ứng trên thị trường giao động trong khoảng 3-30 triệu đồng. 

>>>Tham khảm bồn tiểu nam cảm ứng TOTO tại HITA:

 

Xét giá bồn tiểu nam cảm ứng Toto UT447HR và Caesar UA0284

TOTO UT447HR và Caesar UA0284 là hai mẫu bồn tiểu nam cảm ứng được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Cùng xem những tính năng nổi bật và giá thành của hai sản phẩm này nhé!

TOTO UT447HR

Thương hiệu TOTO là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh. Những thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO đều mang sự tối giản, tinh tế. 

Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO UT447HR có thiết kế vuông, được cấu tạo nhằm treo lên tường. Thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian nhưng đây cũng là một nhược điểm của mẫu bồn tiểu này. Diện tích nhỏ dễ khiến nước tiểu bị văng ra xung quanh, sàn phòng vệ sinh. 

Bồn tiểu nam cảm ứng Toto UT447HR

Bồn tiểu nam cảm ứng Toto UT447HR

Tuy nhiên, sản phẩm chậu tiểu nam cảm ứng TOTO UT447HR cũng có những ưu điểm nổi bật: áp dụng công nghệ tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng. Giá thành gần 5 triệu cho một sản phẩm đến từ thương hiệu chất lượng Toto khá là phù hợp với nhiều gia đình. 

Sản phẩm chậu tiểu nam cảm ứng TOTO UT447HR

Bồn tiểu nam TOTO UT447HR
Bồn tiểu nam TOTO UT447HR
CÒN HÀNG
Giá gốc: 5.321.000 đ -14%
4.576.060 đ
Xem chi tiết

Caesar UA0284

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam, với hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu này đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao và tiện ích. Bồn tiểu nam cảm ứng Caesar UA0284  là một thiết bị vệ sinh được khách hàng khá ưa chuộng trên thị trường.

Với thiết kế khá dài, diện tích vừa đủ, mẫu chậu tiểu này đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm diện tích và bảo đảm vệ sinh, nước tiểu sẽ khó bị văng ra ngoài vì vách đáy của thiết bị khá cao. 

Bồn tiểu nam cảm ứng Toto UT447HR

Bồn tiểu nam cảm ứng Toto UT447HR

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu lớp men sứ cao cấp, có tác dụng chống trầy xước và bám bẩn, tạo điều kiện cho người dùng vệ sinh dễ dàng. Với các ưu điểm trên, giá thành của mẫu sản phẩm này giao động trên dưới 9 triệu. Con số khá cao đối với một số phân khúc khách hàng.

Bồn tiểu nam cảm ứng Caesar UA0284 

Bồn tiểu nam đặt sàn van cảm ứng Caesar UA0284
Bồn tiểu nam đặt sàn van cảm ứng Caesar UA0284
CÒN HÀNG
Giá gốc: 10.001.000 đ -13%
8.700.870 đ
Xem chi tiết

Nhìn chung, mỗi một sản phẩm sẽ có một tính năng, ưu điểm riêng. Dù là TOTO UT447HR hay Caesar UA0284, chúng đều sẽ đáp ứng được những công dụng cần có và cơ bản nhất của sản phẩm. 

Nếu gia đình bạn có điều kiện và quan tâm nhiều về thẩm mỹ, Caesar UA0284 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Ngược lại, nếu bạn chỉ cần mẫu bồn tiểu nam cảm ứng vừa tầm, đơn giản cho gia đình thì Toto UT447HR là chọn lựa tối ưu. 

>>>Xem thêm: Xử lý bồn tiểu nam bị hôi ngay hôm nay với 3 sản phẩm này!

Trên đây là những chia sẻ của HITA về các công dụng mới, giá tiền của bồn tiểu nam cảm ứng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button