Top sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to không nên bỏ qua

Top sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to không nên bỏ qua

Một trong những vấn đề về da nhiều bạn gặp phải là lỗ chân lông to. Bạn có đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to hiệu quả và phù hợp với làn da của mình? Dưới đây là bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết xoay quanh vấn đề này, cùng tham khảo nhé!

@mucluc

Các bước cơ bản trong chu trình làm sạch da

Làm sạch da đúng cách không chỉ là sử dụng sữa rửa mặt, mà bạn còn phải kết hợp các bước cần thiết khác trong quá trình làm sạch da. 

  • Tẩy trang

Dù chỉ sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng hay cần phải makeup khi đi ra ngoài, bạn nên sử dụng nước tẩy trang mỗi ngày để lấy đi bụi bẩn và dầu thừa trên da.

  • Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to vô cùng cần thiết, nó giúp làm sạch sâu bề mặt da, loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông, giúp bề mặt da khô thoáng. Sữa rửa mặt cho da lỗ chân lông to nên đạt được các tiêu chí cần thiết.

Sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to giúp làm sạch sâu bề mặt da

Sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to giúp làm sạch sâu bề mặt da

Về thành phần, sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to thường có AHA, BHA, Glycerin… là những chất lấy đi bã nhờn hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn. Về độ pH, sữa rửa mặt nên ở mức trung bình là 5.5 để không lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da. 

>>>Xem thêm Top các loại sữa rửa mặt làm trắng da hiệu quả được ưa chuộng

Về thương hiệu, bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn đã có tên tuổi trên thị trường, tham khảo qua các đánh giá của những người đã sử dụng để quyết định xem có mua sản phẩm đó hay không.

  • Tẩy da chết

Tẩy da chết giúp lấy đi những tế bào da cũ, giúp tái tạo những tế bào mới, giúp làn da luôn tràn đầy sức sống. Không nên tẩy da chết quá nhiều lần trong một tuần, số lần khuyên dùng theo khoa học là từ 2-3 lần một tuần.

  • Dưỡng ẩm

Lỗ chân lông to hay da dầu mụn vẫn cần phải dưỡng ẩm để đảm bảo đủ độ ẩm cho da. Nên sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với làn da mình để đạt hiệu quả cao nhất.

Dưỡng ẩm giúp đảm bảo đủ độ ẩm cần thiết cho da

Dưỡng ẩm giúp đảm bảo đủ độ ẩm cần thiết cho da

  • Kem chống nắng

Sau khi đã đi qua các bước là m sạch và dưỡng ẩm cho da, không thể thiếu bước bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là điều cần thiết, kể cả những ngày bạn không phải ra ngoài trời. Hãy bảo vệ làn da của mình từ sâu bên trong nhé.

Lưu ý về nguồn nước rửa mặt 

Nguồn nước máy tại Việt Nam hiện nay chứa nhiều thành phần khoáng chất khá cao, c kim loại nặng như canxi, ma-gie,.. bên cạnh đó còn là những vi khuẩn từ nguồn nước không sạch gây ra tình trạng kích ứng da khi dùng để rửa mặt trực tiếp. Ở một số Quốc gia trên thế giới phái đẹp còn thường rửa mặt bằng nước đóng chai tinh khiết để hạn chế tình trạng viêm nhiễm trên da. Một lựa chọn khác là sử dụng máy lọc nước để lọc sạch các kim loại, vi khuẩn gây hại và để lại những khoáng chất có lợi cho làn da,... 

Tham khảo các thiết bị lọc nước tại Nội Thất HITA nhé!

rửa mặt bằng Nước máy gây ra những nguy cơ gì? Nước máy thường có thành phần khoáng chất cao, chứa các kim loại nặng như canxi, ma-giê và sắt. Các khoáng chất này thường tốt cho cơ thể khi bạn uống nước. Dù vậy, chúng có thể gây ra mụn và kích ứng khi bạn sử dụng trực tiếp lên da.21 thg 6, 2020

Gợi ý sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to 

  • Sữa rửa mặt oxy than hoạt tính

Sữa rửa mặt oxy than hoạt tính là sản phẩm phù hợp cho nam giới trong việc làm sạch sâu cho da, giúp cải thiện bã nhờn và lấy đi lớp bụi bẩn cực kỳ hiệu quả. Đây là sản phẩm có giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều người. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương dễ chịu, thoải mái.

  • Sữa rửa mặt Cetaphil

Đây là thương hiệu dược mĩ phẩm được đánh giá cao nhờ sự lành tính, với công thức không chứa kiềm và hương liệu, đặc biệ phù hợp các làn da nhạy cảm lỗ chân lông to. Centaphil làm sạch sâu, giúp loại bỏ bã nhờn, lấy đi lớp bụi bẩn dưới da. 

Sữa rửa mặt Cetaphil lành tính, làm sạch da hiệu quả

Sữa rửa mặt Cetaphil lành tính, làm sạch da hiệu quả

Với độ pH có chỉ số an toàn, Cetaphil mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không gây nhờn rít hay khô da. Sản phẩm không có chất béo hay dầu làm tắc lỗ chân lông hay gây mụn. 

>>>Xem thêm Lưu lại ngay những cách rửa mặt đúng cách cho da mụn cực đơn giản

  • Sữa rửa mặt tía tô Adela

Sữa rửa mặt tía tô được lòng các chị em bởi những công dụng hiệu quả từ chiết xuất lá tía tô đem lại. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to bạn nên trải nghiệm. Với tác dụng làm sạch sâu, lấy đi hết bã nhờn, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, ngoài ra còn ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám cho làn da.

  • Sữa rửa mặt Kiehl’s 

Nhắc đến sữa rửa mặt sạch sâu cho da dầu, khoogn thể không nhắc đến sữa rửa mặt của nhà Kiehl’s. Với thành phần chính là đất sét kết hợp với BHA, giúp tăng gấp đôi công dụng làm sạch, loại bỏ triệt để bụi bẩn, dầu thừa trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng. 

Sữa rửa mặt Kiehl’s có thành phần từ đất sét giúp làm sạch da
Sữa rửa mặt Kiehl’s có thành phần từ đất sét giúp làm sạch da
  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay

Được xem là sữa rửa mặt sạch sâu cho da hỗn hợp hay da dầu, sữa rửa mặt La Roche-Posay có khả năng len lỏi sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn tốt, cải thiện làn da của bạn hiệu quả nhất. Sản phẩm có dạng gel, tạo bọt tốt, mùi dịu nhẹ, phù hợp với rất nhiều bạn. 

Sữa rửa mặt La Roche-Posay hiệu quả với làn da có lỗ chân lông to

Sữa rửa mặt La Roche-Posay hiệu quả với làn da có lỗ chân lông to

Tùy thuộc vào túi tiền và làn da của mình, bạn hãy lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt cho lỗ chân lông to phù hợp nhất với mình. Sản phẩm phù hợp giúp cải thiện đáng kể làn da của bạn, từ đó bạn có thể khắc phục các vấn đề về da như mụn, dầu thừa hay se khít lỗ chân lông. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những bài viết bổ ích về các mẹo hay trong cuộc sống nhé.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button