Đèn led tuýp 1m2 lắp ở đâu - Gợi ý mua đèn chính hãng giá phải chăng

Đèn led tuýp 1m2 lắp ở đâu - Gợi ý mua đèn chính hãng giá phải chăng

Cung cấp ánh sáng hài hòa và ổn định, đèn led tuýp 1m2 là sản phẩm chiếu sáng thịnh hành trên thị trường hiện nay. Để giúp bạn lắp đặt đèn sao cho hiệu quả thì sau đây là một vài gợi ý từ HITA, kèm theo đó là gợi ý nơi mua đèn chính hãng với giá cả phải chăng.

@mucluc

Đèn led tuýp 1m2 là gì?

Đèn led tuýp 1m2 là loại bóng đèn chiếu sáng có hình dạng ống tròn, thuôn dài thương tự các bóng đèn huỳnh quang hay đèn sợi tóc. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này tạo ra ánh sáng nhờ vào công nghệ led. Đèn có độ dài là 120cm nên còn được gọi là led 1m2 hay đèn tuýp led 1.2m.

Đèn led dạng ống tuýp được sử dụng khá nhiều hiện nay
Đèn led dạng ống tuýp được sử dụng khá nhiều hiện nay

Cấu tạo của đèn led gồm 3 bộ phận chính:

  • Vỏ nhựa dạng ống bao bọc lấy chip led với hai đầu tuýp có rãnh cắm để lắp vào máng đèn.
  • Thanh nhôm có gắn chip led và bảng mạch.
  • Driver giúp ổn định điện áp, đảm bảo ánh sáng của đèn không thay đổi trong quá trình sử dụng.

Khi bật đèn, dòng điện đi qua driver sẽ được điều chỉnh và đi vào mạch chip led và khiến đèn tạo ra ánh sáng. Nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình hoạt sẽ được tản r ngoài thông qua phần thanh nhôm.

Lưu ý: Hiện tại, ngoài dạng ống tròn thì thị trường cũng có dòng sản phẩm đèn tuýp led 1m2 bán nguyệt. Các kiểu dáng bóng đèn mới cũng đang được phát triển để gia tăng tính thẩm mỹ cho đèn.

Ưu điểm đèn tuýp led 1m2

Với những đặc điểm cấu tạo trên, đèn led 1m2 đem lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Một vài điểm nổi bật nhất có thể kể đến như sau.

Đèn led 1m2 có nhiều ưu điểm và có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau
Đèn led 1m2 có nhiều ưu điểm và có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau

Tiết kiệm chi phí

Thêm vào đó, tuổi thọ của đèn led 1m2 cũng là rất cao - có thể lên đến hơn 60,000 giờ sử dụng - nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi lắp đặt những bóng đèn này.

Xem ngay những mẫu đèn LED tuýp 1m2 giá tốt nhất tại Nội thất HITA: 

Dễ dàng lắp đặt

Ngoại hình của đèn tuýp led tương tự với bóng đèn huỳnh quang nên khi lắp, bạn sẽ cần gắn đèn vào máng đèn. Với một ít kiến thức về điện, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện việc lắp đặt máng đèn. Sau khi đã chuẩn bị xong vị trí lắp đặt, bạn chỉ cần gắn đèn vào đúng rãnh. Về sau, nếu có nhu cầu thay bóng đèn thì bạn cũng chỉ cần tháo bóng cũ ra và lắp bóng mới vào là xong.

An toàn cho người dùng

Như các thông tin ở phần cấu tạo, bạn có thể nhận ra rằng đèn led không có những chất gây hại đến người dùng. Thiết kế vỏ nhựa xuyên sáng có độ bền cao, khi hư vỡ cũng không tạo thành những mảnh nhỏ gây nguy hiểm. Ngoài ra, cấu tạo của đèn led cũng không gây ra các tình trạng như cháy bóng, chập mạch, qua đó càng tăng thêm độ đảm bảo cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Lắp đặt đèn led tuýp 1m2 ở đâu?

Hướng dẫn lắp đèn led 1m2 sao cho hợp lý
Hướng dẫn lắp đèn led 1m2 sao cho hợp lý

Đèn led là sản phẩm sử dụng nhằm tạo ánh sáng cho không gian. Vì lý do này nên để đèn hoạt động hiệu quả thì có một số điều bạn cần lưu ý sau đây:

Bề ngang lắp đặt cần dài hơn 1m2

Với hình dạng ống dài, đèn led có thể phát ra ánh sáng đều cho hầu hết các góc độ - trừ hai phần đầu kết nối với máng. Để ánh sáng đèn tỏa ra tốt nhất, bề mặt lắp đặt cần phải dài hơn 1m2 và đèn nên được lắm nằm ngang.

Đảm bảo độ cao của đèn

Vị trí lắp đèn nên nằm ở gần trần phòng, lý do là vì ánh sáng từ đèn lúc này sẽ tỏa đều ra không gian đồng hắt từ trần xuống, tạo hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Nếu trần quá cao thì đèn nên được lắp cao hơn mặt đất khoảng 2,5m trở lên.

Sử dụng nhiều bóng đèn

Đèn sẽ phát ra ánh sáng từ một vị trí cố định, vậy nên những nơi càng xa đèn thì ánh sáng sẽ càng yếu. Để toàn bộ không gian đều có ánh sáng hài hòa thì bạn nên sử dụng nhiều bóng đèn và bố trí chúng một cách hợp lý.

Lắp đặt dựa trên công suất đèn tuýp led 1m2 và không gian

Trên mỗi bóng đèn chiếu sáng đều sẽ có những thông số như: công suất, quang thông, nhiệt độ đèn, v.v… Kết hợp các thông số này và độ rộng của không gian lắp đặt, bạn sẽ chọn được loại bóng đèn phù hợp nhất.

Hiện nay, đèn tuýp led 1m2 12v thường được sử dụng cho các không gian nhà ở có độ rộng trung bình, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Đèn tuýp led 1.2 m 18w sẽ sử dụng trong không gian có độ rộng vừa đến lớn, chẳng hạn như phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, văn phòng. Các cửa hàng mua bán đồ cũng có thể sử dụng công suất đèn này để có được mức sáng cần thiết.

Đèn tuýp led 1m2 60w có công suất lớn, chiếu sáng mạnh nên sử dụng cho các không gian rộng có trần cao, chẳng hạn như quán cà phê, văn phòng làm việc, shop trang sức, chung cư, villa hay các trung tâm thương mại,v.v…

Tùy theo không gian mà lựa chọn loại đèn tuýp led thích hợp
Tùy theo không gian mà lựa chọn loại đèn tuýp led thích hợp

Nơi lắp đặt đèn tuýp 1m2 thông dụng nhất:

  • Sản phẩm đèn tuýp led 1m2 sử dụng chủ yếu ở các môi trường trong nhà. Với không gian nhà ở, đèn 1m2 có thể sử dụng cho tất cả các phòng, từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ hay nhà vệ sinh.
  • Đèn cũng có thể sử dụng cho các không gian kinh doanh như quán cà phê, quán ăn, cửa hàng quần áo, v.v… Những nơi có không gian rộng như văn phòng làm việc, trung tâm thương mại hay nhà sách cũng rất phù hợp với khả năng chiếu sáng mà đèn tuýp 1m2 mang lại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn 1m2 khác nhau với giá dao động từ vài chục cho đến trên 1,000,000đ/sản phẩm. Để được báo giá chi tiết, bạn có thể liên hệ với HITA.

Mua đèn tuýp led chính hãng giá phải chăng tại HITA

Nội Thất HITA - đại lý phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng
Nội Thất HITA - đại lý phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng

Phần lớn các sản phẩm đèn tuýp led đều được sản xuất bởi những công ty lớn. Ngoài ra, một vài đơn vị không rõ nguồn gốc cũng có thể sản xuất các sản phẩm giả, kém chất lượng và kinh doanh với mức giá “hời” nhằm thu hút người dùng. Để có trải nghiệm sử dụng sản phẩm lâu dài thì bạn nên mua các bóng đèn chính hãng.

Tại Nội Thất HITA, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ bảo hành và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Với đội ngũ nhiệt tình, số lượng sản phẩm đa dạng cùng mức giá chiết khấu tốt, HITA cam kết hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình mua sắm.

Những thông tin về HITA cũng đã khép lại nội dung bài viết này. Hy vọng rằng với những gì chúng tôi cung cấp, bạn sẽ hiểu rõ về sản phẩm đèn led tuýp 1m2 và sử dụng chúng thật hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về các bài viết liên quan đến thiết bị nhà ở, sản phẩm nội thất, mời bạn ghé qua các bài viết khác của HITA hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới. HITA rất vui khi có thể đồng hành cùng bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button