Showroom LUXTA trưng bày các sản phẩm vòi nước chính hãng tại tp.HCM

Showroom LUXTA trưng bày các sản phẩm vòi nước chính hãng tại tp.HCM
Showroom chuyên trưng bày và cung cấp các thiết bị vệ sinh LUXTA chính hãng với các mẫu sản phẩm vồi nước và phụ kiện thiết bị vệ sinh nổi bật nhất đến từ thương hiệu này chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng và tìm được những sản phẩm ưng ý nhất. Hãy cùng xem một showroom LUXTA sẽ được trưng bày những sản phẩm chất lượng nào nhé.

Các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu LUXTA, vòi nước LUXTA có chất lượng như thế nào?

LUXTA là một thương hiệu Việt, được thiết kế và sản xuất 100% tại Việt Nam, với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. LUXTA là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh, nổi bật là các thiết bị sen vòi, thuộc Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô, đã được đưa ra thị trường hơn 10 năm – một khoảng thời gian không quá dài, nhưng cũng đủ để tạo dựng được uy tín và niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm của mình.

Vòi nước LUXTA bao gồm vòi hồ, vòi lavabo, vòi bếp và các loại sen tắm là các dòng sản phẩm nổi bật được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao nhờ thiết kế mẫu mã không thua kém bất kì thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng nào khác, trong khi chất lượng và độ bền cũng luôn được đảm bảo và giá thành thì cực kì phải chăng.
 
Địa chỉ showroom LUXTA chuyên vòi sen tắm
  • Những chiếc vòi LUXTA hầu hết được làm từ chất liệu đồng thau, mạ Cr/Ni sáng bóng, vừa giữ được cho sản phẩm chống han gỉ, hoen ố, vừa giúp cho bề mặt của sản phẩm luôn sáng, bóng và dễ vệ sinh.
  • Những chiếc vòi LUXTA cực kì đa dạng về kiểu dáng, từ những chiếc vòi gắn tường đến những chiếc vòi đặt bàn thân cao, từ những chiếc vòi với van khóa vặn, đến van tay gạt hay van gật gù dễ sử dụng, từ những chiếc vòi lạnh đơn giản, đến những chiếc vòi van nóng lạnh, tiện lợi, dễ sử dụng…
  • Những chiếc vòi LUXTA cũng được hỗ trợ đổi trả và bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho những sản phẩm vòi nóng lạnh và 3 năm cho những chiếc vòi lạnh, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng
  • Những chiếc vòi LUXTA được sản xuất với phần van đồng và gốm sứ Ceramic, bền đẹp và chống bám cặn bẩn hiệu quả, để phần van khóa luôn chặt chẽ, và sử dụng được lâu dài, không những thế lại có thể giúp chiếc vòi có thể sử dụng trơn tru, khóa mở dễ dàng.
Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu LUXTA tại các link dưới đây để có thể tìm được mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho phòng tắm, cũng như căn bếp của gia đình mình:
Vòi Lavabo LUXTA
Vòi sen tắm LUXTA
Vòi rửa chén Luxta

Địa chỉ showroom LUXTA chính hãng giá tốt tại tp.HCM. Bạn có thể tìm thấy gì tại showroom LUXTA?

Showroom LUXTA hiện được phân bổ trên khắp cả nước và người tiêu dùng có nhu cầu hoàn toàn có thể tìm đến một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm LUXTA tốt nhất ngay gần mình để tham quan, tìm hiểu sản phẩm và mua hàng tiện lợi nhất. Tại tp.HCM, các sản phẩm vòi nước, thiết bị vệ sinh LUXTA luôn được trưng bày tại showroom Hita – đại lý chính thức cấp 1 của LUXTA, đây chắc cũng là địa chỉ mua hàng quen thuộc của rất nhiều khách hàng.
Showroom Hita tọa lạc tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, ngay trên trục đường lớn, cho quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và tiện lợi mua hàng. Giá thành các sản phẩm LUXTA tại đây cũng luôn được hưởng các chương trình chiết khấu, khuyến mãi tốt nhất từ chính hãng, vì vậy quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm về giá để đựa ra lựa chọn tốt nhất.
 
Địa chỉ showroom LUXTA chính hãng giá tốt tại tp.HCM

Tại showroom Hita, các sản phẩm mang thương hiệu LUXTA tuy không thể được trưng bày đầy đủ toàn bộ nhưng những mẫu vòi với kiểu dáng phong cách, hiện đại và đã được nhiều khách hàng lựa chọn nhất cũng đều được Hita lựa chọn trưng bày khá đầy đủ tại đây. Quý khách hàng có thể trực tiếp thấy và cảm nhận những sản phẩm vòi bếp, vòi chậu, vòi hồ LUXTA chính hãng được ưa chuộng nhất hoặc nếu có thêm nhu cầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hita giới thiệu các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác của LUXTA chi tiết nhất thông qua catalog.

Ngoài ra, showroom Hita cũng là địa chỉ showroom trưng bày các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và sen vòi chất lượng cao, chính hãng của nhiều thương hiệu khác mà bạn hoàn toàn có thể tham quan trực tiếp và tham khảo thêm nếu chưa tìm được sản phẩm LUXTA như ý. Hoặc nếu không có thời gian và điều kiện để trực tiếp ghé showroom Hita, bạn cũng không cần lo lắng vì có thể liên hệ trực tiếp với Hita theo các kênh thông tin phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button