Móc dán siêu dính Command 3M và câu chuyện trang trí ngôi nhà mới

Móc dán siêu dính Command 3M và câu chuyện trang trí ngôi nhà mới
Móc dán siêu dính Command 3M là những mẫu sản phẩm nhỏ nhắn nhưng mang lại hiệu quả to lớn, mang lại vẻ đẹp, sự gọn gàng cho ngôi nhà mới của bạn… Ở Mỹ hay nhiều nước phương Tây khác, bạn có thể thấy sự xuất hiện của những chiếc móc dán tường Command 3M ở khắp mọi nơi, từ những phòng khách để treo tranh hay các vật dụng trang trí khác, đến phòng bếp sẽ thấy nó được sử dụng để treo tạp dề, khăn lau, giá để dụng cụ nhà bếp, và cả đến phòng tắm, bạn cũng có thể thấy những chiếc móc dán 3M được sử dụng để treo quần áo, treo khăn tắm, treo hộp đựng đồ phòng tắm… Nhưng ở Việt Nam, những chiếc móc dán 3M này chưa thực sự có nhiều sản phẩm được phổ biến rộng rãi, trong khi những chiếc móc treo dán tường chúng ta thường sử dụng thường có xuất xứ Trung Quốc, tràn lan trên thị trường, có thể dễ dàng mua được lại không đạt được hiệu quả như mong muốn

@mucluc

Móc dán siêu dính Command 3M – thiết kế và ưu điểm của nó

Những chiếc móc dán siêu dính mà Command 3M mang đến cho bạn thật sự rất tiện lợi, đẹp mắt và linh hoạt sử dụng, bên cạnh sự chắc chắn và bền bỉ của nó. Thiết kế móc treo dán tường Command 3M khá đơn giản với phần móc làm từ chất liệu nhựa cứng chất lượng cao, chắc chắn và chịu lực tốt. Điểm đặc biệt là bên cạnh những thiết kế màu trắng cơ bản có thể phù hợp với hầu hết tất cả các màu tường hiện nay, thì những chiếc móc dán nhựa trong suốt cũng rất được ưa chuộng nhờ vào khả năng “ẩn mình” khi trang trí và sử dụng cho gương, kính thì cực kì phù hợp. Ngoài ra, Command 3M cũng có những thiết kế móc dán bằng kim loại, được mạ Niken sáng bóng, đẹp mắt, hạn chế han gỉ và ố màu cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng, phù hợp cho việc trang trí và sắp xếp phòng tắm của bạn dễ dàng và đơn giản hơn.
Móc dán siêu dính Command 3M cho phòng bếp
Móc dán siêu dính Command 3M cho phòng bếp

 

Những chiếc móc dán siêu dính Command 3M ngoài thiết kế đẹp mắt, đa dạng và đặc biệt có tính ứng dụng cao, thì còn nhiều ưu điểm khác mà có thể nhiều khách hàng Việt còn chưa biết và chưa quen thuộc với thương hiệu này. So với những chiếc móc dán tường tràn lan trên thị trường hiện nay, nhưng độ dính chắc không được đảm bảo thì hãy cùng xem móc dán siêu dính Command 3M sẽ đem đến những gì cho ngôi nhà mới của bạn, hãy thử tưởng tượng nhé:
  • Một ngôi nhà mới, khi bắt tay vào việc thiết kế nội thất, bố trí và sắp xếp đồ đạc thì những chiếc móc dán tường chắc chắn, dễ sử dụng thay thế cho việc khoan, bắt vít khó khăn và phức tạp, nhất là đối với các chị em phụ nữ, sẽ rất cần thiết và bạn sẽ có thể nhìn thấy mọi góc cạnh của ngôi nhà đều cần chiếc móc này, để treo đồ lên nhanh chóng và gọn gàng.
  • Nhưng rồi sau đó? Khi mọi thứ đã tạm ổn và bạn nhìn lại tổng thể căn nhà, bạn lại muốn thay đổi một vài thứ, treo cái này ở chỗ kia có vẻ hợp hơn, tháo cái này xuống và thay cái khác lên chắc đẹp hơn… và thế là bạn tháo chiếc móc dán ra? Nếu là những chiếc móc dán thông thường khác thì đó có lẽ là điều không thể, nếu bạn không muốn, lớp sơn tường mới bị bong ra, hay bức tường mới, vừa rồi còn sạch và đẹp của bạn giờ bị dính thêm lớp keo dán nham nhở… và rồi bạn lại phải đi mua một bộ móc dán hoàn toàn mới… Nhưng với chiếc móc dán Command thì bạn hoàn toàn làm được một cách dễ dàng, bạn có thể dễ dàng tháo chiếc móc xuống mà hoàn toàn giữ được bề mặt tường như mới nhờ miếng keo dán được thiết kế đặc biệt, rồi chỉ cần thay miếng dán mới (thường được cho dư ra trong hộp) và lại dán lại vào vị trí bạn mong muốn. Việc thay thế, di dời với những chiếc móc dán siêu dính 3M sẽ khiến mọi việc trở thành chuyện nhỏ!
  • Bây giờ, hãy thử tượng tượng, bạn đi vào phòng tắm và bắt đầu sắp xếp, treo những chiếc hộp xà bông, treo khăn, treo áo… nhưng tường căn phòng tắm mới của bạn được ốp gạch, ốp gỗ hoặc thậm chí là tường vách kính rất đẹp và bạn không muốn phải khoan nó, nhưng những chiếc móc dán thông thường thì chẳng thể sử dụng nổi trong phòng tắm ẩm ướt, cứ xịt nước vô lại rơi… vậy thì móc dán Command 3M lại có thể xử lý được, với những miếng dán chuyên biệt sử dụng cho phòng tắm, chịu nước cực kì tốt, thậm chí càng xịt nước lại càng bám dính chắc chắn. Đó chắc chắn sẽ là vị cứu tinh cho những đồ dùng nhỏ nhắn trong phòng tắm của bạn được sắp thật gọn gàng, hài hòa và đẹp mắt.
  • Thêm vào đó, miếng keo dán cực kì chắc chắn, sử dụng được trên mọi bề mặt tường từ tường sơn, tường gỗ, đến tường gạch, tường ốp đá và vách kính… và bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn được trọng lượng chiếc móc chịu được, với những chiếc móc Command 3M có thể chịu được lên đến hơn 2kg thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là đồ dùng của mình sẽ được treo chắc chắn, không bị rơi rớt.
Phòng tắm với móc dán siêu dính command 3m
Phòng tắm với móc dán siêu dính command 3m

Móc dán siêu dính Comman 3M chính hãng tại Hita

Hiện tại công ty Hita đang là địa chỉ đại lý chính thức của Command 3M Việt Nam uy tín tại tp.HCM, chuyên cung cấp các sản phẩm dán tường siêu dính chắc chắn, và đặc biệt là những chiếc móc treo dán tường với đủ mọi kích thước, kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn. Hita cũng cung cấp các miếng dán thay thế để bạn có thể dễ dàng mua được các miếng dán mới cho chiếc móc treo của mình khi muốn.
Địa chỉ bán móc dán siêu dính Command 3M tại tp.HCM
Địa chỉ bán móc dán siêu dính Command 3M tại tp.HCM
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm dán tường của Command 3M, hãy liên hệ ngay với Hita theo các thông tin liên lạc phía dưới để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button