Hệ thống xả siphon vortex - Ứng dụng tiết kiệm nước hiệu quả

Hệ thống xả siphon vortex - Ứng dụng tiết kiệm nước hiệu quả

Sử dụng nước hợp lý luôn là bài toán khó trong mọi gia đình, đặc biệt với những gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống. Nhưng thật ra, tiết kiệm nước không quá khó và đòi hỏi nhiều nỗ lực như nhiều người vẫn nghĩ. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để xác định được hoạt động nào là tiêu tốn nhiều nước nhất, từ đó tìm ra giải pháp. Câu trả lời chính là bồn cầu. Sự thật là bồn cầu tiêu tốn hơn 1/3 lượng nước sử dụng hàng tháng của một hộ gia đình. Tuy nhiên, nhờ vào những phát kiến gần đây trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm, những mẫu bồn cầu hiện đại đã được áp dụng các công nghệ tiên tiến để giảm lượng nước sử dụng. Trong đó hệ thống xả siphon vortex là một trong những công nghệ được sử dụng nhiều nhất trong các thiết bị bồn cầu. Hôm nay, HITA sẽ chia sẻ một số thông tin về ứng dụng công nghệ này để bạn có một cái nhìn tổng quan và lựa chọ được sản phẩm phù hợp nhé!

1/3 lượng nước tiêu dùng hàng tháng là dành cho bồn cầu
1/3 lượng nước tiêu dùng hàng tháng là dành cho bồn cầu

@mucluc

Nguyên lý hoạt động của bồn cầu

Hệ thống xả nước sẽ bắt đầu hoạt động khi bạn giật cần xả nước. Nước từ két nước sẽ chảy vào những đường ống dẫn nước và ống phun nằm quanh bệ ngồi. Nước từ dâng cao và vượt qua khúc cong con thỏ. Nước càng tràn vào bể bồn nhiều thì khối lượng và vận tốc sẽ càng tăng cao.
Và khi này, nước sẽ dần thay thế không khí và chiêm hết khoảng trống bên trong ống siphon. Khi ống siphong đầy nước, quá trình hút sẽ được khởi động. Siphon tiến hành hút toàn bộ nước và chất thải xuống hầm chứa.
Cuối quá trình, mực nước xuống ở mức thấp nhất. Nước không còn tràn vào siphon và thay vào đó là không khí như ban đầu. Quá trình hút nước kết thúc.

Hệ thống xả xoáy là gì và cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn

Hệ thống xả siphon vortex

Với hệ thống xả siphon vortex, khi bạn xả nước, lượng nước sẽ tạo lực xoáy trong lòng cầu kết hợp với hiệu ứng siphon hút mạnh giúp cuốn sạch những chất bẩn một cách tối đa mà không cần quá nhiều nước hay các chất tẩy rửa.
Hệ thống xả nước này hiện nay được coi là một trong những hệ thống xả tiên tiến nhất, được áp dụng trong các sản phẩm bồn cầu cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

So sánh hệ thống xả siphon vortex và siphon jet 
So sánh hệ thống xả siphon vortex và siphon jet 

Ưu điểm của hệ thống xả siphon vortex

Qua thực nghiệm và những đánh giá từ các nhà chuyên môn, cũng như người tiêu dùng hệ thống xả siphon vortex được đánh giá rất cao với 3 ưu điểm lớn:

  • Tiết kiệm nước: so với các hệ thống xả khác, hệ thống xả siphon vortex giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khối lượng nước đáng kể. Theo các chuyên gia thì với hệ thống này, lượng nước xả chỉ bằng ¾ so với các hệ thống xả khác. Nhờ vậy chi phí mà bạn phải trả cho lượng nước mỗi tháng sẽ giảm đi rất nhiều.
  • Xả thoát sạch, êm: dù sử dụng một lượng nước khá ít, nhưng các sản phẩm sử dụng hệ thống xả siphon vortex vẫn đem lại hiệu quả xả thoát cực sạch, các chất bẩn sẽ hoàn toàn bị cuốn trôi chỉ trong 1 lần xả. Không chỉ vậy, chúng còn rất êm, không gây ra tiếng ồn như các hệ thống xả khác.
  • Phù hợp với các phòng vệ sinh thiết kế sang trọng: Được sử dụng trong các sản phẩm bồn vệ sinh cao cấp, vì vậy các thiết kế của sản phẩm đều rất sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Với kiểu dáng cùng với tính năng thoát nước cực êm, những sản phẩm được ứng dụng hệ thống xả siphon vortex luôn được ưa chuộng trong các phòng vệ sinh sang trọng.

Các thương hiệu bồn cầu sử dụng hệ thống xả siphon vortex

Nhờ những tính năng ưu việt của mình, hệ thống xả siphon vortex được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm khác nhau của các thương hiệu nổi tiếng như thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Inax
Các thương hiệu này đều là các thương hiệu lâu đời, có vị thế hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh và luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng.
Một số sản phẩm được ứng dụng hệ thống xả siphon vortex như:

  • Bồn cầu TOTO 1 khối MS436BE2
  • Bồn cầu TOTO 1 khối MS436BT2
  • Bồn cầu TOTO MS436T3
Nguyên lý hệ thống xả siphon vortex 
Nguyên lý hệ thống xả siphon vortex 

Việc lựa chọn đúng được sản phẩm với các công nghệ tiên tiến, phù hợp với nhu cầu là một cách bạn chăm sóc cho gia đình và giảm được những rủi ro, phiền phức trong quá trình sử dụng sau này.
HITA là một đại lý cấp 1 của các thương hiệu bồn cầu nổi tiếng như Toto, INAX. Luôn cung cấp các sản phẩm bồn cầu và thiết bị vệ sinh chính hãng, hơn 10 năm qua HITA đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và phục vụ cho hàng ngàn các công trình lớn nhỏ.
Khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bồn cầu được ứng dụng hệ thống xả siphon vortex từ các thương hiệu nổi tiếng cũng như các thiết bị vệ sinh khác hãy liên hệ với
HITA để xem đầy đủ các sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu hệ thống xả GMAX của thiết bị vệ sinh Toto

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button