Móc treo quần áo không cần khoan là như thế nào?

Móc treo quần áo không cần khoan là như thế nào?
Móc treo quần áo không cần khoan là như thế nào? Câu trả lời rất đơn giản: Đó là những chiếc móc treo quần áo dán tường. Tuy nhiên, điều khó ở đây là chiếc móc dán tường nào mới có thể chịu được những chiếc áo khoác dày và nặng, chiếc móc dán tường nào đủ chắc chắn để không bị rơi rớt, làm bẩn quần áo, hay chiếc móc dán tường nào có thể chịu được môi trường ẩm ướt để treo được trong phòng tắm… Không dễ để tìm được những chiếc móc dán đủ khiến bạn an tâm cho tất cả những trường hợp trên như vậy, nhưng móc dán tường Command 3M có thể giúp bạn, hãy cùng Hita tìm hiểu kĩ hơn về nó nhé.

Tìm hiểu về móc đồ treo tường không cần khoan

Về cơ bản thì đây là những loại móc giá treo đồn được đóng hoặc gắn lên tường mà không cần sử dụng máy khoan đục hay dùng loại đinh lớn. Nếu dùng các loại móc treo tường này thì các bức tường trong phòng sẽ bớt lỗ chỗ lốt đinh và không bị chắp vá nhiều.

3 loại móc treo quần áo không cần dùng khoan

Móc dán tường

Loại móc này được làm từ cao su hoặc nhựa silicon bởi tính bám tính cao và trước khi dán móc treo đồ lên tường thì cần lau sạch tường trước khi dán lên. 

Móc gắn đinh 4 chân

Đây là loại móc dễ dùng và không cần dùng khoan chuyên dụng, sỡ hữu 4 đinh ghim nhỏ được làm bằng thép không gỉ. Dùng búa đóng chặt các đinh ghim này vào tường để cố định móc treo.

Móc treo tường hút chân không

Đây tiếp một loại móc không cần dùng khoan, được hoạt động dựa trên nguyên lý hút chân không và bám chắt nhờ áp suất của không khí. Không khí khó có thể loạt vào bên trong và làm giảm độ bám đính bởi chất liệt silicon và thiết kế vít hút cực chắc và dùng tốt nhất là khi dùng trên tường đá hoa.

Thương hiệu móc treo dán tường Command 3M trên thị trường

Công ty 3M nói chung với nhãn hiệu Command 3M nói riêng mới chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam chưa đầy 2 năm (từ năm 2017) tuy nhiên với sự nổi tiếng và uy tín sẵn có trên thị trường quốc tế, các sản phẩm đến từ thương hiệu keo dán tường này đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn mua và sử dụng cùng với những đánh giá tích cực từ  thị trường Việt Nam. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm Command 3M chính hãng có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm móc và keo dán tường của các thương hiệu khác trên thị trường, đem đến sự gọn gàng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.
 
Đại lý cung cấp móc treo quần áo không cần khoan chính hãng Command 3M
Đại lý cung cấp móc treo quần áo không cần khoan chính hãng Command 3M

 

Móc treo quần áo dán tường Command 3M sẽ đem đến cho bạn những sự lựa chọn tiện lợi mà không cần khoan vít, ảnh hưởng đến bề mặt tường của bạn, nhất là sau này khi muốn di chuyển hay thay đổi những chiếc kệ, giá.

Keo dán kết dính tốt, bám cực chắc chắn và chịu được nhiều mức trọng lượng lớn và có ghi rõ khối lượng tối đa chịu được cho bạn chủ động lựa chọn, đảm bảo giữ được nhiều loại đồ dùng của bạn luôn được treo chắc chắn.

Những sản phẩm dán tường Command 3M được thiết kế đặc biệt có loại keo dán tường chịu nước, sử dụng tốt trong điều kiện ẩm ướt như phòng tắm, nhà bếp… và có thể thích hợp trên nhiều bề mặt tường, từ kính, gương, tường sơn, tường gỗ, tường gạch men…

Bạn nên lựa chọn chiếc móc 3M nào để treo quàn áo

Những chiếc móc dán tường Command 3M với nhiều kích thước, tính năng và kiểu dáng khác nhau đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu của bạn. Dưới đây, Hita sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu sản phẩm móc treo dán tường đẹp mắt và chắc chắn, thường được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng cho mục đích treo quần áo một cách tiện lợi và đẹp mắt nhất, bạn có thể tham khảo thêm cho nhu cầu của mình.

Móc treo quần áo cũng như khăn tắm 2 chia bằng kim loại mạ Cr/Ni sáng bóng và chống han gỉ hiệu quả, đồng thời hạn chế hoen ố, giúp cho sản phẩm luôn bền màu và dễ dàng vệ sinh dù được sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Keo dán chắc chắn và hoạt động tốt trong môi trường nước giúp cho chiếc móc dán 2 chia có thể chịu được trọng lượng khoảng 1,8kg, cho bạn thoải mái treo quần áo, và treo khăn tắm chắc chắn và khô ráo trên cao mà không sợ bị quá tải và rơi rớt. Quý khách hàng có thể sở hữu chiếc móc treo dán tường 2 chia chất lượng cao này với mức giá bán 200 ngàn đồng cho 1 sản phẩm.
 
Móc treo quần áo dán tường Command 3M không cần khoan
Móc treo quần áo dán tường Command 3M không cần khoan
Hoặc bạn có thể sử dụng chiếc móc kim loại dán tường loại nhỏ hơn tùy theo nhu cầu của bạn, với trọng lượng chịu được chỉ khoảng 450g, phù hợp để móc những chiếc khăn, quần áo mỏng nhẹ, nhưng bù lại rất nhỏ nhắn, gọn gàng và đáng yêu.

Móc treo quần áo dán tường phòng tắm Command 3M, vỉ 2 móc chịu được 1kg/móc, và vỉ 1 móc chịu được 2kg, có giá bán lần lượt là 76.000đ và 70.000đ có thiết kế tương đồng (chỉ khác nhau về kích thước) với phần nhựa màu trắng mờ đẹp mắt và hạn chế ố màu, cũng như phần móc treo hình oval đẹp mắt, keo dán có thể bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt từ tường sơn, tường phòng tắm ốp gạch hay vách kính mà không cần khoan đục, đem lại sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho phòng tắm của gia đình bạn.
 
Móc treo quần áo phòng tắm không cần khoan command 3m
Móc treo quần áo phòng tắm không cần khoan command 3m

 

Trường hợp nếu bạn muốn sử dụng một chiếc móc treo quần áo trên tấm vách kính của của bồn tắm đứng của bạn, bạn có thể cân nhắc để sử dụng một chiếc móc treo trong suốt cho thật đẹp mắt. Chiếc móc dán này được đóng gói 2 chiếc 1 vỉ, với mức giá bán khoảng 54.000đ, khá phải chăng, có thể chịu được trọng lượng tối đa là 900g/chiếc. Tuy nhiên bạn nên chú ý là những miếng keo dán có sẵn trong vỉ móc dán này không chịu được môi trường nước, nên bạn nên mua thêm những miếng dán thay thế đặc biệt được sử dụng cho phòng tắm để có thể dán tích hợp với chiếc móc này, những miếng dán này cũng cho phép chiếc móc dán chịu được trọng lượng lớn hơn (khoảng 2kg/ miếng dán) nên bạn có thể cân nhắc thêm cho sự lựa chọn này.

Hy vọng những sản phẩm Command 3M mà Hita giới thiệu trong bài viết này sẽ phù hợp và đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng móc treo quân áo không cần khoan của bạn.

Công ty thiết bị vệ sinh Hita hiện nay đang là đại lý chính thức cấp 1 của Command 3M Việt Nam, cung cấp những sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng nhất với xuất xứ từ Hoa Kì, đem đến cho bạn sự an tâm và chắc chắn khi sử dụng sản phẩm. Hita cũng sẵn sàng cung cấp các sản phẩm Command 3M số lượng lớn cho các công trình với nhu cầu trang trí nhà cửa, phòng tắm, đảm bảo chất lượng, sự tinh tế và đẹp mắt cho quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm, phụ kiện dán tường khác đến từ thương hiệu Command 3M đảm bảo sự chắc chắn và đẹp mắt cho phòng tắm, phòng bếp, cũng như nhiều vị trí khác trong ngôi nhà bạn
Phụ kiện phòng tắm Command 3M dán tường chắc chắn, gọn gàng
Phụ kiện phòng bếp Command 3M chất lượng cao
Miếng dán treo tranh Command 3M tiện lợi cho phòng khách

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button