Hệ thống xả siphon jet – Tiết kiệm nước, ngăn mùi hiệu quả

Hệ thống xả siphon jet – Tiết kiệm nước, ngăn mùi hiệu quả

Bồn cầu hay các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm, phòng vệ sinh luôn là những thiết bị sẽ gắn bó lâu dài với gia đình, vì vậy khi lựa chọn bồn cầu hay các thiết bị, ai cũng mong muốn tìm được những sản phẩm phù hợp với gia đình và an toàn, bền bỉ theo năm tháng. Ngoài yếu tố mẫu mã, kiểu dáng, giá cả, chất lượng men… một yếu tố khác cũng quan trọng không kém khi lựa chọn bồn cầu, đó là hệ thống xả. Nếu gia đình bạn đang cần một chiếc bồn cầu tiết kiệm nước và có khả năng ngăn mùi thì những sản phẩm được sản xuất với hệ thống xả siphon jet sẽ là sản phẩm lý tưởng!

@mucluc

Hệ thống xả siphon jet là gì?

Hệ thống xả là một bộ phận vô cùng quan trọng của bồn cầu, đây là bộ phận có chức năng loại bỏ, cuốn trôi tất cả những chất bẩn. Vì vậy, hệ thống xả phải đủ mạnh và hoạt động hiệu quả để đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình, tránh xảy ra những bất tiện trong quá trình sử dụng

hệ thống xả siphon jet
Hệ thống xả là bộ phận cực kỳ quan trọng của bồn cầu

Với các sản phẩm bồn cầu sử dụng hệ thống xả siphon jet, khi xả lượng nước sẽ tạo áp lực mạnh trong lòng cầu, cộng với lực đẩy của tia Jet được đẩy qua hệ thống xả siphon. Khi xả nước, bồn cầu sẽ có thêm một tia đẩy phụ trên đường cấp bẩy nước (đối diện với lỗ thoát chân cầu). Khi xả, nước sẽ được đưa vào tia đẩy phụ tạo thành dòng hỗ trợ đẩy thêm nước vào lòng bồn cầu. Theo phương pháp này, xả siphon tia đẩy phụ hút sạch các chất thải có trong lòng bồn cầu, sau đó hệ thống sẽ cấp nước bù vào lòng bồn cầu để ngăn mùi.
Hệ thống xả siphon jet thường được sử dụng trong các sản phẩm bồn cầu 1 khối cao cấp.

>>> Xem thêm: Hệ thống xả siphon vortex - Ứng dụng tiết kiệm nước hiệu quả

Ưu điểm của hệ thống xả siphon jet

Tiết kiệm nước hiệu quả

Theo các nghiên cứu trên thế giới, lượng nước sử dụng cho bồn cầu chiếm tới 1/3 lượng nước sinh hoạt mỗi tháng của gia đình. Đây là một lượng nước rất lớn mà gia đình phải chi trả.
Với các hệ thống xả truyền thống, lượng nước mỗi lần sử dụng của bồn cầu là rất nhiều, tuy nhiên hiệu quả tẩy rửa lại không cao. Nhiều gia đình phải xả 2-3 lần mới làm sạch được những chất bẩn trong bồn cầu.
Tuy nhiên với hệ thống xả siphon jet, bồn cầu sẽ được làm hoàn toàn được làm sạch với lượng nước sử dụng ít hơn rất nhiều so với các hệ thống xả khác.Các tia siphon với lực hút cực mạnh sẽ cuốn trôi các chất bẩn có trong bồn cầu mà không cần sử dụng nhiều nước. Vì vậy, chi phí nước gia đình bạn phải chi trả mỗi tháng cho sẽ giảm đi đáng kể.

hệ thống xả siphon jet
Với hệ thống xả siphon jet bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng “dọn dẹp” và khử mùi

Khử mùi hôi 

Với các hệ thống xả thông thường, mùi hôi sẽ không được loại bỏ hoàn toàn sau lần xả, bạn cần sử dụng đến các chất tẩy rửa để xử lý mùi hôi của bồn cầu hàng ngày. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng bồn cầu khi phải tiếp xúc quá nhiều với hóa chất mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người nội trợ, vì những chất tẩy rửa khi tiếp xúc với nước sẽ tạo ra những khí độc có hại cho sức khỏe.
Với hệ thống xả Siphon Jet, bồn cầu không chỉ được làm sạch thông thường, khi xả các tia siphon có nhiệm vụ đẩy sạch vết bẩn sau đó bồn cầu tiếp tục được cấp một lượng nước để loại bỏ, ngăn mùi hôi.

hệ thống xả siphon jet

Xả thoát êm, không gây tiếng ồn 

Nhiều sản phẩm hiện nay trên thị trường khi xả nước sẽ gây ra những tiếng ồn cực khó chịu. Với các gia đình đông người, bạn có thể thấy ngại ngần khi sử dụng nhà vệ sinh vì những tiếng ồn này. Chính vì vậy, hệ thống xả siphon jet được ra đời để đem lại sự thoải mái hơn cho người dùng. Vì nước khi xả không phải xả từ thành bồn cầu như các sản phẩm cũ mà được cung cấp từ các tia siphon nên dù nước chảy dù rất mạnh cùng lực hút rất lớn, nhưng thoát nước cực êm và không gây ra tiếng ồn.

Phù hợp với các công trình hiện đại, sang trọng

Hiện nay, hệ thống siphon jet được ứng dụng trong các sản phẩm bồn cầu cao cấp. Vì vậy thiết kế của những sản phẩm này rất hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bồn cầu phù hợp cho gia đình mình.

hệ thống xả siphon jet
Các sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Một số sản phẩm sử dụng hệ thống xả siphon jet nổi bật

Dưới đây là một số sản phẩm bồn cầu tích hợp hệ thống xả siphon jet được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thời gian gần đây:

Bồn cầu TOTO MS688T2: 
Thông tin chi tiết: https://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-toto-ms688t2-890​​​​​​​.html

Bồn cầu nguyên khối TOTO MS864T2 (MS864)

hệ thống xả siphon jet

Lựa chọn bồn cầu là một vấn đề cực kỳ quan trọng khi xây dựng và lắp đặt công trình phụ cho gia đình. Việc nắm được những thông tin cần thiết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm bồn cầu sử dụng hệ thống xả siphon jet luôn nhận được sự tin dùng của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các mẫu bồn cầu TOTO của thiết bị vệ sinh TOTO. Tuy nhiên dựa theo nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người, sẽ có những lựa chọn và sản phẩm khác nhau. Để nhận được sự tư vấn kỹ càng, tận tình và chính xác, các bạn có thể liên hệ với HITA theo số hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp showroom của HITA. Với kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động, cùng sự uy tín của mình, HITA sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình!

Hệ thống xả xoáy là gì và cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button