Lý do bạn nên mua đèn led đôi 1m2 Philips thay vì các sản phẩm khác

Lý do bạn nên mua đèn led đôi 1m2 Philips thay vì các sản phẩm khác

Không chỉ đảm bảo tốt yếu tố chiếu sáng, đèn led đôi 1m2 Philips còn đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho người sử dụng. Để chứng minh điều đó, Hita sẽ đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này đồng thời đưa ra các lý do bạn nên sử dụng đèn led đôi từ Philips ngay trong bài viết sau đây.

@mucluc

Đèn led đôi là gì?

Đèn led đôi là tên thường gọi cho các bóng đèn công nghệ led được lắp đặt trên máng đèn có rãnh cho phép lắp hai bóng cùng lúc. Khi sử dụng, đèn led đôi sẽ được mở/ tắt cùng lúc thông qua công tắc đèn.

Đối với led tuýp đôi, bóng đèn được lắp đặt phải có cùng một độ dài, cùng một công suất và cùng một khả năng chiếu sáng. Lý do cho điều này là để đảm bảo ánh sáng tạo ra từ hai đèn sẽ là như nhau, qua đó cung cấp ánh sáng cân bằng và hài hòa cho không gian lắp đặt.

Ưu điểm của đèn led Philips 1m2

Trên thị trường hiện nay, Philips là một trong những công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng uy tín và đáng tin dùng nhất. Sản phẩm từ thương hiệu hơn 100 năm tuổi này có gì đặc biệt? Sau đây sẽ là một vài ưu điểm nổi bật nhất.

Những lợi ích khi sử dụng đèn led đến từ Philips

Những lợi ích khi sử dụng đèn led đến từ Philips

Đa dạng sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên phạm vi toàn cầu, Philips luôn cố gắng cho ra đời những sản phẩm có sự đa dạng. Qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp, từng sản phẩm đều có độ hoàn thiện cao, đảm bảo khả năng đồng hành bền bỉ cùng người dùng trong thời gian dài.

Đèn tuýp led 1m2 Philips và đèn 0,6m là hai kích cỡ thông dụng nhất mà thương hiệu này sản xuất. Với mỗi kích cỡ, người dùng có thể thoải mái lựa chọn ánh sáng đèn, mức công suất cũng như các tính năng bổ sung.

Tiết kiệm điện, khả năng chiếu sáng tốt

Dựa trên thử nghiệm thực tế thì một bóng đèn tuýp led 1m2 Philips có thể cung cấp ánh sáng ổn định ở mức quang thông cao hơn so với những bóng đèn huỳnh quang kiểu cũ. Không chỉ vậy, đèn led 1m2 Philips chỉ tiêu tốn điện năng khoảng một nửa so với đèn huỳnh quang. Các cỡ đèn khác cũng cho kết quả tương tự khi đưa vào so sánh.

Với những điểm mạnh này, đèn led của Philips giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người dùng trong quá trình sử dụng. Khả năng chiếu sáng mạnh mẽ ổn định rất thích hợp cho lắp đặt đèn led đôi, hơn nữa cũng rất an toàn cho mắt người dùng.

Sản phẩm của Philips luôn được đảm bảo về chất lượng và giá trị đem lại cho khách hàng

Sản phẩm của Philips luôn được đảm bảo về chất lượng và giá trị đem lại cho khách hàng

Độ bền ấn tượng

Được tạo thành từ nguyên vật liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất kỹ lưỡng nên đèn tuýp led của Philips có độ bền cao, khó bị hư hỏng, nứt bể trong lúc sử dụng. Tuổi thọ chiếu sáng của đèn cũng ở mức tốt khi các sản phẩm đều có thể hoạt động từ 15,000 giờ đến hơn 25,000 giờ.

>>>Xem thêm 4 sản phẩm đèn tuýp led Philips tốt, giá mềm, an toàn nhất cho bạn

Lý do bạn nên sử dụng đèn led đôi 1m2 Philips

Không chỉ hoạt động tốt khi dùng cho đèn đơn, đèn led Philips khi lắp đặt cho đèn đôi cũng đem lại nhiều ích lợi cho người dùng. Một số điều bạn có thể cảm nhận được ngay khi lắp đèn led đôi 1m2 Philips có thể kể đến như sau.

Ánh sáng ổn định

Đèn có công suất càng lớn thì khả năng chiếu sáng sẽ càng tăng. Tuy nhiên, ánh sáng từ đèn lúc này có thể gây lóa mắt cho người dùng. Thêm nữa, vì những vị trí ở xa đèn thì ánh sáng sẽ yếu đi nên không gian sẽ khó mà có độ sáng cân bằng nếu chỉ sử dụng 1 - 2 bóng đèn công suất lớn.

Để khắc phục những nhược điểm trên, sử dụng đèn led đôi Philips là cách hữu hiệu nhất. Thay vì sử dụng các bóng công suất cao, bạn có thể mua nhiều bóng đèn công suất nhỏ hơn và lắp đặt chúng trên các máng đôi phân bổ đều trong không gian. Ánh sáng từ đèn lúc này sẽ dịu mắt hơn nhưng vẫn có thể đảm bảo tạo ra độ sáng ổn định, hài hòa cho mọi vị trí trong không gian lắp đặt.

Sử dụng đèn led đôi Philips đem đến nhiều lợi ích vượt trội
Sử dụng đèn led đôi Philips đem đến nhiều lợi ích vượt trội

Giá thành phải chăng

Hướng tới mục tiêu phục vụ mọi đối tượng khách hàng nên giá thành sản phẩm của Philips khá phải chăng. Tại Việt Nam, Philips hiện đã có nhà máy sản xuất và chi nhánh phân phối nên giá cả cũng dễ chịu hơn rất nhiều. Tại đại lý phân phối chính hãng như Hita thì bạn còn có cơ hội “săn” các sản phẩm có chiết khấu tốt kèm theo những quà tặng hấp dẫn nên chi phí để sở hữu đèn led tuýp Philips sẽ rất “nhẹ nhàng” mà thôi.

Lưu ý: Khi mua hàng, bạn sẽ nhận được bảo hành cho mỗi sản phẩm. Nếu có vấn đề gì, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với hãng để được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Sản phẩm tối ưu khi kết hợp máng đèn Philips

Để tăng thêm khả năng hoạt động của đèn led đôi, Philips không chỉ cải tiến bóng đèn mà họ còn nâng cấp cho sản phẩm máng đèn. Các mẫu máng đèn thế hệ mới của Philips hiện hỗ trợ đèn chiếu sáng hiệu quả, giảm thiểu góc chết và đảm bảo trong việc cung cấp điện năng cho bóng đèn. Khi mua cả combo sản phẩm từ Philips, người dùng sẽ có cơ hội nhận chiết khấu tốt hơn cũng như không phải tốn thêm công sức nghiên cứu và tìm mua sản phẩm.

Tham khảo các sản phẩm đèn tuýp led 1m2 philips chính hãng với giá ưu đãi tại Nội Thất HITA:

Mua đèn led đôi 1m2 Philips chính hãng tại Hita

Để mua được sản phẩm từ Philips, bạn có thể đến với Nội Thất Hita. Chúng tôi là đại lý phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm 100% chính hãng. Tại Hita, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình khuyến mãi để sở hữu những sản phẩm chiết khấu cực tốt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh thì bạn cũng có thể liên hệ Hita để được hỗ trợ kịp thời bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Với những thông tin trên, Hita mong rằng bạn đã hiểu rõ lợi ích và lý do vì sao nên mua đèn led đôi 1m2 Philips. Để biết thêm các thông tin hữu ích về thiết bị chiếu sáng, mời bạn xem qua các nội dung khác của chúng tôi. Hita rất cảm ơn vì bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. 

Nội Thất Hita cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng chiết khấu tốt cho khách hàng
Nội Thất Hita cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng chiết khấu tốt cho khách hàng

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button