Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901
  • - Mã sản phẩm: HLS-WP901
  • - Thương hiệu: Mitsubishi Cleansui
  • - Nơi sản xuất:Việt Nam
  • - Bảo hành:24 tháng

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

NGỪNG KINH DOANH
Mua hàng tại Showroom HITA Xem đường đi
Nâng Tầm "Nhà Xí"

Giao hàng nhanh trong ngày Xem thêm

Lắp đặt ngay khi giao hàng Xem thêm

Bảo hành cực đơn giản chỉ cần số điện thoại Xem thêm

Bảo trì trong 24h có nhân viên đến tận nhà

Tổng đài kỹ thuật 0909.480.482 hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng

Chi tiết sản phẩm

Thiết bị lọc nước lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ lọc nước tiên tiến của bộ lọc Mitsubishi Cleansui EUC2000 và nhà máy chuyên về máy nước nóng lại Sensho tại Nhật Bản

Máy nước nóng lạnh Cleansui Sensho

Công nghệ lọc của máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui

Bộ lọc EUC2000 gồm 4 cấp lọc giúp loại bỏ các chất cặn từ lớn tới nhỏ như mảng bẩn, gỉ sét, chất hữu cơ, vi sinh, vi khuẩn và các kim loại nặng. Đặc biệt công nghệ màng lọc sợi rỗng từ Cleansui giúp loại bỏ các chất bẩn có kích thước siêu nhỏ từ 0.1 - 0.01 micromet.

bộ lọc 4 lớp của mitsubishi cleansui euc2000

Ưu điểm của màng lọc sợi rỗng so với các hệ thống lọc nước khác

Bộ lọc chỉ loại bỏ các kim loại nặng động hại như các gỉ sét, chì,... mà vẫn giữ lại hàng loạt các khoáng chất tự nhiên có lợi như Kali, Magie, Natri và Canxi, giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Ngoài ra, bộ lọc còn không tốn nước thải, tiết kiệm chi phí nước và còn bảo vệ môi trường sống xung quanh.

bộ lọc euc2000 vẫn giữ được dinh dưỡng trong nước

Công suất lọc của máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Bạn có biết một bình lọc EUC2000 có thể giúp tiết kiệm hơn 400 bình nước loại 20 Lít hằng năm. Với giá 3,960.000, bộ lọc EUC2000 có thể lọc sạch 8000 lít nước, tương đương chỉ 495đ/lít nước sạch. Ngoài ra, sử dụng máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 còn giúp bảo vệ môi trường khi tránh sử dụng 16000 chai nước loại 500ml.

sử dụng máy nước nóng lạnh giúp tiết kiệm chi phí nước

Đặc điểm của máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Chế độ làm nóng lạnh tiện lợi

Đây là chế độ thích hợp cho giới văn phòng hoặc tại nhà. Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 sẽ dự trữ sẵn 3,75 lít lạnh với tốc độ làm lạnh 2 lít giờ và với nước nóng là 1,3 lít có sẵn kèm tốc độ 5 lít/giờ.

chế độ làm nóng của máy lọc nước sensho chế độ làm lạnh của máy lọc nước sensho

Nguồn nước máy trực tiếp, uống được ngay

Điểm khác biệt so với các dòng máy làm nóng lạnh khác đó là máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 có thể sử dụng ngay nguồn nước máy trực tiếp bằng các nối ống. Nước sau khi lọc qua sẽ có thể uống trực tiếp, pha trà, pha sữa,...

máy nước nóng lạnh sensho dùng để pha trà, pha sữa

Sử dụng cực kỳ đơn giản

Với bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ nóng: 90ºC - 80ºC - 70ºC đủ để nấu sữa và trà hay 5ºC - 8ºC - 12ºC dùng cho mùa hè nực nội. Kèm với đó, là 4 nút để chỉnh nhiệt độ và mở nước nóng lạnh. Máy còn sở hữu chế độ khóa trẻ em, an toàn tuyệt đối

sử dụng máy nước nóng lạnh Sensho

Để lắp đặt máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 cũng đơn giản không kém. Việc của bạn chỉ là mua máy về, ghim điện và nối nước. Bên trong máy sẽ tự điều chỉnh để phục vụ cho bạn. Bạn còn có thể tự thay lọc tại nhà để tiết kiệm chi phí thợ lắp đặt.

Cảnh báo thay lọc, tự kiểm soát rò rỉ nước

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901 sẽ có đèn sáng báo hiệu thời gian thay lọc để đảm bảo nguồn nước. Ngoài ra, máy cũng sẽ tự động ngắt nước khi phát hiện rò rỉ bên trong nhằm bảo vệ các vi mạch bên trong, cũng như tránh rò rỉ điện bảo vệ người dùng.

Chất liệu an toàn không độc hại

Toàn bộ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp không chứa chì. Bên ngoài còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện để tăng vẻ thẩm mỹ, hơn nữa thiết kế gọn gàng dễ dàng hòa hợp với nội thất xung quanh.

hình ảnh thực tế máy lọc nước nóng lạnh cleansui sensho hình ảnh thực tế máy lọc nước nóng lạnh cleansui sensho hình ảnh thực tế máy lọc nước nóng lạnh cleansui sensho

Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU202 có thể liên hệ đến 0868.804.440 hoặc các tổng đài Zalo và Facebook của HITA. Nhấn Mua ngay để nhận dịch vụ giao hàng miễn phí và nhanh chóng tại khu vực TP.HCM và hỗ trợ lắp đặt tại nhà luôn nhé! 

Xem thêm

Đánh giá sản phẩm Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Tất cả
5
4
3
2
1
Chưa có đánh giá
Thêm nhận xét của bạn
Chưa có đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

Gửi hình
    HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
    Hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho sản phẩm Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

    Sản phẩm đã xem

    Call Button Zalo Button