Móc treo quần áo dính tường Command 3M cho phòng tắm vách kính

Móc treo quần áo dính tường Command 3M cho phòng tắm vách kính
Móc treo quần áo dính tường Command 3M là những phụ kiện phòng tắm mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây nhưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm lựa chọn của người tiêu dùng. Đặc biệt đối với những phòng tắm vách kính, bạn không thể sử dụng những móc treo quần áo phải khoan bắt vít như thông thường, việc sử dụng những chiếc móc treo quần áo chỉ cần dán lên mà vẫn chắc chắn sẽ là sự lựa chọ tốt nhất cho bạn.

@mucluc

Móc treo quần áo dính tường Command 3M thiết kế như thế nào?

Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dán tường chắc chắn và tiện lợi đến từ thị Mỹ - Command 3M nổi tiếng với những miếng dán chắc chắn, đặc biệt bằng công nghệ keo dính được sản xuất độc đáo, có thể dễ dàng tháo gỡ mà không làm ảnh hưởng gì đến bề mặt tường. Móc treo quần áo dính tường Command 3M được thiết kế đa dạng với 2 chất liệu chủ đạo là nhựa trắng cao cấp và inox chất lượng cao, đặc biệt có kiểu dáng và hình thức bắt mắt, và vẫn duy trì được sự bền đẹp trong môi trường ẩm ướt, không bị hoen gỉ hay ố màu.

Điểm khác biệt của những chiếc móc dán treo tường phòng tắm mang thương hiệu Command 3M khác với các sản phẩm móc dán tường khác trên thị trường, đó chính là khả năng chịu nước, đặc biệt sau khi dán, nếu xịt thêm nước thì miếng móc dán càng bám dính chắc chắn hơn, thay vì mất dần lớp dính và rớt sản phẩm như các loại keo dán khác.

Cách sử dụng móc quần áo dán tường Command 3M

Bạn có thể sử dụng những chiếc móc treo quần áo dán tường này cho phòng tắm vách kính. Những buồng tắm có vách kính đang dần trở thành xu hướng cho những thiết kế phòng tắm hiện đại ngày nay, vì sự đẹp mắt, tinh tế và đồng thời giữ kho phòng tắm cũng như nền phòng tắm luôn khố thoáng, sạch sẽ… tuy nhiên, bạn sẽ không thể treo kệ, móc thông thường lên vì cần phải khoan vít, những chiếc móc và phụ kiện phòng tắm dán tường sẽ là cứu tinh cho bạn.

Miếng keo dán và phần móc cũng được thiết kế tách rời, vì vậy, khi bạn muốn tháo gỡ hoặc thay đổi vị trí hoàn toàn có thể tháo ra và mua một miếng keo dán thay thế phòng tắm Command 3M để sử dụng lại phần thân móc cũ, rất tiện lợi và tiết kiệm.

Những mẫu móc treo quần áo dình tường Command 3M phổ biến

Command 3M thiết kế và sản xuất rất nhiều mẫu móc treo quần áo dính tường cho phòng tắm, đặc biệt là phòng tắm vách kính để bạn có thể linh hoạt lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có 2 mẫu sản phẩm móc treo quần áo dán tường Command 3M được ưa chuộng và phổ biến nhất, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.
Mẫu sản phẩm móc treo quần áo dán tường Command 3M thứ nhất là chiếc móc dán kim loại 2 chia, thiết kế chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế kim loại sáng bóng làm cho mẫu sản phẩm bắt mắt và phù hợp với nội thất phòng tắm, phần móc 2 chia giúp giữ đồ chắc chắn hơn mà không sợ rớt, và đặc biệt, khả năng chịu được khối lượng lên đến gần 2kg, bạn có thể treo cả những bộ quần áo ướt, khăn tắm nặng trịch. Tuy giá bán của một chiếc móc 3M này là khoảng 200.000đ nhưng với chất lượng và độ bền của nó, khách hàng vẫn vô cùng hài lòng với mẫu sản phẩm.
Móc treo quần áo dính tường 2 chia kim loại
Móc treo quần áo dính tường 2 chia kim loại
Mẫu móc treo quần áo dình  tường Command 3M thứ 2 là chiếc móc treo với thiết kế hình oval màu trắng tinh tế, đem lại cảm giác đơn giản nhẹ nhàng cho căn phòng tắm của bạn. Chiếc móc dán bằng nhựa có kích thước vừa vặn và đẹp mắt, sử dụng tốt trong môi trường ẩm ướt mà không bị biến dạng hay bay màu. Giá thành của mẫu móc treo quần áo này cũng rẻ hơn khá nhiều so với mẫu sản phẩm thứ nhất, khoảng 70.000VNĐ cho 1 sản phẩm, bạn có thể mua 3 đến 4 sản phẩm là thoải mái dán vách kính và treo đồ tiện lợi.
Mẫu móc treo quần áo dính  tường Command 3M cho phòng tắm
Mẫu móc treo quần áo dính  tường Command 3M cho phòng tắm
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những lựa chọn móc dán tường Command 3M đa dạng khác bám dính chắc chắn, tháo gỡ dễ dàng tại đây. Hãy chú ý đến màu sắc của bao bì sản phẩm để lựa chọn cho phù hợp: những mẫu có thiết kế bao bì màu xanh dương và có kĩ hiệu hình giọt nước dành cho phòng tắm có thể chịu được môi trường ẩm ướt.
Nhận diện móc treo quần áo dính tường Command 3M
Nhận diện móc treo quần áo dính tường Command 3M
Hoặc bạn có thể trực tiếp đến với showroom Hita để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn, hướng dẫn sử dụng kĩ hơn, hoặc nếu đang ở xa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hita qua các thông tin liên hệ phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng, giao hàng thuận tiện nhất cho bạn.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button