Bình lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu? Những tiêu chí chọn máy tốt

Bình lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu? Những tiêu chí chọn máy tốt

Bình lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu hiện nay và tại sao sản phẩm này lại nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita chúng tôi để giải đáp câu hỏi này nhé.

@mucluc

Phân biệt máy nóng lạnh và cây nóng lạnh

Máy nóng lạnh và cây nóng lạnh không phải là những khái niệm xa lạ. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn thường xuyên hiểu nhầm hai sản phẩm này và không biết cách phân biệt. Vậy hãy theo dõi bảng so sánh dưới đây nhé.

Phân biệt máy nóng lạnh và cây nóng lạnh

Phân biệt máy nóng lạnh và cây nóng lạnh

>>> Xem ngay: ĐÁNH GIÁ Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Những ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh chắc chắn bạn sẽ nhận ra những ưu điểm cần phải kể đến như:

  • Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi vừa lọc được nước vừa có nguồn nước nóng và lạnh để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày.
  • Khả năng làm nóng sâu, làm lạnh nhanh nhờ ứng các công nghệ hiện đại chiếc máy sẽ giúp bạn có được nhiệt độ nước nóng lạnh lý tưởng. Tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả hơn.
  • Công nghệ lọc RO, NANO, Cleansui... loại bỏ được các tạp chất, vi khuẩn, chất độc hại có trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả như chi phí thay lõi lọc định kỳ mà không mất thêm khoản chi phí cho bình nước. Hay phải mất thêm chi phí mua bình nước bên ngoài cho cây nước nóng lạnh. Vậy nên dùng bình lọc nóng lạnh bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền kha khá.
  • Trên thị trường các loại bình lọc nóng lạnh đều có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và tinh tế phù hợp với nhiều không gian sử dụng.
  • Một số dòng sản phẩm còn trang bị thêm nhiều tính năng bao gồm: cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo đến thời điểm thay lõi lọc, cảnh bảo tự động tắt máy...
  • Thân thiện với môi trường kể cả với con người.
Những ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất
Các công nghệ tân tiến được ứng dụng trong cấu tạo bình lọc nóng lạnh hiện nay

Những tiêu chí chọn máy nóng lạnh

Để mua được bình lọc nước nóng lạnh chất lượng bạn lưu ý đến những tiêu chí lựa chọn sau:

Giá thành sản phẩm
Trên thị trường đang bán rất nhiều sản phẩm lọc nước nóng lạnh với rất nhiều giá khác nhau. Vì vậy, tùy theo kinh tế và nhu cầu sử dụng của mình bạn nên có sự lựa chọn phù hợp nhất. Gợi ý tới bạn hãy mua các sản phẩm ở mức giá tầm trung vì nó vừa đảm bảo chất lượng mà lại hợp với túi tiền của nhiều người.

Kiểu dáng và thiết kế sản phẩm
Tất cả các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh hiện nay đều có kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng, bắt mắt khách hàng. Chất liệu nhựa cao cấp, Inox 304 hoặc hợp kim thép không gỉ, thân thiện môi trường. Do đó tùy theo sở thích, không gian sử dụng bạn hãy lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật sản phẩm
Việc lựa chọn sản phẩm chất lượng dựa vào tiêu chí công suất ảnh hưởng đến thời gian làm nóng hoặc làm lạnh nhanh chậm. Gợi ý hay cho các bạn là nên lựa chọn bình lọc nóng lạnh có công suất từ 500W là tốt nhất.

Tiện ích của sản phẩm
Khi mua máy lọc nước nóng lạnh, các tiện ích sau đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, đây chắc chắn luôn là điều cần quan tâm. Một số tính năng cần kể đến như:

  • Khả năng làm nóng và lạnh nhanh chóng. sử dụng dạng bình úp cây nóng lạnh và khả năng làm nóng và lạnh nước nhanh chóng, đây là tiện ích đầu tiên phải kể đến bởi bất kỳ sản phẩm lọc nước nóng lạnh nào cũng cần có. Việc làm nóng lạnh nhanh chóng đáp ứng tốt cho nhu cầu người dùng.
  • Bộ lọc khử mùi hôi, chất bẩn trong nước. Bộ phận này sẽ mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết cho bạn. Đồng thời giữ lại những khoáng chất tốt như canxi, kẽm, kali...
  • Đèn báo nóng lạnh: Đèn báo nóng lạnh giúp bạn chủ động trong việc sử dụng nước nóng hoặc nước lạnh mỗi ngày.
  • Cảnh báo thay lọc, kiểm soát rò rỉ nước. Khi lõi lọc đến thời điểm cần thay thế đèn sáng báo hiệu sẽ phát ra cảnh báo bạn. Ngoài ra, máy cũng sẽ tự động ngắt nước khi phát hiện rò rỉ bên trong nhằm bảo vệ các vi mạch, cũng như tránh rò rỉ điện bảo vệ người dùng.

>>> Xem thêm bài viết: Cây nước nóng lạnh mini tiện lợi cho cả gia đình được ưa chuộng

Chế độ bảo hành sản phẩm
Chế độ bảo hành sản phẩm rất quan trọng vì sẽ khiến người dùng cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Những tiêu chí chọn máy nóng lạnh
Các chế độ và tính năng có thể ứng dụng trong bình lọc nóng lạnh

Bình lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu?

Tùy vào từng thương hiệu, công nghệ ứng dụng, tính năng mà mức giá bán của bình lọc nước nóng lạnh cũng khá đa dạng. Tuy nhiên với mức giá từ 8 - 15 triệu trở lên bạn đã có thể sở hữu chiếc bình lọc nóng lạnh chất lượng cho riêng gia đình mình. Vừa tiết kiệm mua bình nước bên ngoài vừa sử dụng được lâu dài mà không phải suy nghĩ quá nhiều và tiết kiệm cho bạn chi phí lắp đặt sửa chữa.

Tại sao nên chọn mua máy nóng lạnh tại HITA?

Lựa chọn 1 địa chỉ uy tín đáng tin cậy sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo trì đúng với chính sách của nhà sản xuất đưa ra. Vậy tại sao chúng tôi khuyên bạn nên mua bình lọc nước nóng lạnh tại Hita?

  • Tại Hita các bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều dòng sản phẩm khác nhau đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và Nhật Bản như Mitsubishi Cleansui và Unilever Pureit. 
  • Các sản phẩm ở Hita đều có giấy tờ, hoá đơn, phiếu bảo hành đầy đủ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, chính hãng.
  • Hita chúng tôi cũng thương xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Giá bán luôn ổn định và hợp lý phù hợp cho từng gia đình có điều kiện kinh tế khác nhau.
  • Thanh toán thuận tiện với nhiều hình thức mà không cần đến tận nơi.
  • Chính sách giao hàng nhanh chóng, thuận tiện cùng chế độ bảo hành rõ ràng luôn công khai trên thông tin của sản phẩm để khách hàng nắm được.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp luôn đưa ra lời khuyên hữu ích cho khách hàng.

Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không liên hệ với Hita để được tư vấn và giải đáp thêm về bình lọc nóng lạnh qua số hotline 0868.804.440. Hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Một số sản phẩm lọc nước nóng lạnh tại Hita đang chiết khấu hấp dẫn bạn có thể tham khảo.

Ưu Đãi Hot
HOÀN TIỀN
Coway
18.400.000 đ
23.000.000 đ
-20%
Ưu Đãi Hot
HOÀN TIỀN
Coway
14.400.000 đ
18.000.000 đ
-20%
Ưu Đãi Hot
HOÀN TIỀN
Coway
18.240.000 đ
22.800.000 đ
-20%
Ưu Đãi Hot
HOÀN TIỀN
Coway
14.400.000 đ
18.000.000 đ
-20%
Ưu Đãi Hot
HOÀN TIỀN
Coway
24.300.000 đ
27.000.000 đ
-10%
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
Karofi
9.562.500 đ
12.750.000 đ
-25%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button