Đại lý bán vòi nước TOTO chính hãng tại tp.HCM

Đại lý bán vòi nước TOTO chính hãng tại tp.HCM
Địa chỉ đại lý vòi nước TOTO chính hãng tại tp.HCM ở đâu? Đại lý cấp 1 TOTO, chuyên cung cấp vòi nước và các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, đảm bảo giá chiết khấu tốt nhất thị trường - HITA đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu vòi nước TOTO chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng nhất.

Công ty thiết bị vệ sinh và nội thất HITA - đại lý cấp 1 của TOTO Việt Nam, đảm bảo uy tín, thương hiệu chính hãng. Quý khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp thông tin của HITA trên trang chủ hệ thống phân phối của HITA Việt Nam để có thể yên tâm và tin tưởng về uy tín cũng như chất lượng hàng hóa tại HITA.

HITA là công ty thiết bị vệ sinh nằm tại Quận 6, tp.HCM, luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng muốn mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng nói chung và các sản phẩm vòi nước TOTO chính hãng nói riêng. Không chỉ ở tp.HCM mà còn nhiều khách hàng ở các tỉnh thành khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An... cũng lựa chọn Hita là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO cho công trình của họ.

Chỉ nói riêng về vòi nước TOTO, tại HITA đảm bảo cung cấp cho bạn đầy đủ các mẫu sản phẩm vòi nước chính hãng TOTO hiện có trên thị trường Việt Nam hiện nay, với chất lượng, kiểu dáng và giá thành đa dạng. Bạn đang cần loại vòi nước TOTO chính hãng nào?

Vòi chậu rửa mặt TOTO chính hãng tại đại lý TOTO HITA

Tại HITA trưng bày rất nhiều mẫu vòi chậu rửa mặt TOTO, quý khách hàng có thể trực tiếp đến với showroom để lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Vì mỗi mẫu vòi với kiểu dáng thiết kế, chiều cao và kích thước khác nhau lại phù hợp với một kiểu chậu khác nhau. Ví dụ mẫu lavabo đặt bàn bạn nên lựa chọn kết hợp với mẫu vòi chậu dáng cao, có kích thước tương ứng, trong khi những chiếc chậu rửa mặt treo tường bạn nên chọn mẫu vòi nước TOTO thấp, nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản. Tại HITA, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết để bạn lựa chọn được mẫu vòi ưng ý nhất.

Nhìn chung, vòi nước TOTO chính hãng có những đặc tính riêng, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và người sử dụng cũng như uy tín của thương hiệu:
  • Thiết kế vòi nước TOTO luôn được xem là điểm nhấn quan trọng, tạo nét đẹp hài hòa và tinh tế
  • Chất liệu đồng thau bền và chắc chắn, mạ ngoài là lớp Cr/Ni sáng bóng, hạn chế han gỉ, và chống bám bẩn hiệu quả
  • Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước chặt hoàn toàn và cũng rất trơn tru khi đóng mở
  • Dễ dàng tháo lắp, di chuyển cũng như lắp đặt

Thử tham khảo một kiểu vòi nước TOTO khá phổ biến hiện nay. Mẫu vòi nước TOTO nóng lạnh mã số TVLM102NSR hiện có giá bán khoảng 1.322.160 VNĐ sau khi đã được chiết khấu hơn 20% tại HITA. Sản phẩm với thiết kế cơ bản gồm phần vòi và tay gạt nước van gật gù được làm bằng đồng thau nguyên chất, phủ Cr/Ni, được đánh bóng với công nghệ hiện đại giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng và bền đẹp, đặc biệt không lo hoen gỉ, phù hợp với nhiều kiểu dáng bồn rửa mặt lavabo.

Đại lý vòi nước TOTO chính hãng Hita

Xem thêm các mẫu vòi chậu khác của TOTO tại đây:

Vòi bếp TOTO chất lượng cao tại cửa hàng HITA tp.HCM

Nếu bạn muốn mua vòi nước TOTO chính hãng dành riêng cho bếp thì tạo đại lý TOTO chính hãng HITA cũng cung cấp cho bạn đầy đủ các mẫu sản phẩm vòi bếp của TOTO. Vòi bếp hay vòi chậu rửa chén TOTO cũng được mang đầy đủ các tính năng và ưu điểm vượt trội chung như chất liệu hay công nghệ sản xuất vòi nước của TOTO. Nhưng những mẫu vòi bếp TOTO thường có thiết kế dáng cao, thân dài riêng biệt, phù hợp với chức năng rửa thực phẩm, rửa chén bát cho phòng bếp.

Vòi nước TOTO dành riêng cho phòng bếp ngoài các mẫu vòi bếp TOTO thông thường còn có những chiếc vòi bếp TOTO hàng nội địa Nhật Bản cực kì chất lượng, đảm bảo nhập khẩu chính hãng, chỉ có tại đại lý cấp 1 của TOTO Việt Nam như Hita.

Mẫu vòi nước TOTO cho chậu rửa bát mang mã số TX605KESBR là mẫu vòi rửa bát nóng lạnh với thiết kế cơ bản và thông thường nhất, kiểu dáng thường thấy tại nhiều căn bếp của gia đình Việt. Chiếc vòi nước TOTO này có thiết kế dáng cao và phần tay gạt đơn đơn giản, phù hợp với mọi căn bếp và dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Mẫu vòi nước này của TOTO có giá bán khoảng 3.258.380 VNĐ, sau khi đã được chiết khấu giảm giá 17% tại HITA. Chất liệu đồng thau cao cấp, với lớp mạ Cr/Ni được đánh bóng với công nghệ hiện đại, giúp cho sản phẩm bền đẹp, hạn chế móp méo, hoen gỉ và giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Vòi nước TOTO cho phòng bếp

Mẫu vòi nước TOTO hàng nội địa Nhật Bản mà Hita muốn giới thiệu đến các bạn là dòng sản phẩm vòi bếp hiện đại với đầu dây rút. Vòi chậu rửa chén bát nóng lạnh TOTO mã số TKN34PBTN cao cấp là một sản phẩm thực sự đẳng cấp, cho căn phòng bếp sang trọng và hiện đại của gia đình bạn. Chiếc vòi được thiết kế kiểu dáng tinh tế, hiện đại, với 2 chế độ nước nóng lạnh, phần đàu vòi có thể rút dây linh hoạt, có phần khóa bấm để giữ cố định và điều chỉnh chế độ nước… Mẫu vòi với xuất xứ nội địa Nhật Bản, vì vậy có giá bán khá cao (khoảng 18.648.000 VNĐ sau khi đã được giảm giá chiết khấu tại HITA) nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất về cả chất lượng và kiểu dáng.

Vòi nước TOTO Nhật Bản

Xem thêm nhiều mẫu vòi bếp TOTO chính hãng khác tại Hita:

Vòi cảm ứng TOTO cao cấp hiện đại tại đại lý vòi nước HITA

Vòi nước cảm ứng TOTO tại Hita cũng là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tại các công trình lớn tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt trong những năm gần đây, khi xu hướng sử dụng vòi nước tự động ngày càng phổ biến thì các khu vệ sinh của các trung tâm mua sắm, giải trí hay các tòa nhà văn phòng cũng được lắp đặt rất nhiều

Vòi nước cảm ứng TOTO hay vòi chậu lavabo cảm ứng là mẫu vòi chậu thường thấy trong những phòng vệ sinh công cộng hiện đại, sang trọng, với lợi ích tiết kiệm và kiểm soát lượng nước sử dụng, đồng thời đem đến sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng. Những mẫu vòi nước cảm ứng TOTO có nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng và đẹp mắt, nhưng nói chung là sự kết hợp của 4 phần chính: Van điện tử, Bộ cảm biến và điều khiển, nguồn năng lượng và vòi nước. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo những mẫu sản phẩm hiện đại, hoạt động tốt nhất.

Mẫu vòi cảm ứng TOTO mang mã số TENA51AW/T7PW1 bên cạnh đông nghệ cảm biến đóng mở nước tự động, còn được tích hợp công nghệ van nhiệt SMA giúp duy trì nhiệt độ nước xả ổn định dù nhiệt độ và áp lực nước nguồn thay đổi thất thường. Thêm vào đó, chiếc vòi cảm ứng còn được tích hợp công nghệ tự tạo năng lượng Eco-power, tự nạp năng lượng sau mỗi lần sử dụng, cực kì hiện đại và giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn. Hiện tại, mẫu vòi này có giá bán tại đại lý vòi nước HITA là 17.197.320 VNĐ, sau khi đã được chiết khấu 17% tại HITA.

Vòi nước TOTO tại đại lý Hita
 

Xem thêm các mẫu vòi cảm ứng khác của TOTO tại đây:

Bạn đang cần mua loại sản phẩm nào? Hãy đến với HITA để được tư vấn lựa chọn tốt nhất, đảm bảo sẽ có mẫu sản phẩm vòi nước TOTO như bạn cần. Không những thế, HITA còn mang lại cho bạn nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho các sản phẩm TOTO cực kì hấp dẫn, bên cạnh dịch vụ vận chuyển giao hàng miễn phí trong bán kính 20km, chắc chắn bạn sẽ cực kì hài long khi mua hàng tại Hita.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button