Tổng hợp mẫu chậu rửa lavabo bàn đá tự nhiên, đẹp mắt

Tổng hợp mẫu chậu rửa lavabo bàn đá tự nhiên, đẹp mắt

Cấu tạo bàn đá lavabo đẹp mắt cho nhà vệ sinh hiện đại được rất nhiều khách hàng quan tâm, nhờ chức năng của những chiếc bàn đá, bên cạnh việc làm đẹp, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng thì còn có thể giúp chứa các đồ dùng phòng tắm một cách gọn gàng nhất. Cùng HITA điểm qua ở nội dung bên dưới các bạn nhé.

@mucluc

Bàn đá lavabo hiện đại có cấu tạo và đặc trưng gì?

Phần mặt bàn đá của chậu lavabo được khoét để lắp đặt vừa với chiếc lavabo thường là kiểu hình tròn, hình oval, vuông hoặc chữ nhật, tùy theo nhu cầu và sở thích của người sử dụng, và mẫu sản phẩm lavabo mà bạn muốn chọn.

Mời bạn xem thêm:

Mặt bàn đá lavabo thường được cấu tạo từ 1 phiến đá liền khối, được đánh bóng và gia công trước khi ốp lên mặt bàn. Những phiến đá liền khối sẽ tạo nên cảm giác tự nhiên, sang trọng hơn cho khu vực bàn đá. Sau đó, tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể yêu cầu khoét lỗ để lắp đặt lavabo.

Thông thường trên những chiếc bàn đá này chỉ đặt 1 lavabo nhưng cũng có những trường hợp gia chủ muốn đặt 2 lavabo cho nhà vệ sinh, lúc này, yêu cầu phiến đá phải dài và lớn hơn.

Lavabo đá mang lại cho không gian sự độc đáo khó tìm
Lavabo đá mang lại cho không gian sự độc đáo khó tìm

 

Phần mặt bàn đá lavabo thường được làm từ đá granite: là dòng đá tự nhiên với các đặc tính như cứng, bền, ít thấm nước, chịu được nhiệt độ cao. Đá granite cũng cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc, bao gồm cả các tông màu sáng, tối,… cũnng như các đường vân đá tự nhiên, đẹp mắt.

Đây là loại vật liệu cơ bản và phổ biến nhất khi làm mặt bàn đá lavabo, mức giá thành của nó cũng phải chăng nhất và có thể tạo ra nhiều mẫu bàn đá, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm và nhà vệ sinh của từng gia đình.

Mẫu lavabo đá độc đáo và có một không hai
Mẫu lavabo đá độc đáo và có một không hai
Các mẫu bàn đá lavabo ngoài phần mặt bàn đá, phía dưới thường được cấu tạo là các tủ để đổ phòng tắm bằng nhựa, bằng gỗ ép... với các ngăn kéo chứa đồ tiện lợi và sang trọng, làm không gian chứa đồ phòng tắm gọn gàng, tận dụng khoảng không gian phía dưới lavabo. Những mẫu tủ này thường có kích thước bề mặt cũng như màu sắc phù hợp với mặt bàn đá, tạo nên tổng thể đẹp mắt chung.

Các mẫu bàn đá lavabo có kiểu dáng thiết kế nào?

Kiểu dáng thiết kế bàn đá lavabo nói chung đều là các loại bàn đá có mặt đá hình chữ nhật, với diện tích sử dụng khá lớn. Vì vậy, ngoài việc để lắp đặt lavabo, sử dụng cho các nhu cầu sinh hoạt, vệ sinh cá nhân, thì phần mặt bàn đá này cũng đủ rộng để có thể giúp bạn chứa một số đồ dùng nhà tắm như kem đánh răng, lược trải đầu, hay các đồ  trang trí nhỏ xinh như cây phong thủy, nến thơm, tinh dầu…

Như đã nói trên, các loại bàn đá lavabo phổ biến hiện nay như: bàn đá đi kèm tủ chậu cabinet, bàn đá treo tường sử dụng với lavabo đặt bàn,... Với bàn đá tự thiết kế quý khách hàng có thể tự yêu cầu theo kích thước & nhờ thợ khoét lỗ theo đúng kích thước mẫu chậu rửa lavabo mình muốn sử dụng.

Với các sản phẩm chậu lavabo bàn đá, Kanly là thương hiệu được ưu chuộng và sử dụng hàng đầu.

Tham khảo một số dòng chậu rửa mặt lavabo đá của thương hiệu KANLY tại đây!

Tổng hợp các mẫu bàn đá lavabo đẹp mắt, hiện đại mới nhất

HITA hiện không cung cấp lẻ mặt bàn đá lavabo (khi chọn lavabo đặt bàn hoặc âm bàn, bạn có thể mua riêng mặt bàn đá bên ngoài nếu đã có kệ hoặc tủ chậu), HITA giới thiệu đến bạn 2 loại bàn đặt lavabo đang kinh doanh sau:

Lavabo bàn đá được chế tác hình dáng ấn tượng đến từ Kanly
Lavabo đá được chế tác hình dáng ấn tượng đến từ Kanly
Lavabo chậu đá trắng từ thương hiệu Kanly
Chậu đá trắng từ Kanly
Thiết kế hình vuông ấn tượng, hiện đại của bàn đá lavabo
Thiết kế hình vuông ấn tượng, hiện đại
Đến từ Kanly là những thiết kế rất đặc biệt ở dòng sản phẩm lavabo đá
Đến từ Kanly là những thiết kế rất đặc biệt
Đa dạng màu sắc với lavabo đá
Đa dạng màu sắc với lavabo đá
Lavabo đá có hình dạng độc đáo và đa đạng
Lavabo đá có hình dạng độc đáo và đa đạng
Lavabo đá phù hợp với những không gian thoáng đãng, thiên nhiên
Lavabo đá phù hợp với những không gian thoáng đãng, thiên nhiên
Những thiết kế có một không hai của lavabo bàn đá chất liệu tự nhiên
Những thiết kế có một không hai
Lavabo đá sẽ phù hợp với các không gian dịch vụ sinh thái
Lavabo đá sẽ phù hợp với các không gian dịch vụ sinh thái
Lavabo đá xanh ấn tượng
Lavabo đá xanh ấn tượng
Màu xanh giúp không gian thêm điểm nhấn
Màu xanh giúp không gian thêm điểm nhấn 
Chậu đá lavabo kanly hình trụ độc đáo
Chậu đá lavabo kanly hình trụ độc đáo
Lavabo làm từ đá cuội là điểm nhấn cho không gian nhà tắm
Lavabo làm từ đá cuội là điểm nhấn cho không gian nhà tắm

Quý khách hàng nếu có nhu cầu về những mẫu lavabo này có thể quan tâm và tham khảo những mẫu lavabo mà Hita giới thiệu trên đây. Đây đều là các mẫu lavabo hiện đại, đẹp mắt, được thiết kế dành riêng cho bàn đá. Liên hệ với Hita ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button