Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp và tiêu chí đánh giá trước khi mua

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp và tiêu chí đánh giá trước khi mua

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp có mức giá khá cao. Vậy nên bạn phải nắm chắc một số tiêu chí để đánh giá một chiếc máy chất lượng nhất. HITA sẽ giúp bạn có thêm một chút kinh nghiệm để lựa mua máy đáp ứng tiêu chí và nhu cầu cho cả gia đình nhé!

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là gì?

Ngay từ tên của máy, bạn đã biết được chức năng của nó. Đây là một sản phẩm được kết hợp từ 3 tính năng của nó: Máy làm nước lạnh, máy tạo nước nóng và máy lọc nước. Đây là sự kết hợp mang tính tiện lợi, phù hợp cho cả gia đình và cả giới văn phòng.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là gì?

Những ưu điểm mà máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh mang lại

Máy nước uống nóng lạnh trực tiếp sở hữu nhiều ưu điểm xứng đáng để bạn móc hầu bao ngay lập tức.

Sự tiện lợi

Gia đình bạn có cả trẻ nhỏ, người già và các thanh niên. Mỗi lứa tuổi có những nhu cầu uống nước khác nhau, như trẻ cần pha sữa, người già cần pha trà còn người trẻ cần nước lạnh giải nhiệt. Vậy còn gì mà không lựa chọn ngay một chiếc máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp.

Tiếp đến là không gian, đã từ lâu, các dòng máy lọc nước đã không còn chiếm quá nhiều diện tích, máy nóng lạnh cũng không ngoại lệ. Với thiết kế vuông vức, bạn có thể đặt ở mọi góc nhà đều có thể vừa vặn.

Ngoài ra, máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh cũng sử dụng nguồn nước máy nối trực tiếp. Bạn sẽ không cần thay phải đổi bình nước liên tục như các máy cũ.

ưu điểm mà máy lọc nước uống trực tiếp

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 thuộc thương hiệu Mitsubishi Cleansui còn giúp khách hàng tự thay lọc tại nhà đơn giản nhất. Tương tự là dòng máy lọc nước RO Unilever Pureit có tính năng làm nước nóng.

An toàn sức khỏe cho gia đình bạn

Các loại máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp do HITA phân phối có 2 công nghệ lọc tiêu biểu: Màng lọc RO kết hợp vi sợi MF diệt khuẩn, tinh khiết và màng lọc sợi rỗng loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn, gỉ sét mà vẫn giữ được khoáng chất dinh dưỡng.

may-loc-nuoc-ro-unilever-pureit-lavita-cr-5240-cong-nghe-smart-hot

Cả 2 công nghệ đều đã được kiểm định giúp đảm bảo an toàn cho nguồn nước, nâng cao sức khỏe. Với lọc RO thì sẽ được ứng dụng trong pha sữa cho trẻ vì tính tinh khiết. Ngược lại, lọc sợi rỗng sẽ bổ sung khoáng chất cho người thường xuyên vận động, nâng cao sức đề kháng.

thiet-bi-loc-nuoc-eu101-2

Ngoài ra, các dòng máy nước uống trực tiếp nóng lạnh thường có chế độ khóa nước nóng, an toàn không bị trẻ nghịch ngợm.

Thân thiện với môi trường

Dòng máy nóng lạnh được làm từ nhựa ABS từ thân vỏ cho đến bộ phận vòi nước, cả các đường ống bên trong. Dòng nhựa ABS cao cấp không bị ố vàng, không chì, đảm bảo an toàn.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 không tạo ra nước thải, gây tổn thất về lượng nước.

may-nuoc-nong-lanh-cleansui-sensho-1

Kiểu dáng sang trọng tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

Xu hướng hiện đại thường thiết kế vật dụng theo hình dáng vuông vức. Điều này tạo ra một không gian hiện đại, ưng mắt. Và kiểu dáng vuông cũng giúp để gọn gàng hơn, thích hợp cho gian bếp và cả văn phòng

ưu điểm mà máy lọc nước uống trực tiếp

Cách chọn máy lọc nước dựa trên các tiêu chí sau

Tuân theo các tiêu chí sau đây để chọn cho mình một chiếc máy máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp phù hợp nhất.

Công nghệ

Như HITA đã nói ở trên, các công nghệ lọc khác nhau sẽ phù hợp cho những nhu cầu khác nhau. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối 2 công nghệ lọc chính là RO và màng lọc sợi rỗng của Cleansui.

Công nghệ lọc RO

Công nghệ lọc RO của Unilever Pureit kết hợp tia UV và màng vi lọc MF giúp loại bỏ không chỉ vi khuẩn mà toàn bộ các khoáng chất trong nước. Nhờ vậy mà nước uống tinh khiết, sẽ phù hợp nhất khi nhà có trẻ nhỏ, dùng pha sữa, ăn uống.

Công nghệ màng lọc sợi rỗng

Công nghệ màng lọc sợi rỗng sử dụng các tấm vải không dệt với hàng triệu lỗ nhỏ giúp loại bỏ các cặn bẩn có kích thước siêu nhỏ chỉ từ 0.01µm. Tuy nhiên, nước vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết. Phù hợp cho những người phải vận động và làm việc nhiều.

Cách chọn máy lọc nước dựa trên các tiêu chí sau

Đảm bảo được tính an toàn cho các thành viên trong gia đình

Chất lượng nước là quan trọng nhất đối với một chiếc máy lọc nước. Vậy nên lựa chọn một công nghệ lọc khiến bạn an tâm nhất. Ngoài ra, nên sử dụng các dòng máy nước uống nóng lạnh trực tiếp có trang bị tính năng điều chỉnh nhiệt độ sử dụng, cũng như là khóa an toàn cho trẻ em.

Tham khảo 2 máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nào tốt sau:

Kích thước thiết kế phù hợp với không gian của căn nhà bạn

Lựa chọn một máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nhỏ gọn sẽ giúp ích nhiều cho không gian. Bạn nên cân nhắc vị trí đặt máy ở đâu. Với những máy đặt ở phòng ngủ, dùng pha sữa, trà, nên chọn dòng nhỏ, xách tay, HITA giới thiệu Pureit Lavita. Với những dòng máy đặt ở bếp để xài chung, HITA xin giới thiệu dòng Cleansui Sensho

Cách chọn máy lọc nước dựa trên các tiêu chí sau

Nhu cầu sử dụng

Bạn cũng nên lựa chọn một chiếc máy nước uống nóng lạnh trực tiếp có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình ít người. Ví dụ sử dụng bộ lọc Cleansui EUC2000 trên máy lọc nước Sensho có công suất 8000L, có thể phục vụ tốt gia đình 4-5 người.

Cách chọn máy lọc nước dựa trên các tiêu chí sau

Lựa chọn vừa phù hợp túi tiền

Giá máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp không phải thấp, nhưng hiệu quả sử dụng rất cao. Một lưu ý để bạn cần để ý nữa đó là giá bình lọc nước hay gọi là bộ lõi lọc. Chi phí thay lọc sẽ được duy trì thường niên đến khi bạn hết sử dụng máy.

Bộ lọc EUC2000 của máy lọc nước Cleansui Sensho chỉ có giá 3.960.000đ/năm ~ 495đ/lít nước sạch là một mức giá hợp lý.

Cách chọn máy lọc nước dựa trên các tiêu chí sau

Phía trên là những tiêu chí quan trọng để bạn lựa mua một chiếc máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp cho gia đình. Bạn có câu hỏi hãy để lại mục “Hỏi & Đáp” bên dưới để HITA phản hồi nhé hoặc gọi 0868.804.440 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button