Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66
Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66
Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66
Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66
Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66
  • - Mã sản phẩm: KAD-D66
  • - Thương hiệu: Karofi
  • - Nơi sản xuất:Việt Nam
  • - Bảo hành:24 tháng

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

CÒN HÀNG
Giá gốc: 12.750.000 đ -25%
9.562.500 đ
Mua hàng tại Showroom HITA Xem đường đi
Nâng Tầm "Nhà Xí"

Giao hàng nhanh trong ngày Xem thêm

Lắp đặt ngay khi giao hàng Xem thêm

Bảo hành cực đơn giản chỉ cần số điện thoại Xem thêm

Bảo trì trong 24h có nhân viên đến tận nhà

Tổng đài kỹ thuật 0909.480.482 hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng

Chi tiết sản phẩm

Ra mắt vào giữa nam 2021, máy lọc nước Karofi KAD-D66 là dòng sản phẩm thiết bị lọc nước đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Cùng HITA điểm qua một số chức năng ấn tượng của sản phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật máy lọc nước Karofi KAD-D66

  • Hệ thống lọc: 11 cấp
  • Màng lọc: RO 100GDP Purifilm
  • Công suất lọc: 20L/h
  • Điện áp sử dụng: 200V-50Hz
  • Công suất nóng lạnh: 430W/90W
  • Số lượn vòi: 2 vòi
  • Kích thước tủ: 310 x 380 x 960 mm
  • Khối lượng tủ: 34kg

Một số chi tiết, chức năng ấn tượng của máy lọc nước Karofi KAD-D66

Công nghệ làm lạnh BLOCK bền bỉ

Máy lọc sỡ hữu 11 lõi lọc tiện ích, nổi bật với 2 vòi 3 chế độ nước nóng - lạnh - lọc RO mang đến sự tiện nghi. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh BLOCK bền bỉ, cho nhiệt độ nước lạnh sâu. Nhiệt độ nước nóng đến 95 độ C, người dùng có thể thoải mái sử dụng pha trà, sữa, cafe, mì,...

Công nghệ làm lạnh BLOCK mang lại khả năng cung cấp nước nóng và nước lạnh liên tục đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng, thích hợp sử dụng ở những nơi có nhu cầu sử dụng cao như: văn phòng, trường học, bệnh viện,...

Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Tích hợp 2 vòi 3 chức năng

Karofi KAD-D66 là thiết bị máy lọc nước tối giản mang lại trải nghiệm ấn tượng. Ngoài mang lại hai dòng nước nóng lạnh, sản phẩm này còn cung cấp thêm dòng nước tinh khiết ở chế độ nguội và được tích hợp nút bấm cảm ứng ở mặt trên của máy vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Tiết kiệm 30% điện năng 

 Người dùng thường băng khoăng về những dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh sẽ hao tốn điện năng hơn nhiều lần. Do đó, với công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp, giúp tiết kiệm 30% điện năng, máy lọc nước Karofi KAD-D66 cho thấy sự nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm lọc nước thông thường. 

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

Hệ thống 11 lõi lọc SMAX mạnh mẽ 

Với hệ thống lõi lọc ứng dụng công nghệ lọc SMAX (công nghệ lọc tiên tiến mang lại hiệu suất cao) được sử dụng từ các vật liệu tốt nhất có cấu trúc vô cùng cùng đặc biệt giúp tăng hiệu suất lọc so với các dòng sản phẩm thông thường lên đến 20L/h. Điều này giúp kéo dài thời gian sử dụng và người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Máy lọc nước RO Karofi có 11 lõi lọc mang đến nguồn nước đảm bảo đạt chứng nhận nước sạch uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Sản phẩm vừa đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn chất lượng, vừa cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của người dùng

→Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với 11 lõi SMAX mang đến hiệu suất cao vượt trội: Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ và tiết kiệm 71% lượng nước thải. 

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

Thiết kế thay đổi giúp cho lõi lọc RO được kéo dài thời gian thay lõi định kỳ từ 24 tháng lên 36 tháng và các lõi chức năng khác sẽ từ 12 tháng trở lên.

Chi tiết các lõi lọc: 3 Lõi lọc thô, màng RO, 6 lõi lọc chức năng

  • Lõi số 1: Lõi lọc Smax DUO 1 Vi lọc: sử dụng công nghệ bảo vệ kép DUO Pro ép thành màng lọc vi sợi liên kết đa điểm có kích thước siêu nhỏ hơn 5 micron giúp tối đa điểm tiếp xúc với nước, lọc nhanh, giảm nguy cơ tắc lõi lọc. Lõi lọc giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn có kích thước 2-4 micron.
  • Lõi số 2: Lõi lọc Smax DUO 3 Post Carbon: sử dụng chất liệu than hoạt tính gáo dừa định hình. Lõi lọc này có khả năng loại bỏ mùi khó chịu trong nước như mùi hôi, mùi Clo và các thành phần khác có hại.
  • Lõi số 3: Lõi lọc Smax DUO 3 Vi lọc đa điểm: sử dụng vật liệu Polypropylen được kết hợp quy trình ép phun tạo nên một chuỗi các vi sợi liên kết cực nhỏ chỉ có kích thước trên 1 micron. Vì thế, linh kiện giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ, ngăn chặn sự sinh sôi của các loại vi khuẩn, nguồn nước sau lọc là hoàn toàn không màu không mùi.
  • Lõi số 4: Màng RO 100GPD Purifim thay nhanh Mỹ:  áp dụng công nghệ tiên tiến nhất SMAX thiết kế từ các sợi TFC có khoảng cách giữa các lỗ hổng từ 0.1-0.5 nanomet chỉ các phân tử nước mới lọc qua. Nhờ thế mà công suất lọc sẽ tăng gấp đôi, giúp giảm lượng nước thải theo tỉ lệ 7: 3 ( 10 lít nước đầu vào sẽ thu được 7 lít nước tinh khiết và 3 lít nước thải).

 

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

Sản phẩm sử dụng bộ lọc chức năng SMAX HP 6.0 hiệu suất cao, công nghệ đúc nguyên khối thành từng cụm. Cấu tạo này khác biệt hoàn toàn so với các dòng thông thường.

Chính vì thế, Sản phẩm có lưu lượng nước tăng 1,5 lần lưu lượng nước đầu ra, hạn chế tình trạng rò rỉ nước, ngặn chặn tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Với thiết kế riêng biệt, sản phẩm giúp tiết kiệm không gian tối đa cho nơi đặt máy. Quá trình thay lõi cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

  • Lõi số 5: Lõi khoáng đá( mineral) sử dụng hạt đá Maifan có chứa Germanium và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: kẽm, canxi, kali, magie,…Nước sau khi lọc và khử mùi sẽ đi qua lõi lọc này bào mòn các hạt có trong lõi. Sau đó mang theo khoáng chất cũng như các chất điện giải cung cấp thiết yếu cho cơ thể con người.
  • Lõi số 6: Lõi T33-GAC được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa. Lõi lọc có các khe xếp chéo nhau để tạo độ thấm hút cao giúp lọc bỏ tối đa các chất hữu cơ, khử trùng hoàn toàn nguồn nước, lọc rửa sạch màu và mùi của nguồn nước đầu vào.
  • Lõi số 7: Lõi Hồng ngoại xa được cấu tạo chủ yếu đều từ các hạt bóng gốm hấp thu được nhiệt lượng từ bên ngoài và phát ra các bước sóng hồng ngoại chia đều các phân tử nước về kích thước cực nhỏ. Lõi far infrared sẽ tạo các khe hở trong nước để hấp thụ được oxi bên ngoài đi vào cơ thể vào sâu bên trong cung cấp cho máu và nuôi dưỡng tế bào.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

  • Lõi số 8: Lõi Tourmaline được cấu tạo hoàn toàn từ 2 loại vật liệu quý hiếm: Tourmaline và hạt bioceramic. Hạt Tourmaline là loại đá thường được dùng trong phong thủy và được dùng nhiều trong chữa bệnh. Hạt Bioceramic hấp thụ nhiệt từ bên ngoài. Vì vậy mà linh kiện tạo ra nhiều loại ion âm tốt, giúp cơ thể cân bằng và giảm tối đa nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

  • Lõi số 9: Lõi Hydrogen giúp tăng cường ion âm, magie, hydro, cân bằng PH năng cao lên tốt cho sức khỏe từ 7.5 - 8.5 tốt cho sức khỏe.
  • Lõi số 10: Lõi nano bạc được cấu tạo bởi 2 lớp. Lớp bên trong là than hoạt tính và được bao phủ quanh bởi lớp ngoài các phân tử nano bạc. Các hạt bạc sẽ chia nhỏ thành các phân tử bạc có kích thước vài nanomet. Khi nguồn nước tiến đến bước cuối cùng chảy qua lõi lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn như virus gây hại như E.coli, bào tử vi khuẩn…  đồng thời ngăn chặn tối đa chúng quay lại và hoạt động bình thường.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

  • Lõi số 11: Ngoài ra điểm nổi bật trong hệ thống lõi lọc chính là tích hợp thêm lõi Nanosilver Plus giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn lên gấp 2 lần, đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất chuẩn nước uống đóng chai theo chứng nhận của Bộ Y Tế

Kiểu dáng tinh tế cùng bánh xe di chuyển tiện lợi

Thiết kế vuông vức sang trọng, kết hợp màu sắc trắng đen tạo nên điểm nhấn trang nhã và một hình thức riêng biệt. Ngoài ra, lớp kính cường lực bên ngoài bao bọc thân máy lọc nước tạo nên sự đẳng cấp và đẹp mặt thu hút mọi ánh nhìn.

So với các dòng máy thông thường, máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66 11 lõi lọc còn được gắn thêm 2 bánh xe sau tiện lợi giúp người dùng dễ dàng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến vị trí thích hợp mà không cần phải phụ thuộc vào nhiều người để bê vác.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

Tiện ích khi sử dụng máy lọc nước KAD-D66

Máy lọc Karofi 11 lõi KAD-D66 đáp ứng mọi nhu cầu về nước

Dòng sản phẩm máy lọc tiên tiến này cho phép người dùng được trải nghiệm mọi nhu cầu về nước sạch cùng với thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Với nhiệt độ làm nóng lên đến 95 độ C, làm lạnh bền lâu, chế độ nước nguội là 22 độ C mang đến tiện lợi cho mọi nhu cầu của người dùng.

Khi gia đình bạn có người già và trẻ em, nhu cầu về nước ấm là vô cùng cần thiết. Do đó khi sắm máy lọc nước nóng lạnh Karofi này trong nhà bạn sẽ thoải mái sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Thương hiệu Karofi đã được công nhận nước uống tinh khiết đạt chuẩn Quốc gia với 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc nước cho gia đình: Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

Sỡ hữu Karofi KAD-D66 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nguồn nước điểm mười!

 

Xem thêm
Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66
Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

Giá sốc:

9.562.500 đ -25%

12.750.000 đ

Đánh giá sản phẩm Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

Tất cả
5
4
3
2
1
Chưa có đánh giá
Thêm nhận xét của bạn
Chưa có đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

Gửi hình
    HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
    Hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho sản phẩm Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D66

    Sản phẩm đã xem

    Karofi
    9.562.500 đ
    12.750.000 đ
    -25%
    Call Button Zalo Button