6 công dụng tuyệt vời của móc treo khăn tắm ít ai biết

6 công dụng tuyệt vời của móc treo khăn tắm ít ai biết

Ngoài việc treo khăn tắm và quần áo, ít tai ngờ rằng móc treo khăn tắm còn có công dụng tuyệt vời khi được biến hóa trở thành món đồ mới mẻ và tiện ích. Vậy móc treo khăn tắm còn có công dụng gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lưu trữ nhiều hơn

Giờ đây bạn có thể gắn vào móc treo khăn tắm cách hình mũi cầu để có thể móc thêm nhiều quần áo cũng như khăn tắm và các vật dụng khác. Với các móc này bạn có thể tận dụng treo khăn mặt hay thậm chí là túi thơm mà không lo tốn diện tích hay bề bộn nhà tắm.

móc treo khăn tắm

2. Giá treo giày

Nếu bạn có quá nhiều giày dép có thể dùng móc treo khăn tắm cố định gần tủ giày hay ngoài cửa để móc giày cao gót giúp bạn có thêm không giản lưu trữ giày dép. Bạn có thể treo những đôi giày mình ưa thích và sử dụng lên chiếc giá này.

móc treo khăn tắm

3. Giá treo tạp chí

Không riêng gì việc treo khăn trong phòng tắm, móc này còn có tác dụng khi lưu trữ báo hay tạp chí. GIờ bạn có thể đặt cố định một chiếc móc để ở phòng khách hoặc phòng ngủ để thuận tiện cho thói quen đọc báo, hay tạp chí của bạn.

móc treo khăn tắm

4. Nơi chồng khoe cà vạt

Những anh chàng cũng có thể sử dụng móc treo này sắp xếp cà vạt của mình cho gọn gàng hơn. Điều này sẽ phần nào giúp chị em không còn mất nhiều thời gian mở các loại hộp tìm ra loại cà vạt phù hợp với áo sơ mi của chồng.

móc treo khăn tắm

5. Treo dụng cụ nhà bếp

Móc treo khăn cùng những chiếc móc chữ S sẽ giúp các bà nội trợ treo đủ loại dụng cụ nhà bếp mà không tốn quá nhiều không gian. Ngoài các vật nhỏ bạn có thể treo cả nồi, chảo, thớt… giúp tiết kiệm thời gian đi tìm đồ và có cách bố trí khoa học hơn.

móc treo khăn tắm

6. Góc nữ công gia chánh khoa học

Nếu ưa thích những công việc thủ công thì những chiếc móc hình chữ S sẽ giúp bạn khá nhiều đấy. Với những chiếc móc này treo khăn tắm, các loại kéo, thước kẻ, ruy băng… sẽ được sắp xếp gọn gàng. Và khoa học hơn nhiều.  

móc treo khăn tắm

Hướng dẫn làm móc treo khăn tắm dễ thương trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh hay phòng tắm rất hạn chế diện tích nên cũng được ưu tiên cần thiết khi lắp đặt nội thất và cách trang trí để biến đó thành căn phòng lý tưởng đê thư giãn. Với các cộng dụng siêu tiện lợi của móc treo khăn tắm được nêu trên vậy tại sao bạn không thử làm một móc treo khăn tắm theo cá tính riêng của bạn được giới thiệu ngay sau đây.

  • Thanh treo bằng dây thừng

Móc treo khăn tắm bằng dây dừng sẽ mang đến cảm giác như mình đang nằm thư giãn trên một bãi biển yên lặng mát mẻ. Đây là sản phẩm rất thích hợp dùng cho phòng tắm phong cách hiện đại, và rất ăn nhập nếu bạn dùng hai màu trắng và xám chủ đạo.

  • Móc treo khăn tắm kiểu hàng hải

Móc treo khăn tắm làm bằng kim loại đóng trên chiếc thanh cắt tỉa tùy hứng sẽ là ý tưởng sáng tạo cho ai yêu thích biển. Đây cũng là mẫu thiết kế tuyệt vời phong cách nội thất Rustic đấy.

  • Kệ để khăn mini

Kệ để khăn vẫn có thể sáng tạo theo cách riêng của mình, thay vì kệ bằng gỗ hơi nhàm chán thường thấy, hãy dùng gỗ tự nhiên kết hợp với nâu hạt dẻ, phòng tắm sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

  • Phá cách với vật dụng cũ

Chiếc khung tranh cũ hoặc phần khung cửa sổ cũ không hẳn sẽ vô dụng, bởi chỉ cần vài đường cơ bản cùng đã có thể làm một chiếc móc treo khăn tắm đẹp độc rồi đấy. Một vài chiếc đinh là những chiếc khung thế này sẽ trở nên hữu dụng và điều này còn phụ thuộc vào khướu thẩm mỹ của bạn nữa.
Còn chần chờ gì nữa nhỉ, mà không màu bắt tay thực hiện ngay mẫu móc treo khăn tắm treo khăn tắm độc đáo này theo phong cách chính mình.

Xem bảng giá móc treo khăn TOTO

Nếu không làm được thì cũng đừng quá lo lắng. Giờ đây bạn có thể đến các đại lý thiết bị vệ sinh để mua cho mình bộ móc khăn tắm vô cùng đẹp và đủ loại kiểu dáng khác nhau được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng. Sản phẩm có ưu điểm là nhỏ gọn, cơ động, treo được nhiều đồ, rất cần thiết cho mọi gia đình, đặc biệt là gia đình có không gian nhỏ. Hơn hết, sản phẩm được lắp đặt cố định vào tường bằng ốc vít, thao tác lắp đặt đơn giản, có thể tự thay mới tại nhà.
Sản phẩm này sẽ góp phần trang trí cho không gian phòng tắm đẹp và gọn gàng, đặc biệt là tiết kiệm không gian giúp nhà vệ sinh luôn gọn gàng, sạch sẽ.
Tại TPHCM, bạn có thể đến Showroom thiết bị vệ sinh Hita để mau móc treo khăn tắm. Khi mua hàng tại Hita bạn sẽ được nhận những quyền lợi xứng đáng của người mua hàng:
- Được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, mẫu mã, phù hợp với túi tiền.
- Được bảo hành sản phẩm lâu dài để yên tâm khi sử dụng.
- Chế độ vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng..
- Luôn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc hay cần tư vấn móc treo khăn tắm các bạn có thể liên hệ với đại lý thiết bị vệ sinh TOTO - Hita theo số số Hotline: 0902.92.82.92 hoặc đến trực tiếp shworoom Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button