5 lưu ý khi lựa mua thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình

5 lưu ý khi lựa mua thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình

Sản phẩm nào cũng có cạnh tranh, và thương hiệu nào cũng cho mình là nhất. Vậy giữa rừng hãng thiết bị vệ sinh gây hoang mang cho khách hàng đâu mới là sự chất lượng thật sự? Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa mua thiết bị vệ sinh phục vụ cho tổ ấm của mình.

Lựa mua thiết bị vệ sinh theo thương hiệu

Như đã nói ở trên, có hàng chục thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới sẵn sàng chứng tỏ mình là số 1. Nhưng chắc hẳn từ lâu, ai cũng đều nghe danh tiếng về hàng hóa Nhật Bản. Và đại diện 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản đó chính là INAX và TOTO. Đặc điểm chung của cả 2 đó là sở hữu chất men sứ vệ sinh giúp chống bám bẩn. Ngoài ra, cơ chế xả hiện đại kèm khả năng tiết kiệm nước cũng là điểm đáng chú ý của 2 thương hiệu nổi tiếng này. Showroom Thiết bị vệ sinh HITA tự hào là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh INAX, TOTO, Caesar và bồn cầu giá rẻ Landsign

thương hiệu hita

Lựa mua thiết bị phòng tắm theo tính năng

Khi lựa mua thiết bị vệ sinh, bạn cũng nên lưu ý đến người sử dụng và mục đích sử dụng. Nếu mua cho gia đình sử dụng, có nhu cầu về thẩm mỹ và tiện ích, bạn nên đầu tư nhiều hơn một ít. Các tính năng của bồn cầu, sen tắm, lavabo dành cho gia đình như men chống dính, trắng sáng, xả rửa xoáy giúp đảm bảo yếu tố sạch sẽ và khang trang cho gia đình. Nếu bạn chú trọng về trải nghiệm hay gia đình có người lớn tuổi, tại sao không nâng cấp bồn cầu điện tử với các công nghệ như làm ấm bệ ngồi, xịt rửa massage, máy lọc không khí, cảm biến đóng mở nắp. Chừng đó đủ chuyển “nỗi buồn” trở thành niềm vui.

tính năng của TOTO

Nếu bạn đang đầu tư, xây dựng để cho thuê và cần những vật liệu rẻ, hãy thử bồn cầu Landsign giá rẻ, hoặc cao cấp hơn một chút là INAX C-504. Đảm bảo yếu tố vệ sinh, khang trang cho từng căn phòng. Đặc biệt HITA có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt và giao hàng tận nơi

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
3.776.080 đ
4.291.000 đ
-12%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
3.776.080 đ
4.291.000 đ
-12%

Quan tâm đến không gian của phòng tắm

Đừng quên bỏ qua yếu tố quan trọng này. Hãy chuẩn bị sẵn một danh sách các phong cách mà gia đình mong muốn. Sau đó bạn bàn bạc với gia đình và nhà thầu để chọn ra phong cách ưng nhất. Cũng nên chú ý đến diện tích phòng tắm và lựa chọn những thiết bị vệ sinh phù hợp nhất, đẹp mắt nhất. Nếu diện tích hẹp, bạn nên lựa chọn các thiết bị treo tường như lavabo, sen tắm và bồn cầu 2 khối sẽ giúp giải phóng nhiều không gian. Nên thiết kế và chừa sẵn các không gian cho lavabo âm bàn, bán âm bàn, các loại đặt bàn, hay bồn cầu treo tường. Nếu bạn mong muốn sở hữu bồn tắm cũng nên thảo luận với các kỹ sư xây dựng về khả năng chịu lực, cũng như là thiết kế sẵn dành cho bồn tắm âm sàn.

toto-sr

Chú ý đến giá cả thiết bị nhà tắm

Quan trọng nhất chính là để ý đến ngân sách dành cho khu vực vệ sinh. Nếu bạn hào nhoáng, ngân sách nhiều, đừng ngần ngại cho trả thêm cho căn phòng tắm. Đây sẽ là nơi sốc lại tinh thần sau một ngày mệt mỏi và căng thẳng. Trải nghiệm những vòi sen massage cao cấp cho cảm giác sảng khoái hơn bao giờ hết. Bồn cầu cũng sẽ được trang bị những tính năng thông minh như men chống bám, máy lọc không khí, vòi xịt rửa, tự động xả,…. Hơn hết, bạn sẽ sở hữu một căn phòng tắm “chanh sả” với các món phụ kiện cao cấp và bắt mắt.

Nếu chỉ quan tâm đến nhu cầu vệ sinh căn bản, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm tầm trung như bồn cầu 2 khối, lavabo treo tường,… với mức phí dễ chịu hơn nhưng vẫn đảm bảo mọi “nỗi buồn” của bạn luôn sạch sẽ và thoải mái. Nếu lựa chọn tỉ mỉ và phù hợp, bạn sẽ có cho mình một căn phòng tắm không quá đắt và cầu kỳ nhưng vẫn khang trang và sang trọng.

Chi phí lắp đặt và bảo dưỡng thiết bị cũng chiếm phần to ngân sách dành cho nhà vệ sinh. Khách hàng khi mua hàng sẽ thường giao cho nhà thầu, các thợ thi công bên ngoài lắp sản phẩm. Nhưng điều này sẽ gây bất lợi cho khách hàng nếu sản phẩm gặp trục trặc, hoặc lắp đặt thiếu chuyên nghiệp, sai kỹ thuật. Vậy nên khách hàng sẽ dễ bị từ chối bảo hành của hãng do không tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn lắp ráp. HITA có đội kỹ thuật chuyên về thiết bị vệ sinh, được TOTO và INAX đào tạo trực tiếp. Với chi phí cực tiết kiệm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài, bền bỉ mà không lo hỏng hóc bên trong. Chúng tôi còn đảm bảo an toàn thiết bị và bảo hành chính hãng cho khách hàng.

Chọn đúng địa chỉ chính hãng để lựa mua thiết bị vệ sinh

Hiện trạng hàng giả tràn lan khiến niềm tin khách hàng cũng bị lung lay. Khách hàng có thể tìm hiểu các showroom lớn và chính hãng trên website chính thức của INAX và TOTO.

showroom thiết bị vệ sinh hita

HITA luôn tự hào là đại lý chính hãng cấp 1 chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh TOTO và INAX với mức chiết khấu hấp dẫn và ưu đãi ngập tràn. Với kinh nghiệm 7 năm phát triển, HITA sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên thay thế, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị vệ sinh giúp khách hàng vừa tiết kiệm, vừa tiết kiệm, vừa an tâm sử dụng mà không phát sinh nhiều chi phí. Đặc biệt, HITA nói không với hàng giả, cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui và động lực phát triển của công ty chúng tôi.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button