7 lí do thiết bị vệ sinh bị từ chối bảo hành

7 lí do thiết bị vệ sinh bị từ chối bảo hành

Bảo hành luôn là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn mua sản phẩm. Đó là bởi vì điều này liên quan đến quyền lợi của các “thượng đế”, cũng như là đảm bảo thiết bị bảo đảm và an toàn trong suốt thời gian sử dụng. Nhưng đôi khi một vài sơ sót của khách hàng trong quá trình lắp đặt hoặc sử dụng thiết bị đã vô tình ảnh hưởng đến các điều khoản và không được bảo hành. Vậy nên sau đây là một số sai lầm phổ biến khiến thiết bị vệ sinh bị từ chối bảo hành

Không bảo hành các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng

Những thành phần như Pin, gioăng, vòng đệm và lưới lọc đều phải thay thế sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy, đây không được xem là một lỗi từ phía nhà sản xuất. Nếu các thiết bị vệ sinh tại nhà gặp vấn đề về các bộ phận trên, hãy liên hệ HITA với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, chính hãng giúp bạn thay thế những phụ kiện chất lượng

thay thế bộ xả

Giấy bảo hành không nguyên vẹn, không đầy đủ thông tin mua hàng hoặc bị mất

Nhiều vị khách đôi khi vô ý khi đang tân trang nhà cửa đã đánh mất phiếu bảo hành. Bất kỳ sản phẩm nào đều xem phiếu bảo hành là đơn vị chuẩn để căn cứ vào và thực hiện các quyền lợi của khách hàng.

Các hãng TOTO và INAX đều có quyền từ chối bảo hành khi khách hàng không có giấy bảo hành. Và khách hàng sẽ phải tự chi trả cho các hỏng hóc liên quan đến sản phẩm trong quá trình sử dụng. Nếu gặp phải vấn đề liên quan đến bảo hành, hãy liên hệ đến HITA qua hotline 0868.804.440 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

phieu-bao-hanh-toto

Quá hạn bảo hành khiến thiết bị vệ sinh bị từ chối bảo hành

Vòng chảy thời gian đôi khi xảy ra rất nhanh nếu chúng ta không để ý tới. Chính vì vậy, khách hàng thường quên mất rằng sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Và tùy mỗi hãng thiết bị vệ sinh sẽ có những mức thời gian khác nhau. Thiết bị vệ sinh TOTO thông thường sẽ có thời hạn bảo hành là 2 năm kể từ ngày mua hàng. 

Tùy nhiên với INAX, các sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành lên tới 3 năm. Điều kiện duy nhất là bạn sẽ phải cạ lấy mã số trên sản phẩm, sau đó nhắn tin đến tổng đài của thương hiệu Nhật, khi đó bạn sẽ được tăng thêm 1 năm bảo hành (2+1). 

Các thiết bị vệ sinh khác tại HITA cũng có thời hạn bảo hành là 24 tháng. Đặc biệt, thiết bị vệ sinh HITA thường xuyên sẽ có các chương trình tặng 1 năm bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng. Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đã tham gia khóa đào tạo của TOTO và INAX.

Các sản phẩm giả nhái, các thiết bị không phải do đại lý chính hãng TOTO và INAX phân phối

Hiện nay trên thị trường đang tràn lan các sản phẩm phòng tắm kém chất lượng và nhái giả hàng thật với độ tinh vi ngày càng tăng. Chính vì vậy, khách hàng khi lựa chọn mua nên tìm hiểu các đại lý chính hãng, nói không với hàng giả. Các thông tin sẽ được cung cấp trực tiếp trên

phân biệt hàng toto thật giả

Showroom Thiết bị vệ sinh HITA - Đại lý cấp 1 của TOTO và INAX. Đặc biệt nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Ngoài ra, HITA còn sở hữu đội ngũ lắp đặt tận nhà do 2 thương hiệu Nhật Bản đào tạo và hướng dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, an tâm sử dụng.

Không tuân theo các chỉ dẫn, không đạt các tiêu chuẩn dòng nước và điện được hướng dẫn

Khách hàng sẽ dễ đánh mất quyền lợi của mình khi không đáp ứng các điều kiện tốt nhất cho sản phẩm như dòng nước, điện, ống xả thải,… Những thiết kế và chỉ số tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sản phẩm hoạt động hoàn hảo, hiếm phát sinh lỗi. Khách hàng tự ý thay đổi kết cấu, cấu trúc sẽ khiến thiết bị vệ sinh bị từ chối bảo hành

Bể vỡ, hư hại sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lắp đặt

Do quá trình vận chuyển từ đại lý đến công trình, sản phẩm có thể bị va đập. Hoặc trong quá trình lắp đặt không cẩn thận và sơ ý là hư hại đến sản phẩm. Cả 2 nguyên nhân trên đều được các hãng thiết bị vệ sinh xem là tác động ngoại lực gây ảnh hưởng đến sản phẩm, chứ không phải lỗi bên trong. Vì thế khách hàng làm cho thiết bị vệ sinh bị từ chối bảo hành nếu gặp phải trường hợp này

đội ngũ vận chuyển hita

Showroom Thiết bị vệ sinh HITA có dịch vụ giao hàng miễn phí tại TP.HCM và chịu trách nhiệm với tình trạng sản phẩm khi bàn giao. Khi lắp đặt, đội kỹ thuật của HITA cũng sẽ đảm bảo 100% độ hoàn thiện trước khi bàn giao cho khách hàng. Đối với các đơn hàng tại tỉnh, thiết bị sẽ được bao bọc và gói ghém cẩn thận nhằm trao tận tay khách hàng không trầy xước.

Lắp đặt nghiệp dư, thiếu sót và lắp đặt các linh kiện không chính hãng

Bạn có biết 90% sự cố bồn cầu đến từ việc lắp đặt ban đầu không? Thật vậy, nếu không tuân theo các chỉ dẫn, cũng như không lành nghề, các thợ khác có thể bỏ sót một vài quy trình quan trọng. Việc này gây ra các sự cố ngoài ý muốn sau một thời gian sử dụng như mùi hôi, xả yếu, rò rỉ nước, hao nước,… Và tất nhiên, nếu những sự cố này gây hỏng sản phẩm, khách hàng sẽ phải bỏ tiền túi.

lắp đặt tại hita

Vậy làm cách nào để không phải lo về các thiết bị vệ sinh  bị từ chối bảo hành? Đội ngũ kỹ thuật chuyên lắp đặt và sửa chữa HITA sẽ “cân tất”. Với tay nghề được đào tạo trực tiếp bởi INAX và TOTO, kèm với đó là kinh nghiệm và kiến thức nghề nghiệp ngày được nâng cao, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chúng tôi. “Sự hài lòng” của khách hàng chính là món ăn tinh thần để HITA có thể ngày càng phát triển, ngày càng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)