Tìm hiểu về đèn trần phòng ngủ cho không gian thêm hiện đại

Tìm hiểu về đèn trần phòng ngủ cho không gian thêm hiện đại

Trang trí nội thất cho phòng ngủ ngày càng được nhiều người quan tâm. Đèn decor cho phòng ngủ không chỉ giúp không gian trở nên ấm cúng hơn mà còn đem đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho bạn. Vậy có những mẫu đèn trần phòng ngủ nào đang được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu ngay về món nội thất này trong bài viết dưới đây!

@mucluc

Những ưu điểm khi sử dụng đèn trần phòng ngủ

Chiếu sáng hiệu quả

Lợi ích đầu tiên của đèn ốp trần phòng ngủ là cung cấp ánh sáng phù hợp cho không gian. Đặc biệt, với không gian phòng ngủ cần nghỉ ngơi, không cần quá sáng như đèn phòng khách, đèn trần phòng ngủ vẫn đáp ứng tốt khả năng chiếu sáng, không tỏa nhiệt và đem đến nguồn sáng ổn định.

Đèn trần phòng ngủ cung cấp nguồn sáng phù hợp
Đèn trần phòng ngủ cung cấp nguồn sáng phù hợp

Tiết kiệm điện năng

Không tốn nhiều công suất như các loại đèn khác, đèn ốp trần trang trí phòng ngủ là giải pháp hiệu quả giúp bạn tiết kiệm điện năng cho gia đình. Bên cạnh đó, thiết bị chiếu sáng này không quá đắt đỏ như đèn chùm, từ đó cũng tiết kiệm chi phí. 

Ngoài ra, đèn trần phòng ngủ có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, không yêu cầu phức tạp về quy trình lắp đặt như đèn âm trần hay các loại khác. 

Đèn trần phòng ngủ có ưu điểm dễ lắp đặt
Đèn trần phòng ngủ có ưu điểm dễ lắp đặt

Phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ

Hiện nay, đèn treo trần phòng ngủ có thiết kế đa dạng, kiểu dáng độc đáo, bắt mắt. Người mua có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đèn phù hợp cho không gian phòng ngủ của mình, dù phòng ngủ của bạn theo phong cách nào. 

Đèn trang trí trần có nhiều màu sắc ánh sáng như ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính, ánh sáng vàng hay đèn đổi màu. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc khi sử dụng đèn với các mục đích khác nhau. 

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Bên cạnh ưu điểm về chiếu sáng, đèn trần phòng ngủ còn là thiết bị trang trí đẹp mắt, hoàn hảo cho không gian. Đây là món nội thất decor không thể thiếu cho không gian thêm phần tinh tế, trang nhã.

Thiết kế bắt mắt của đèn trần phòng ngủ
Thiết kế bắt mắt của đèn trần phòng ngủ

Bố trí đèn trần phòng ngủ hợp lý

Về vị trí lắp đèn, bạn nên bố trí đèn trần phòng ngủ gần cuối đuôi giường, đảm bảo nguồn ánh sáng không chiếu trực tiếp vào mắt gây chói lóa mà vẫn đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian. 

Vị trí lắp đặt công tắc đèn cũng rất quan trọng. Bạn có thể lắp đặt hai công tắc đèn ở hai vị trí khác nhau như ngay sát cửa ra vào để dễ dàng bật tắt khi mới vào phòng và một công tắc ở sát đầu giường để thuận tiện tắt khi không sử dụng mà không phải di chuyển nhiều. 

Khoảng cách giữa các bóng đèn cũng cần được tính toán hợp lý. Bạn có thể lắp đặt cùng lúc nhiều loại bóng đèn nhưng phải đảm bảo khoảng cách 2m (theo ý kiến chuyên gia) giữa các bóng đèn để cường độ chiếu sáng tốt, hài hòa cho toàn bộ không gian.

Bố trí đèn trần hợp lý cho không gian phòng ngủ
Bố trí đèn trần hợp lý cho không gian phòng ngủ

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý về kích thước đèn trần phòng ngủ sao cho phù hợp với diện tích căn phòng. Tránh dùng những mẫu đèn quá rườm rà không phù hợp, hay đèn quá nhỏ so với toàn bộ không gian. 

Một lưu ý khi bố trí đèn trần phòng ngủ là bạn có thể lắp đặt nhiều bóng đèn công suất nhỏ thay vì một bóng đèn công suất lớn. Nguồn sáng quá lớn và tập trung sẽ dễ khiến người dùng bị mỏi mắt. Khi lắp nhiều đèn, bạn có thể tắt đi những bóng không cần thiết. 

Các loại đèn trần phòng ngủ phổ biến

Đèn ốp trần vuông

Đèn trần phòng ngủ hiện đại hình vuông có thiết kế vuông vắn, chắc chắn mà vẫn có tính thẩm mỹ cao. Đối với những phòng ngủ có diện tích cân đối, mẫu đèn này khá phù hợp. Đèn ốp trần vuông mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà vẫn rất sang trọng.

Trang trí đèn ốp trần vuông cho không gian phòng ngủ thêm hiện đại
Trang trí đèn ốp trần vuông cho không gian phòng ngủ thêm hiện đại

Đèn ốp trần tròn

Đèn ốp trần tròn cũng là một trong những mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp. Loại đèn này có ưu điểm là khả năng cung cấp nguồn ánh sáng đều, rộng, hài hòa cho không gian. Kiểu dáng đèn trần này cũng rất phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là những căn phòng ngủ rộng rãi.

Đèn ốp trần tròn cho không gian trang trí phòng ngủ
Đèn ốp trần tròn cho không gian trang trí phòng ngủ

Đèn âm trần

Đèn âm trần ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sinh hoạt cá nhân này bởi nhiều ưu điểm như nguồn ánh sáng nhẹ nhàng, dịu êm, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Đặc biệt, đèn âm trần rất phù hợp với trần thạch cao. 

Nếu bạn là người thích sự đơn giản, có thể lựa chọn mẫu đèn âm trần hình tròn với thiết kế vỏ trắng phổ biến. Nếu thích sự cầu kỳ, hãy tham khảo những mẫu đèn âm trần mặt cong hay họa tiết cổ điển. 

Đèn âm trần cho phòng ngủ tinh tế, sang trọng
Đèn âm trần cho phòng ngủ tinh tế, sang trọng

Đèn thả trần

Đèn thả trần phòng ngủ cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian sống của mình. Loại đèn này có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng, tiết kiệm điện năng và mang tính thẩm mỹ cao. 

Đèn thả trần decor phòng ngủ hiện đại
Đèn thả trần decor phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ không chỉ là không gian chỉ đơn thuần để ngủ, mà còn có nhiều nhu cầu khác như đọc sách, xem phim, trò chuyện, trang điểm… Chính vì vậy, một thiết bị chiếu sáng mang lại nguồn sáng phù hợp và tính thẩm mỹ cao như đèn thả trần là không thể thiếu, giúp nâng tầm không gian sống của bạn.

Ngoài những lưu ý về bố trí đèn trần phòng ngủ đã nêu trên, khi lựa chọn mua thiết bị chiếu sáng này cho gia đình, bạn hãy tham khảo những địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Nên tìm địa chỉ uy tín để mua đèn trần phòng ngủ chất lượng
Nên tìm địa chỉ uy tín để mua đèn trần phòng ngủ chất lượng

Đèn trần phòng ngủ hiện đang có mặt tại HITA với những mẫu mã sang trọng và hiện đại nhất, nâng cấp không gian riêng tư của bạn lên một tầm cao mới:

HITA là đơn vị phân phối các loại thiết bị đèn trang trí, đèn ngủ uy tín và đã có được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Hãy ghé HITA để được trải nghiệm những sản phẩm tốt và chất lượng. 

Trên đây là những thông tin về đèn trần phòng ngủ, hy vọng bạn đã có thêm những gợi ý bổ ích nếu đang tìm mua đèn trần cho không gian phòng ngủ của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và mới nhất nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button